Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận Tân Bình Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận Tân Bình Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thưa bác sĩ, tôi đang cần tìm một địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình. Do tôi vừa chuyển công tác vào đây, nhưng hiện tại lại mang thai ngoài ý muốn, nên phải đình chỉ thai. Mong bác sĩ có thể giới thiệu giúp tôi một địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại khu vực này. Xin cảm ơn bác sĩ! (L.T.H, 32 tuổi, quận Tân Bình)

Chào bạn! Trước tiên rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Ở vấn đề này của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời thông qua bài viết dưới đây, mời bạn cùng đọc giả quan tâm, theo dõi!

Tham khảo thêm:

 Chi Phí Phá Thai Bằng Thuốc

Những địa chỉ phá thai an toàn tại quận tân bình hiện nay

       Phá thai là một can thiệp nhầm chấm dứt sự hoạt động của thai nhi, đưa thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ, kết thúc thời kỳ thai nghén cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay, dù y học tiến bộ, đình chỉ thai được thực hiện dễ dàng hơn trước với rất nhiều những phương pháp đình chỉ thai an toàn như: đình chỉ thai an toàn bằng thuốc, đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai, nạo thai, nong gắp thai... Tuy nhiên, tất cả những phương pháp này, để đảm bảo được an toàn, hiệu quả và không gây ra biến chứng, chị em thai phụ nhất định phải tiến hành thủ thuật này tại những địa chỉ đình chỉ thai an toàn. Một trong số những địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình mà đọc giải đang quan tâm, tìm hiểu, sẽ được liệt kể cụ thể, như sau:

        Phá thai an toàn tại bệnh viện quận Tân Bình

       Bệnh viện quận Tân Bình, tọa lạc tại số 605 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình là địa chỉ chịu tránh nhiệm khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực. Trong số 4 phòng ban chức năng và 14 khoa lâm sàng, cận lâm sàng tại cơ sở y tế này, thì khoa phụ sản cũng là một trong những khoa quan trọng, được đánh giá rất cao của bệnh viện.

       Phá thai tại bệnh viện quận tân bình cũng là một trong những địa chỉ mà thai phụ muốn tiến hành đình chỉ thai nên lựa chọn. Tại đây, với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn giỏi, chị em có thể an tâm hơn khi tiến hành đình chỉ thai.

Phá thai tại bệnh viện quận Tân Bình (Ảnh minh họa)

       Tuy nhiên, một thực trạng chung mà khiến nhiều thai phụ ngần ngại tìm đến cơ sở y tế này, là bởi thủ tục rườm rà, phức tạp và chờ đợi, xếp hàng, lấy số cũng phải cần rất nhiều thời gian. Đây không chỉ là bất cập riêng tại bệnh viện quận Tân Bình, mà hầu như các bệnh viện lớn khác đều gặp phải, gây phiền toái cho nhiều thai phụ.

        Phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Một trong những cơ sở y tế khác, được nhiều chị em ưu tiến lựa chọn khi cần đến địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình cần phải kể đến chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCMDù là một phòng khám tư nhân, nhưng chất lượng đình chỉ thai an toàn và cả chất lượng về dịch vụ lại không hề kém cạnh các bệnh viện lớn khác.

       Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đã giúp đỡ được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, được tiến hành phá thai một cách an toàn, hiệu quả, kín đáo và nhanh chóng nhất. Với mục tiêu xây dựng chất lượng phòng khám toàn diện, đạt chuẩn quốc tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chẳng những nội trội về chất lượng phá thai an toàn, mà chất lượng dịch vụ tại đây cũng luôn làm hài lòng tất cả quý bệnh nhân, kể cả những trường hợp khó tính nhất, với:

 ➢  Bác sĩ giỏi: nơi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, sẽ là người trực tiếp tiến hành phá thai cho chị em.

  [Bạn đang mang thai ngoài ý muốn? Bạn không biết nên tiến hành đình chỉ thai ở cơ sở y tế nào để đảm bảo an toàn? Hãy nhấp vào bảng tư vấn dưới đây để được hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia y tế]

Tư vấn ngayGọi ngay

 ➢  Dịch vụ chu đáo: từ khâu tư vấn trực tiếp, đến khi khám và tiến hành đình chỉ thai, mọi  vấn đề sẽ được tiến hành một cách nhịp nhàng, khoa học và nhanh chóng nhất. Thai phụ không cần chờ đợi, không cần xếp hàng, được tiến hành khám và phá thai dưới sự giúp đỡ sâu sát của bác sĩ.

 ➢  Thủ tục đơn giản: thủ tục phá thai đơn giản, nhanh gọn và chính xác, sẽ được đội ngũ nhân viên tại phòng khám hướng dẫn và hỗ trợ thai phụ thực hiện.

Địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay 

 ➢  Phá thai kín đáo, bảo mật: mọi thông tin về thai phụ sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối nhất. Do đó, khi tiến hành đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ được tiến hành kín đáo nhất, tế nhị nhất.

 ➢  Phương pháp phá thai hiệu quả: tại đây luôn áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn hiện đại. Tùy vào sức khỏe và tình trạng thai nhi, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp đình chỉ thai phù hợp, nhằm đảm bảo an toàn nhất.

 ➢  Trang thiết bị y tế hiện đại: máy móc, dụng cụ y tế chuyên dùng trong đình chỉ thai đều được nhập từ nước ngoài giúp siêu âm, chẩn đoán một cách chính xác nhất.

 ➢  Chi phí phá thai hợp lý: được thu theo quy định của Bộ y tế. Mọi chi phí đình chỉ thai sẽ được báo cụ thể với từng trường hợp thại phụ trước khi tiến hành.

       Hiện nay, trên địa bàn quận Tân Bình, có rất nhiều những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa, có thể tiến hành đình chỉ thai. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả nhất thì không phải cơ sở y tế nào cũng có thể đảm bảo được. Chính vì thế, với những gợi ý trên đây, chắc chắn sẽ giúp cho chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn tại tân bình.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về thai 3 tháng dùng phương pháp sẩy tự nhiên phá được không. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận Tân Bình Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x