⚕️ Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Phá thai là điều không một ai mong muốn nó xảy ra và nhất là con đầu lòng của mình. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh không phù hợp nên mới quyết định phá thai, nhất là ở những lứa tuổi học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường “16 tuổi phá thai được không”. Nhiều người cho rằng khi muốn thực hiện phá thai bằng thuốc phải có người giám hộ đi cùng thì mới có thể phá thai được. Điều này có đúng như thế không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết để có thêm nhiều thông tin bổ ích về phá thai an toàn.

Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không?

Theo quy định của pháp luật có nêu rõ, nữ giới dưới 18 tuổi khi đi phá thai cần có người bảo hộ đi cùng. Vì những tuổi này chưa đến độ tuổi công dân, chưa có đủ nhận thức về hành vi của mình nên cần có người giám hộ đi cùng để giám sát, bảo lãnh cũng như ký vào giấy xác nhận tự nguyện phá thai. Bên cạnh đó, còn giúp cho các bạn yên tâm hơn về mặt tinh thần, tâm lý và có thể hỗ trợ những lúc cần thiết.

Trên 18 tuổi phá thai có cần người giám hộ không? Hiện nay, pháp luật có quy định rõ về độ tuổi được phép phá thai một mình mà không cần người bảo hộ đi cùng đó là những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Khi bạn đủ 18 tuổi, bạn đã có quyền công dân, có đầy đủ nhận thức về hành vi của mình và cũng đã đủ khả năng chịu trách nhiệm với hành vi của mình nên việc trên 18 tuổi phá thai có cần người giám hộ không thì câu trả lời là không.

Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào đi chăng nữa, việc đi phá thai một mình khiến cho tâm lý chị em không ổn định, có phần lo lắng, căng thẳng thậm chí là trầm cảm. Phòng khám khuyên bạn, nếu đã quyết định phá thai an toàn thì tốt nhất nên đi cùng người thân, bạn bè, những người mà bạn tin tưởng để có thể giúp bạn yên tâm, thoải mái và có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không?

Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không?

Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không? Như có nói ở trên dù bạn là ai thì ở lứa tuổi nào chưa thành niên hay đã thành viên rồi, dù bạn có chọn phương pháp phá thai nào đi chăng nữa thì vẫn nên có người thân đi cùng. Phá thai là một hình thức mang tính chất  hên xui may rủi và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tính mạng. Vì vậy, dù lựa chọn phương pháp phá thai nào cũng sẽ gây ảnh hưởng và có những rủi ro nhất định đến sức khỏe, mặc dù tỷ lệ nào rất thấp và nên có người thân đi cùng để hỗ trợ cho bạn.

Với những chị em muốn phá thai kín đáo thì nên lựa chọn những địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng về mặt cơ sở, trình độ bác sĩ cũng như thiết bị máy móc y tế ở đó có đạt chất lượng để phá thai an toàn hay không. Tuyệt đối, không nên đến những cơ sở có giá thành rẻ, kém chất lượng, hoạt động chui để thực hiện phá thai vì rất có thể sẽ gây đe dọa cao đến tính mạng của bạn.

Như vậy, phá thai bằng thuốc có cần người giám hộ không thì khi bạn chưa đủ 18 tuổi thì bắt buộc phải có người giám hộ theo cùng để ký vào giấy xác nhận cam kết tự nguyện phá thai và ngược lại, khi bạn đã đủ 18 tuổi trở lên thì việc phá thai bằng thuốc có cần người giám hộ không thì câu trả lời là không.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, chị em trước khi quyết định lựa chọn một địa chỉ phá thai bất kỳ nên tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ phá thai đó, tránh trường hợp chọn sai địa chỉ dẫn đến xảy ra các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như đe dọa cao đến tính mạng của mình.

5 tiêu chí giúp bạn chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn

Dưới đây là 5 tiêu chí giúp chị em có thể lựa chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn cho bản thân:

       Cơ sở phá thai đó phải có giấy phép hoạt động kinh doanh do Sở Y tế cấp phép.

       Đội ngũ y, bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và phải có đầy đủ chứng chỉ, bằng cấp chứng minh được phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh và nhất là phá thai an toàn.

       Cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, thiết bị máy móc y tế tiên tiến.

       Mức phí dịch vụ thăm khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch.

       Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

Thai phụ mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai nên đến thăm khám tại Phòng khám Phụ Khoa HCM để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra về độ tuổi, kích thước cũng như đưa ra các phương pháp đình chỉ thai phù hợp với bản thân, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ, tránh xảy ra các biến chứng ngoài ý muốn. 

Phòng khám Phụ Khoa HCM được nhiều người biết đến là một trong những cơ sở, địa chỉ phá thai an toàn, uy tín trên địa bàn TPHCM, được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Phá Thai Bằng Thuốc Có Cần Người Giám Hộ Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x