Phá Thai Ở Đâu Bảo Mật Và An Toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Phá Thai Ở Đâu Bảo Mật Và An Toàn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm, mọi thông tin được bảo mật. Phòng khám sử dụng trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, môi  trường làm việc sạch sẽ, phòng tiểu phẫu đảm bảo an toàn chất lượng…

Tham khảo thêm:

 Phá thai dưới 1 tháng tuổi an toàn

 Dịch vụ phá thai 1 tháng tuổi có giá cao không

TẠI SAO PHẢI LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI 

       Nhiều chị em thường có suy nghĩ đình chỉ thai lại nghĩ rằng đình chỉ thai bằng thuốc là phương pháp an toàn và đơn giản nhưng trên thực tế lại không phải là như vậy. Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai không quá 7 tuần tuổi. Nếu chị em tùy tiện sử dụng thuốc đình chỉ thai mà không được sự chỉ dẫn của các bác sĩ sẽ sảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như thai chết lưu, băng huyết…

Tại TPHCM hiện nay phá thai ở đâu an toàn bảo mật ?

       Việc nạo hút thai được thực hiện tại các cơ sở y tế không đảm bảo đủ các điều kiện tiêu chuẩn an toàn thì việc chẩn đoán sai phương pháp đình chỉ thai có thể xảy ra. Nếu như thai quá lớn mà vẫn tiến hành phá thai dễ dẫn đến tử vong khi không được cấp cứu kịp thời.

       Chính vì vậy, các bạn muốn đình chỉ thai nên tìm đến địa chỉ phá thai an toàn, tin cậy.  

[ Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

PHÁ THAI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế nói chung và chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng, đã và đang là địa chỉ phí thai an toàn bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với các phương pháp chọn lọc theo từng bệnh nhân, đảm bảo cho bệnh nhân có một sức khỏe ổn định tiếp tục công việc, học tập mà không để lại biến chứng nguy hiểm nào.

Đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm. Trình độ bác sĩ chuyên môn rất quan trọng vì sẽ giúp chị em tránh được những rủi ro khi đình chỉ thai nhu thủng buồng tử cung, rách cổ tử cung…từ đó bảo vệ được sức khỏe sinh sản sau này cho chị em. 

 Cơ sở vật chất khang trang; trang thiết bị máy móc siêu âm, xét nghiệm, phương pháp phá thai…tại phòng khám đều là những thiết bị tiên tiến, hiện đại và được nhập khẩu tại những quốc gia lớn, có tiếng trong lĩnh vực khoa học công nghệ như Mỹ, Hàn Quốc …Trang thiết bị máy móc hiện đại cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự an toàn và thành công của phòng khám về việc khám và điều trị các bệnh gan, nam khoa, phụ khoa…..và đặc biệt là về phương pháp phá thai theo từng giai đoạn khác nhau của thai kì. 

 Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì chị em hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí phá thai: Chi phí nằm trong khung giá của Bộ Y tế, tất cả các chi phí khám xét, siêu âm, xét nghiệm…đều được công khai rõ ràng và minh bạch do đó không hề xảy ra tình trạng chặt chém.

 Bên cạnh đó, đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi thông tin của các bạn được bảo mật, giữ kín.

     Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình mang thai hiện tại của bạn. 

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

        Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp đình chỉ thai,chi phí phá thai bằng thuốc , địa chỉ phá thai bảo mật, an toàn, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  Hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại để được tư vấn đình chỉ thai  miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phá Thai Ở Đâu Bảo Mật Và An Toàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x