Phá Thai 7 Tuần Tuổi Bằng Cách Nào An Toàn Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Phá Thai 7 Tuần Tuổi Bằng Cách Nào An Toàn Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Câu hỏi bệnh nhân: Chào bác sĩ, năm nay tôi 27 tuổi và đã có 2 cháu, vì tình hình kinh tế khó khăn nên hiện tại tôi đang mang bầu đứa thứ 3 nhưng là có ngoài ý muốn. Tôi siêu âm thì được biết thai đã 7 tuần, nghĩ thai còn nhỏ nên 2 vợ chồng quyết định bỏ.  Xin hỏi bác sĩ phá thai 7 tuần tuổi bằng cách nào an toàn nhất. Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi.

Chuyên gia giải đáp: Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về cho chuyên gia, nếu như bạn đã quyết định đình chỉ thai và được sự đồng ý của chồng thì chuyên gia sẽ giúp bạn biết được cách phá thai 7 tuần hiệu quả nhất trong bài viết sau.

Những cách phá thai 7 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay

       Đình chỉ thai là việc chấm dứt sớm thai nghén trong buồng tử cung có chủ định của bạn gái, hiện nay có nhiều phương pháp đình chỉ thai khác nhau, trong đó nổi bật nhất là dùng thuốc đình chỉ thai và dùng thủ thuật. Đối với trường hợp thai 7 tuần tuổi thì phá thai 7 tuần tuổi bằng cách nào còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như mong muốn của bạn gái mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp nhất.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phá thai 7 tuần tuổi bằng cách nào (ảnh minh họa)

       Theo các chuyên gia sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hiện nay cách phá thai 7 tuần an toàn nhất chính là đình chỉ thai bằng thuốc và thực hiện hút thai.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

➢  Phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc

       Thuốc đình chỉ thai là phương pháp dùng dược lực của thuốc để chấm dứt sớm phôi thai mà không cần can thiệp bất cứ dụng cụ y khoa nào vào buồng tử cung.

       Phá thai 7 tuần bằng thuốc được đánh giá là an toàn và tương tự như sẩy thai tự nhiên nên giảm bớt áp lực tâm lý cho bạn gái. Tuy nhiên không phải ai cũng được áp dụng phương pháp này. Nguyên nhân là do:

→  Thuốc phá thai dưới 7 tuần chỉ có tác dụng khi thai đã vào trong tử cung, khi thai ngoài tử cung dùng sẽ không có tác dụng.

→  Thai phụ phải đảm bảo về mặt sức khỏe, không mắc các bệnh gan, thận mãn tính , không bị chứng rối loạn đông máu, người bị thiếu máu nặng…

→  Các trường hợp thai trên 7 tuần tuổi không nên dùng thuốc đình chỉ thai vì lúc này thuốc sẽ không đủ dược lực để đẩy hết phôi ra ngoài gây sót thai, sót nhau, thai chết lưu, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật…

Phá thai 7 tuần bằng thuốc (ảnh minh họa)

  Chính vì những nguyên nhân trên nên các chuyên gia khuyến cáo cách phá thai 7 tuần bằng thuốc chỉ được tiến hành tại các địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín. Thai phụ tuyệt đối không nên tự ý mua sử dụng tại nhà hay bỏ thai tại các cơ sở không uy tín.

➢  Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai.

       Với những chị em không đủ điều kiện để phá thai 7 tuần bằng thuốc, đình chỉ thai bằng thuốc thất bại hay mong muốn được đình chỉ thai nhanh chóng nhất, về ngay trong ngày thì có thể thực hiện thủ thuật hút thai.

       Thực tế thủ thuật hút thai không có gì đáng sợ như mọi người nghĩ, với sự phát triển của y học thì việc hút thai không còn gây đau đớn và ít chảy máu cho chị em. Với việc sử dụng đầu ống hút mềm, quá trình hút thai được quan sát dưới màn hình máy tính giúp xác định được chính xác vị trí phôi thai, lấy hết thai ra ngoài, tránh tình trạng sót thai, sót nhau.

       Tuy nhiên với cách phá thai 7 tuần bằng thủ thuật hút thai, bạn gái cần phải lựa chọn các cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề và thiết bị y khoa phải được vệ sinh sạch sẽ để thực hiện. Nếu đình chỉ thai tại các cơ sở không chính thống rất dễ dẫn đến tình trạng thủng hoặc rách cổ tử cung, chị em có thể bị xuất huyết và nguy cơ viêm nhiễm rất cao.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi an toàn

       Nếu như chị em thật sự có mong muốn đình chỉ thai thì tốt nhất nên liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ hướng dẫn tận tình nhất.

→  Với đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, bạn gái sẽ được thăm khám cẩn thận và tư vấn cách phá thai 7 tuần an toàn nhất cho mình, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau khi đình chỉ thai.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ đình chỉ thai 7 tuần tuổi bảo mật, an toàn

→  Toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đình chỉ thai đều được bảo mật, chi phí phá thai 7 tuần tại phòng khám được niêm yết và công khai minh bạch.

→  Khi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn tận tình, giải quyết hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản nên chị em không mất nhiều thời gian chờ đợi,xếp hàng như các bệnh viện khác.

→  Nhờ hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc đến phòng khám để đình chỉ thai an toàn, nhanh chóng hơn.

Trên đây là những thông tin quan trọng về những cách phá thai 7 tuần an toàn hiện nay. Để được đình chỉ thai không đau và nhanh chóng, bạn đọc có thể liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua những cách sau để được hướng dẫn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phá Thai 7 Tuần Tuổi Bằng Cách Nào An Toàn Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x