Phá Thai Ở Phòng Khám Tư Nhân Nào Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Phá Thai Ở Phòng Khám Tư Nhân Nào Tốt Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, ngần ngại không muốn đến những bệnh viện để đình chỉ thai. Chính vì thế, có rất nhiều câu hỏi của chị em liên quan đến phá thai ở phòng khám tư nhân gửi về cho chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Vậy, phá thai ở phòng khám tư nhân nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em rõ hơn vấn đề này!

Tham khảo thêm:

 Những Địa Chỉ Phá Thai Ở Bình Dương Đồng Nai Uy Tính Hiện Nay

Làm thế nào để chọn được phòng khám tư nhân phá thai an toàn?

       Với xã hội ngày một phát triển, việc quan hệ tình dục cũng ngày càng trở nên "phóng khoáng" hơn. Chắc có lẽ vì thế mà tỉ lệ đình chỉ thai tại Việt Nam hiện nay cũng ngày một tăng cao. Và cùng với vấn nạn đó, rất nhiều những phòng khám phụ khoa, chuyên thực hiện đình chỉ thai được mọc lên ngày một rầm rộ hơn. Khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ tiến hành quá trình ngưng thai ở phòng khám tư nhân nào tốt nhất?

Tư vấn ngayGọi ngay

Dưới đây sẽ là một số lưu ý, giúp những chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn được một cơ sở tư nhân phá thai an toàn nhất:

 ➢ Phòng khám tư nhân phải tiến hành đình chỉ thai bằng các phương pháp đình chỉ thai an toàn. Phương pháp này được hiểu là phương pháp nhằm chấm dứt quá trình thai nghén, được thực hiện bởi các cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn về đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa và trang thiết bị hiện đại, giúp hạn chế những tổn thương, viêm nhiễm, biến chứng cho sản phụ khi đình chỉ thai.

➢ Phá thai phải được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm nhất. Bởi quá trình phá thai đòi hỏi sự chính xác và an toàn tuyệt đối, nếu để ra bất kỳ sai xót gì có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng sản phụ.

➢ Tất cả những thiết bị y tế và cơ sở vật chất phục vụ trong suốt quá trình phá thai phải đảm bảo chất lượng và tiệt trùng kỹ lưỡng. Tuyệt đối không nên có bất kỳ sai phạm nào trong khâu tiệt trùng dụng cụ y tế, nếu không sẽ dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, biến chứng cho chị em.

➢ Chi phí phá thai phải hợp lý, cụ thể, rõ ràng. Chị em nên tránh những địa chỉ đình chỉ thai không niêm yết cụ thể chi phí và báo giá cho sản phụ trước khi tiến hành đình chỉ thai.

➢ Chị em chỉ nên tìm đến cơ sở y tế tư nhân uy tín, được đánh giá cao nhất trong hệ thống các phòng khám tại TPHCM. Để đảm bảo quá trình ngưng sự phát triển của thai kỳ được diễn ra một cách chính xác, an toàn và đảm bảo hiệu quả tuyệt đối.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai ở phòng khám tư nhân nào tốt nhất

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số rất ít địa chỉ phá thai an toàn được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Chẳng những thế, phòng khám chúng tôi còn vinh dự là một trong top 10 những cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng. Chính vì thế, khi hỏi phá thai ở phòng khám tư nhân nào? Thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được nhiều chị em tin tưởng kể tên và truyền tai nhau tìm đến.

 Phương pháp phá thai hiện đại, an toàn

      Phá thai ở phòng khám tư nhân nào tốt nhất? Câu hỏi này sẽ được giải đáp cụ thể khi chị em tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số ít những phòng khám tư nhân được đánh giá tốt nhất về hạng mục đình chỉ thai tại TPHCM

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn và  tiên tiến nhất. Tại đây, tùy theo tình trạng thai và sức khỏe thai phụ, các bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp ngưng sự phá triển của thai phù hợp khác nhau.

Hiện nay, phòng khám chúng tôi tiến hành đình chỉ  thai với những phương pháp như: đình chỉ thai bằng cách dùng thuốc, phương pháp phá thai mini, phương pháp trực quan siêu dẫn (Grace)… Hầu hết, đây là những phương pháp được coi là hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

 Trang thiết bị y tế hiện đại

    Dù là cơ sở y tế tư nhân, không có được khung viên rộng lớn như các bệnh viện khác. Nhưng đối với trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được chúng tôi đầu tư chuẩn bị, xây dựng với chất lượng tốt nhất.

     Hầu hết cái dụng cụ và thiết bị y tế đều được phòng khám nhập khẩu từ các nước lớn như Singapo, Anh, Đức, Mỹ… và được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. 

 Chi phí phá thai hợp lý

    Các khoản chi phí khám thai, chi phí phá thai bằng thuốc, phá thai bằng cách nạo hút thai...đều niêm yết và báo giá công khai theo quy định của bộ Y tế, chị em sẽ được tư vấn kĩ về mọi chi phí trước khi tiến hành đình chỉ thai. 

 Bảo mật thông tin cho sản phụ

     Hiểu được tâm lý các chị em, luôn ngần ngại nhiều người biết đến những chuyện riêng tư của mình. Chính vì thế, phòng khám chúng tôi luôn hỗ trợ bảo mật thông tin tuyệt đối cho các thai phụ tiến hành kiểm tra và đình chỉ thai tại phòng khám.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Phòng khám tư nhân phá thai an toàn nhất

 Đội ngũ y bác sĩ sản khoa nhiều kinh nghiệm

     Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản, nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý các trường hợp đình chỉ thai, hơn nữa còn thường xuyên được cử đi tu nghiệp ở các nước có nên y học tiên tiến, chắc chắn sẽ đem đến cho chị em quá trình ngưng sự phát triển thai chính xác, an toàn và hiệu quả nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Hệ thống tư vấn, đặt hẹn nhanh chóng

     Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng hỗ trợ chị em 24/24 giờ. Hơn thế nữa, chúng tôi còn hỗ trợ cho chị em đặt hẹn, lấy mã số khám ưu tiên trực tuyến. Chính vì thế, khi đến phòng khám, chị em không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi mà có thể tiến hành kiểm tra ngay.

 Với phương châm phục vụ “tất cả vì bệnh nhân”, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi luôn tự hào mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chất lượng cao nhất. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ tối ưu nhất khi các chị em mang thai ngoài ý muốn đang hỏi về việc đình chỉ thai ở phòng khám tư nhân nào tốt nhất?

Để được tư vấn phá thai và đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phá Thai Ở Phòng Khám Tư Nhân Nào Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x