Những Cách Phá Thai 6 Tuần Tuổi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (10 bình chọn)
Những Cách Phá Thai 6 Tuần Tuổi
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phá thai khi không thể sinh con hoặc nuôi con là một nhu cầu của chị em phụ nữ. Nhiều người có thai 6 tuần tuổi nhưng thắc mắc không biết có phá được không và cách phá thai 6 tuần tuổi nào là an toàn nhất. Để hiểu hơn về điều này, chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

 Thực hiện phá thai 6 tuần tuổi có sao không

 Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc như thế nào

Thai nhi 6 tuần tuổi phá được không?

       Phá thai nếu như quá sớm hoặc quá trể không đúng thời điểm có thể ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quá trình đình chỉ thai, bên cạnh đó sức khỏe của thai phụ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khi thai nhi được 6 tuần tuổi thì hoàn toàn có thể phá được, đây được xem là thời điểm thích hợp nếu chị em có mong muốn đình chỉ thai.

Thai nhi 6 tuần tuổi (ảnh minh họa)

       Ở giai đoạn này thì sự phát triển của thai nhi này vẫn tiếp tục giai đoạn hình thành và tăng trưởng Mặc dù có thể thai phụ chưa cảm nhận rõ rệt những thay đổi của con nhưng độ dài của thai đã là 2 cm. Phôi thai vô cùng bé nhỏ với bộ xương cũng đang dần dần hoàn thiện. Với kích thước vừa đủ để có thể phá an toàn và hơn hết thai đã vào tử cung nên nếu chị em biết dùng những cách phá thai 6 tuần tuổi đúng đắn thì khi phá thai sẽ ít để lại biến chứng cho thai phụ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những cách phá thai an toàn cho thai nhi 6 tuần tuổi

       Với độ tuổi này của thai nhi thì các bác sĩ cho biết, có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc hoặc đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai sẽ đảm bảo an toàn cao cho thai phụ.

 Phá thai bằng thuốc

       Thông thường với những trường hợp thai có độ tuổi dưới 7 tuần được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp đình chỉ thai nội khoa được sử dụng như sẩy thai tự nhiên, lúc này dưới tác dụng của thuốc sẽ đình  chỉ sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp cổ tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài mà không cần phải tác động đến các cơ quan sinh dục của thai phụ.

 Những lưu ý khi phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc

       Cách phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc được đánh giá là hiệu quả cao, có độ an toàn tương đối lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng được phép đình chỉ thai bằng phương pháp này. Để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

 Trước khi đình chỉ thai chị em cần phải tiến hành khám sức khỏe để kiểm tra chính xác độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của chính mình. Phá thai 6 tuần tuổi không áp dụng cho các trường hợp:

● Thai nhi nằm ngoài tử cung của người mẹ.

● Thai phụ đang mang vòng tránh thai.

● Thai phụ bị mắc bệnh thiếu máu, máu khó đông, bệnh tim gan, thận…

 Việc phá thai bằng thuốc cần được tiến hành tại các phòng khám chuyên khoa, dưới sự theo dõi của các bác sĩ có tay nghề cùng các thiết bị y khoa chuyên dụng để có thể xử lý kịp thời những biến chứng bất ngời có thể xảy ra trong quá trình phá.

 Thai phụ không được tự ý mua thuốc về tự phá thai tại nhà nếu không sẽ gặp phải những hậu họa khôn lường. Một số nguy hiểm mà chị em có thể gặp phải như:

● Thuốc không đủ dược hiệu, không thể đẩy hết thai nhi ra ngoài gây nên tình trạng sót thai, sót nhau

● Thai phụ bị xuất huyết ồ ạt, viêm nhiễm phụ khoa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tử vong.

● Nhiều thai phụ phá thai không hiệu quả làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

 Thai phụ cần quyết tâm liệu trình đình chỉ thai đến cùng, không được bỏ dở nửa chừng bởi một khi đã dùng thuốc thì thuốc đã ảnh hưởng đến thai. Nếu ngưng liệu trình thai nhi sinh ra có thể bị dị tật, thiểu năng…

 Sau khi dùng thuốc đình chỉ thai, sau 2 tuần từ khi dùng thuốc chị em nên đến khám lại để kiểm tra xem thai đã được đẩy ra ngoài hết chưa.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phá thai bằng phương pháp hút thai

       Những trường hợp thai phụ không thể thực hiện phá thai bằng thuốc hoặc đình chỉ thai bằng thuốc không thành công có thể được áp dụng phương pháp phá thai bằng phương pháp hút thai.

       Hút thai là một trong những phương pháp phá thai ngoại khoa được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 8 tuần tuổi, chính vì vậy với các trường hợp thai nhi 6 tuần tuổi hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này.

       Để thực hiện phương pháp hút thai an toàn, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và sử dụng một dụng cụ như mỏ vịt đặt ở vị trí cổ tử cung. Sau đó, ống hút chân không sẽ được đưa vào buồng tử cung để tiến hành hút túi thai ra ngoài. Quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và không gây nên cảm giác đau đớn gì cho thai phụ.

 Những lưu ý khi phá thai 6 tuần tuổi bằng pháp hút thai

       Dù là phương pháp nào thì chị em cũng cần thận trọng để bảo vệ bản thân cũng như khả năng làm mẹ sau này. Để đảm bảo hiệu quả, chị em muốn đình chỉ thai nên lưu ý:

 Việc hút thai ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ, thậm chí có thể biến chứng nguy hiểm nếu như bạn thực hiện tại các cơ sở không uy tín hoặc không có hướng chăm sóc sau hút thai hiệu quả. Nhiều chị em có thể bị nhiễm trùng, chảy máu, dính buồng tử cung nếu các bác sĩ không có tay nghề cao khi thực hiện.

Phá thai bằng phương pháp hút thai (ảnh minh họa)

 Trước khi tiến hành cách phá thai 6 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai, chị em cần được thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe.

 Nếu chị em bị măc bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần được tiến hành điều trị tiêu viêm trước.

 Nếu chị em mắc các bệnh rối loạn máu đông, bệnh tim mạch… thì cần tham khảo tư vấn của bác sĩ để có phương pháp đối phó tốt nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai 6 tuần tuổi ở đâu?

       Việc đình chỉ thai nếu như thực hiện ở những phòng khám không chất lượng thì sẽ để lại nhiều biến chứng cho thai phụ, chính vì vậy thai phụ có thể lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện cách phá thai 6 tuần tuổi an toàn nhất.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai. Nhờ đấy có thể xử lý linh hoạt mội yếu tố bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình đình chỉ thai, cũng như đưa ra được những lời tư vấn chính xác nhất hỗ trợ cho thai phụ.

 Trang thiết bị tại phòng khám đều đạt chuẩn quốc tế, vượt qua được sự kiểm định gắt gao của về chất lượng của bộ Y tế. Nhờ đó thai phụ hoàn toàn cho thể yên tâm về mức độ hiệu quả cũng như an toàn khi thực hiện cách phá thai 6 tuần tuổi ở phòng khám.

 Chi phí khám và đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều niêm yết và công khai theo quy định của pháp luật.

 Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, không cho phép chụp hình hay quay phim trong phòng khám để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho bệnh nhân đến phá thai tại đây.

Ngưng sự phát triển của thai kỳ an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

Để được tư vấn cách phá thai 6 tuần tuổi và đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Cách Phá Thai 6 Tuần Tuổi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x