Phá Thai Tốn Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (14 bình chọn)
Phá Thai Tốn Bao Nhiêu Tiền
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đình chỉ thai có thể được hiểu đơn giản là một biện pháp nhằm chấm dứt quá trình thai ngén khi mang thai ngoài ý muốn, hiện có nhiều biện pháp đình chỉ thai khác nhau như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, đình chỉ  thai không đau...

       Vậy phá thai không đau hết bao nhiêu tiền, chi phí bao gồm những gì? Bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin chia sẻ cùng chị em một số thông tin liên quan đến chi phí phá thai hiện nay tại các cơ sở y tế uy tín và chất lượng...

Tham khảo thêm:

Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc

Ưu nhược điểm của phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc và phương pháp hút thai

CHI PHÍ PHÁ THAI TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM LÀ BAO NHIÊU?

       Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, có nhiều yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến chi phí của việc phá thai, bao gồm:

  1. Phương pháp thực hiện sẽ quyết định phần lớn phá thai mất bao nhiêu tiền:  

Tùy thuộc vào các giai đoạn của thai kì mà sẽ có các phương pháp đình chỉ thai khác nhau như do vậy sẽ ảnh hưởng phần lớn đến chi phí đình chỉ thai :

➢ Phá thai bằng thuốc: 

Phương pháp áp dụng cho thai nhi từ 2 tháng tuổi trở xuống, chiếm chi phí thấp nhất trong các phương pháp đình chỉ thai. Tác dụng của thuốc đình chỉ thai giúp kết thúc sớm sự phát triển của phôi thai đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài. Về nguyên lý thì phương pháp này cũng tương tự như sẩy thai tự nhiên, không cần đụng chạm dao kéo đến cơ quan sinh dục nên sẽ hạn chế được các tổn thương đến buồng tử cung, tránh nguy cơ viêm nhiễm. Phá thai bằng thuốc cần phải được tiến hành tại các cơ sở uy tín, dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, thai phụ tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà.

Phá thai hết bao nhiêu tiền nếu áp dụng phương pháp đình chỉ thai nội khoa (Ảnh minh họa)

➢ Phá thai ngoại khoa:

Đây là phương pháp sử dụng các dụng cụ y khoa chuyên dụng để đưa  vào buồng tử cung nhằm đưa phôi thai ra ngoài một cách nhanh chóng. Quy trình phá thai bằng thủ thuật bên cạnh những ưu điểm như nhanh gọn, chính xác thì cũng có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, thủng ruột, viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm trùng...nếu như thai phụ thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng, tay nghề bác sĩ non kém, thiết bị y tế không được vệ sinh...

Tư vấn ngayGọi ngay

>>> Việc sử dụng phương pháp nào để đảm bảo an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng bạn cần nhận được sự tư vấn trực tiếp từ phía các bác sĩ chuyên khoa. Sau khi có những giải đáp và sự tư vấn phù hợp bạn nên chọn lựa và thực hiện đình chỉ thai tại những cơ sở y tế chất lượng, uy tín. 

xem thêm: chi phí phá thai bằng thuốc

       2. Quy trình thực hiện phá thai: 

Chi phí phá thai thường bao gồm các hạng mục như:

 Kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng: Khám phụ khoa, xét nghiệm máu, siêu âm…để xác định tuổi thai và thể trạng thai phụ.

 Phí tiểu phẫu: Tùy thuộc vào phương pháp thực hiện, tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ.

 Phí tiêu viêm, kháng viêm: Đây là bước rất quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ, tránh những di chứng sau tiểu phẫu.

 Chi phí tái khám: Thường thì chi phí này không đáng kể sau khi chị em đình chỉ thai, kiểm tra sức khỏe.

3. Cơ sở phòng khám, bệnh viện thực hiện cũng là một trong các yếu tố quyết định phá thai tốn bao nhiêu tiền: 

Mỗi một phòng khám và bệnh viện đều có mức giá đình chỉ thai riêng. Nếu cơ sở với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, lành nghề thì chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ đảm bảo được an toàn, hạn chế biến chứng và không ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này. 

       Tuổi thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao do quá trình thủ thuật sẽ khó hơn, phức tạp hơn. Nên nếu chị em có ý định đình chỉ thai khi mang thai ngoài ý muốn bạn nên thực hiện sớm tại các địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm, uy tín để đảm bảo an toàn cũng như cắt giảm được chi phí. 

[ Để hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai phù hợp hoặc chi phí phá thai cụ thể đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy click vào đây để được giải đáp cụ thể.]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai an toàn, chi phí hợp lý tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám đạt chuẩn quốc gia chuyên về sản phụ khoa và đang ngày càng phát triển lên tầm quốc tế với sự tin tưởng và ủng hộ của quý bệnh nhân. 

       Phòng khám với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương pháp đình chỉ thai phổ biến an toàn trên thế giới sẽ đem đến cho người bệnh một liệu trình phá thai an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau này, với: 

Phá Thai Tốn Bao Nhiêu Tiền

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-Bệnh viện phụ khoa hàng đầu TP.HCM

 Chi phí hợp lí và công khai theo mức Sở y tế đưa ra, không phát sinh chi phí ngoài liệu trình.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thường xuyên tập huấn tại nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới.

 Phương pháp điều trị hiện đại, áp dụng rộng rãi thành tựu y học trên thế giới.

 Nhân viên chăm sóc y tế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nghiệp vụ cao.

 Thủ tục nhanh chóng, hệ thống đặt hẹn, lấy số và tư vấn trực tuyến online 24/24h.

 Phòng khám với dịch vụ bác sĩ tư vấn online sẵn sàng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc.

       Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho chị em khi chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ phá thai an toàn làm nơi thực hiện phá thai an toàn, không đau với chi phí hợp lí và cạnh tranh. 

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn có được những kiến thức liên quan đến chi phí phá thai an toàn, từ đó có những quyết định sáng suốt nhất. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn phá thai  miễn phí hay đặt lịch khám thai để nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phá Thai Tốn Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x