Những Phương Pháp Phá Thai Không Đau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (13 bình chọn)
Những Phương Pháp Phá Thai Không Đau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phá thai có thể được hiểu đơn giản là một biện pháp nhằm chấm dứt quá trình thai ngén khi nữ giới mang thai ngoài ý muốn, chưa sẵn sàng để sinh con hoặc do một số lý do bất khả kháng không thể sinh con.

       Có rất nhiều biện pháp đình chỉ thai khác nhau như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, phá thai không đau…Tuy nhiên còn rất nhiều chị em còn mơ hồ về vấn đề phá thai đặc biệt là về phương pháp đình chỉ thai không đau. Vậy phá thai không đau là gì? Hôm nay các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẻ đến chị em một số thông tin cơ bản về vấn đề này.

➢ Phai 1 tháng tuổi phá có đau không

➢ Ưu nhược điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc và phương pháp hút thai

➢ Phá thai 1 tháng tuổi không đau an toàn có chi phí bao nhiêu ? 

Phá thai có đau không và những cách đình chỉ thai không đau là gì ?

       Phá thai không đau được xem là một bước tiến mới trong kĩ thuật đình chỉ thai hiện đại nhằm giảm thiểu các rủi ro nguy hiểm có thể gặp phải cho thai phụ.

       Với việc kết hợp các thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn cho bạn gái, chị em cũng sẽ giảm bớt được áp lực tâm lý, bớt lo sợ hơn.

       Theo các chuyên gia, để áp dụng phương pháp phá thai không đau, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê cho thai phụ giúp hạn chế tối đa cảm giác đau khi đình chỉ thai. Sau khi thực hiện đình chỉ thai không đau, thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi vài hôm rồi tiếp tục công việc thường nhật bởi phương pháp này ít gây ảnh hưởng đến thai phụ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU TẠI PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Đình chỉ thai không đau là phương pháp phá thai được thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp chị em hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật. Để thực hiện được những phương pháp phá thai an toàn và không gây đau đòi hỏi phải do đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Phương pháp phá thai trực quan siêu dẫn (Ảnh minh họa)

       Phá thai không đau là một biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay, sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến sẽ làm giảm nguy cơ thủng tử cung, sót thai…

 Nguyên lí thực hiện

→  Đối với phương pháp phá thai không đau thai phụ sẽ được gây mê cục bộ

→  Sau đó sử dụng ống siêu dẫn kết hợp với hệ thống quan sát trực quan trên màn hình giúp các bác sĩ có thể quan sát rõ khoang tử cung trên màn hình. Từ đó xác định chính xác được vị trí của thai nhi, tiến hành đưa thai nhi ra ngoài một cách chính xác, nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

 Quy trình thực hiện các phương pháp phá thai không đau:

→  Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát

      Thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe, tiến hành các siêu âm, xét nghiệm cần thiết (xác định tuổi thai, tình trạng thai, cơ địa thai phụ).

→  Bước 2: Chẩn đoán và tư vấn phương pháp phù hợp

      Dựa vào kết quả sau khi kiểm tra tổng quát, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác và tư vấn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp cho thai phụ.

→  Bước 3: Tiến hành thủ thuật đình chỉ thai

        Kiểm tra, sát khuẩn các dụng cụ tiến hành thủ thuật bỏ thai.

        Vệ sinh vùng kín thai phụ bằng các dung dịch vệ sinh chuyên biệt.

        Ổn định tâm lí và tiến hành tiêm thuốc giảm đau trước khi thực hiện khoảng 30 phút.

        Tiến hành thủ thuật bỏ thai trong khoảng từ 25 – 40p.

→  Bước 4: Chăm sóc sau khi tiến hành thủ thuật bỏ thai.

      Quan sát những biểu hiện của thai phụ sau khi thực hiện thủ thuật bỏ thai xem có vấn đề gì bất thường hay không. Nhắc nhở thai phụ một số vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước khi xuất viện.

→  Bước 5: Tái khám để kiểm tra tử cung, hiệu quả của phương pháp phá thai.

      Bác sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định. Để kiểm tra việc đình chỉ thai đã thành công hay chưa cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ.

       Để quy trình thực hiện phương pháp phá thai mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần tuân thủ những điều sau: 

           Kiêng không quan hệ ít nhất 30 ngày để tử cung có thời gian phục hồi.

           Áp dụng các biện pháp tránh thai để hạn chế mang thai ngoài ý muốn lần nữa.

           Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí, tránh vận động mạnh và làm việc quá sức.

           Vệ sinh cơ quan sinh dục thường xuyên và đúng cách.

           Tái khám theo đúng hẹn với bác sĩ phụ khoa.

Tư vấn ngayGọi ngay

Ưu Điểm Của Phá Thai Không Đau Tại Đa Khoa Hồng Phòng

       Phá thai không đau có rất nhiều ưu điểm vượt trội do đó hiện nay có rất nhiều người lựa chọn phương pháp này thay cho phương pháp đình chỉ thai truyền thống.

 Thai phụ sẽ không có cảm giác đau đớn.

 Không đau, an toàn, có thể ra về trong ngày, không cần nhập viện

 Giảm cảm giác sợ hãi, lo lắng.

 Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ với 15-20 phút.

 Kỹ thuật, thiết bị hiện đại, vô trùng.

 Hạn chế được những biến chứng sau thủ thuật, đảm bảo khả năng sinh sản của chị em về sau.

Đình chỉ thai an toàn bảo mật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Khi có ý định phá thai chị em cần tìm cho mình các phòng khám, cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình thủ thuật.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển hơn nữa về cả thiết bị cũng như nhân lực sẽ đảm bảo an toàn cho người bệnh, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

       1.Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh: Phòng khám với sự có mặt của các chuyên gia đến từ nước ngoài, đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và thực hiện các thủ thuật phá thai. 

       2.Trang thiết bị hiện đại: Nhận biết được tầm quan trọng của trang thiết bị trong quá trình thăm khám và điều trị. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới. Cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác, tin cậy cao, mang lại hiệu quả như mong đợi trong quá trình thăm khám và điều trị.

       3.Phương pháp điều trị tiên tiến, đem lại hiệu quả cao trong điều trị: Sau khi thăm khám, kiểm tra và xác định được tình trạng  thai nhi. Các bác sĩ sẽ chỉ định phương phápthủ thuật phá thai không đau phù hợp và hiệu quả

      4. Môi trường y tế chuyên nghiệp: Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ cảm nhận được một môi trường y tế chuyên nghiệp, sạch sẽ và nhanh chóng. Thủ tục đơn giản, thời gian linh hoạt, bảo mật thông tin người bệnh.

       5.Chi phí rõ ràng, minh bạch: Mọi chi phí phá thai bằng thuốc hay bằng phương pháp ngoại khoa đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế hiện hành.

       Hy vọng với những chia sẻ trên nữ giới đã có thể trang bị thêm cho mình một số kiến thức về phụ khoa cũng như đã có thể lựa chọn cho mình một bệnh viện phá thai an toàn tphcm, cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện thăm khám và điều trị. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào mong muốn được hỗ trợ, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, theo những cách sau đây để được tư vấn phá thai nhanh chóng

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Phương Pháp Phá Thai Không Đau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x