Những Địa Chỉ Phá Thai Ngoài Giờ Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (2 bình chọn)
Những Địa Chỉ Phá Thai Ngoài Giờ Uy Tín Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở TP HCM không phải là điều đơn giản với chị em đang có ý định phá thai. Nhất là với những chị em đang có nhu cầu phá thai ngoài giờ hành chính. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những địa chỉ phá thai ngoài giờ an toàn hiện nay để giúp chị em có thêm được nhiều lựa chọn hơn.

Phá thai ngoài giờ ở đâu tại TPHCM?

     Chúng ta đều biết, việc phá thai sẽ gây tổn thương tới tử cung, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và cả tính mạng của người phụ nữ. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, chị em cần lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM để đảm bảo sức khỏe và tính mạng bản thân.

     Nếu như phá thai trong giờ hành chính thì chị em có thể dễ dàng lựa chọn các bệnh viện công lập như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương... Tuy nhiên, nếu muốn phá thai ngoài khung giờ hành chính thì không hề đơn giản, bởi tất cả bệnh viện công lập đều đã ngưng làm việc, bắt buộc chị em phải lựa những phòng khám tư nhân.

     Nhưng với sự xuất hiện của hàng loạt các phòng khám hiện nay thì để lựa chọn được một địa chỉ phá thai ngoài giờ an toàn ở TPHCM là rất khó, nhất là khi phải đảm bảo được đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường thủ thuật vô trùng....

Phá thai ngoài giờ ở đâu tại TPHCM

Không dễ để lựa chọn được một địa chỉ phá thai ngoài giờ an toàn ở TPHCM (Ảnh minh họa)

     Tuy nhiên chị em không cần phải quá lo lắng, bởi nếu muốn an toàn, đảm bảo sức khỏe, có thể bảo mật tuyệt đối thông tin thì chị em có thể lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

     Từ trước đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vẫn luôn là địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM, hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới và hỗ trợ đình chỉ thai an toàn.

     Với môi trường y tế đạt chuẩn, nơi đây xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu từ chuyên môn đến kỹ năng, cùng kinh nghiệm lâm sàng phong phú, đảm bảo cho quá trình thăm khám tuổi thai, sức khỏe thai phụ một cách chính xác. Đồng thời có thể đưa ra được những phương pháp phá thai phù hợp nhất.

 Cơ sở vật chất hiện đại

     Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu được xây dựng khang trang, riêng biệt và trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi cho chị em trong quá trình thăm khám và thực hiện thủ thuật.

     Các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ đình chỉ thai kỳ được vô trùng, diệt khuẩn để đảm bảo an toàn. Thuốc phá thai đạt tiêu chuẩn GPP, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp phá thai an toàn

     Phòng khám đang áp dụng nhiều biện pháp đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả cao, phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ và thể trạng của thai phụ. Các phương pháp hiện có tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là: Phá thai bằng thuốc, phương pháp hút chân và nong – gắp thai.

     Sau khi thăm khám, kiểm tra, siêu âm để xác định tuổi và kích thước thai, sức khỏe sản phụ, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

     Mọi thủ tục giấy tờ tại đây đều được thực hiện một cách nhanh chóng, thai phụ sẽ được hướng dẫn chi tiết vì thế sẽ không phải tốn thời gian ở khâu thủ tục hành chính.

     Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật theo yêu cầu.

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe (Ảnh minh họa)

Chi phí hợp lý

     Các khoản phí được niêm yết cụ thể theo quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo yếu tố hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân.

     Đặc biệt, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc liên tục từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/Tết. Chính vì thế, chị em hoàn toàn có thể yên tâm đến đây thăm khám sau khung giờ hành chính mà không lo phải ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

     Với toàn bộ những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng có thể giúp chị em tìm được địa chỉ phá thai an toàn ngoài giờ an toàn uy tín hiện nay. Nếu chị em còn có những thắc mắc muốn được trao đổi riêng hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn phá thai an toàn tại phòng khám để được giải đáp cụ thể.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Phá Thai Ngoài Giờ Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x