Những Địa Chỉ Phá Thai Ở Bình Dương Đồng Nai Uy Tính Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Những Địa Chỉ Phá Thai Ở Bình Dương Đồng Nai Uy Tính Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Không phải bất kỳ phụ nữ nào cũng có được niềm vui trọn vẹn khi phát hiện mình có thai, thậm chí việc này còn mang đến cho họ những phiền toái nhất định. Cách giải quyết vấn đề này là tiến hành tìm đến những địa chỉ phá thai uy tín, để đảm bảo được việc phá thai an toàn và hiệu quả nhất. Vậy những địa chỉ phá thai ở bình dương đồng nai uy tính hiện nay là địa chỉ nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có được lời giải đáp cho câu hỏi này!

Tham khảo thêm:

 Cách Phá Thai Khi Được 3 Tuần Tuổi Bằng Thuốc Được Không

 Các cơ sở y tế phá thai bằng thuốc ở TPHCM

Cách phá thai an toàn cho bạn gái

       Vì nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn gái phải chọn lựa phương án đình chỉ thai sớm, việc đình chỉ thai gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thể trạng của nữ giới, do đó chị em cần phải lựa chọn phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất với mình.

       Hiện nay tại các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa đang áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn cho bạn gái như:

 Đình chỉ thai nội khoa: Áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc phải các bệnh lý mãn tính như bệnh gan, thận, rối loạn đông máu, viêm nhiễm...

 Đình chỉ thai ngoại khoa: Áp dụng các thủ thuật để đình chỉ thai kì nhanh chóng, ưu điểm của phương pháp này chính là độ chính xác cao, hạn chế tình trạng sót thai, phục hồi nhanh chóng.

 Việc lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp không phải là ý muốn chủ quan cá nhân của thai phụ mà cần phải dựa vào sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám, kiểm tra được tình trạng thai nhi và sản phụ hiện tại.

Tư vấn ngayGọi ngay

Quy trình phá thai an toàn

       Thông thường, đối với một quy trình phá thai an toàn, sẽ được tiến hành theo trình tự các bước sau:

 Thăm khám, chuẩn đoán:

Bác sĩ sẽ tiến hành hỏi tiền sử bệnh lý ở thai phụ và kiểm tra, chẩn đoán tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ.

 Sát trùng trước khi tiến hành:

Tùy theo mỗi phương pháp phá thai, sẽ có những khâu chuẩn bị tương đối khác nhau. Khâu chuẩn bị trước khi tiến hành phá thai rất quan trọng, nhằm đảm bảo vệ sinh, vô trùng, an toàn… giúp cho quá trình đình chỉ thai được an toàn, hiệu quả, tránh những viêm nhiễm và biến chứng.

Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng thai trước khi tiến hành phá thai (Ảnh minh họa)

 Tiến hành quá trình ngưng sự phát triển của thai:

Việc lựa chọn thủ thuật đình chỉ thai an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này là những điều quan trọng nhất thai phụ cần lưu ý.

 Chăm sóc thai phụ sau khi phá thai:

Chăm sóc sau thủ thuật với việc nhắc nhở thai phụ một số vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước khi xuất viện.

 Tái khám theo chỉ định của bác sĩ:

Bác sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định. Để kiểm tra việc đình chỉ thai đã thành công hay chưa cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Lưu ý chung khi lựa chọn địa chỉ phá phai

       Việc phá thai không hề đơn giản như nhiều chị em phụ nữ từng nghĩ, nhất là đối với những phụ nữ mong muốn lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc nhà. Đây là những việc làm hoàn toàn sai lầm, dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng sản phụ.

 Chính vì thế, các chuyên gia y tế đầu ngành khuyến cáo những thai phụ mong muốn đình chỉ thai cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể nhất, an toàn, hiệu quả và tránh những biến chứng tai hại. Một trong những lưu ý dưới đây sẽ giúp các chị em sản phụ lựa chọn cho mình được địa chỉ phá thai ở bình dương an toàn và hiệu quả nhất:

➢ Quy trình đình chỉ thai an toàn, phương pháp sử dụng phù hợp với sức khỏe chị em và tuần tuổi thai nhi.

➢ Cơ sở thực hiện chính quy, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

➢ Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề.

➢ Trang thiết bị y tế tiên tiến, đạt chuẩn phục vụ cho việc đình chỉ thai an toàn.

➢ Chi phí đình chỉ thai hợp lý, công khai minh bạch.

Những Địa Chỉ Phá Thai Ở Bình Dương Đồng Nai Uy Tính Hiện Nay

Đình chỉ thai cần được tiến hành dưới sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

Những địa chỉ phá thai ở bình dương đồng nai uy tính hiện nay

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, cơ sơ y tế uy tín nhất mà chị em phụ nữ cần tìm đến khi cần địa chỉ phá thai ở đồng nai. Cơ sở chúng tôi vinh dự được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau tìm đến giải quyết nhất rắc rối phụ khoa của mình, mà nổi bật nhất vẫn là những trường hợp đình chỉ thai an toàn. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ đem đến kết quả đình chỉ thai an toàn, chính xác và hiệu quả nhất cho sản phụ với những ưu điểm vượt trội sau đây:

  Phương pháp phá thai hiện đại:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật, phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất vào quá trình phá thai cho nữ giới.

 Đình chỉ thai không đau:

Không đau đớn, không để lại tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này.

Không chảy nhiều máu, cơ thể phục hồi nhanh sau khi thực hiện bỏ thai.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai cho chị em phụ nữ.

 Chi phí phá thai hợp lý:

Tất cả những chi phí thăm khám, đình chỉ thai tại cơ sở chúng tôi đều được thông qua sự cho phép của Bộ y tế và niêm yết công khai tại phòng khám.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Cơ sở đình chỉ thai uy tín nhất

 Thông tin bảo mật:

Việc phá thai là việc làm hoàn toàn không mong muốn, và luôn khiến các chị em phiền muộn, lo sợ, và e ngại những lời đàm tiếu. Hiểu được tâm lý đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp các thai phụ đảm bảo tuyệt đối về thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của mình.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Quy trình phá thai nhanh chóng, hiệu quả:

Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi, không cần lấy số là những lợi ích thực tế mà các chị em có được khi đã đặt lịch khám tại phòng khám chúng tôi.

Tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp cho việc phục vụ được sâu xát, dễ dàng, thuận tiện.

Với sự nhiệt tình và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tại phòng khám, các chị em phụ nữ khi tiến hành đình chỉ thai tại đây sẽ hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

 Phòng khám không ngày nghỉ:

Với tiêu chí “phòng khám không ngày nghỉ”, hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ sẽ giúp những chị em bận rộn nhất cũng có thể đến với phòng khám chúng tôi giải quyết rắc rối của mình.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám cho bệnh nhân.

  Chính những lợi ích thiết thực mà phòng khám chúng tôi đem lại, các chị em phụ nữ khi mong muốn tìm kiếm những địa chỉ phá thai ở bình dương đồng nai uy tính hiện nay, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất.

Để được tư vấn và đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Phá Thai Ở Bình Dương Đồng Nai Uy Tính Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x