⚕️Những Bệnh Viện Phòng Khám Trĩ Có Tay Nghề Cao Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Những Bệnh Viện Phòng Khám Trĩ Có Tay Nghề Cao Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Những bệnh viện phòng khám trĩ có tay nghề cao hiện nay là ở đâu? Câu hỏi này nhận được sự quan tâm của đông đảo những người mắc phải bệnh trĩ. Để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái này, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ tổng hợp một số địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín dưới đây. Mời mọi người cùng theo dõi và chọn lựa cho mình một cơ sở y tế tốt nhất để chữa trị bệnh.

Những bệnh viện phòng khám trĩ có tay nghề cao hiện nay

       Để “đánh bay” nổi lo về bệnh trĩ, đòi hỏi người bệnh phải tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa và áp dụng một phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bởi chứng bệnh này, dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng để chữa trị đạt hiệu quả, dứt điểm bệnh và không tái phát thì không phải là một việc dễ dàng. Chính vì thế, đòi hỏi người bệnh trĩ phải tìm đến những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín nhất. Một trong những bệnh viện phòng khám trĩ có tay nghề cao hiện nay người bệnh nên lựa chọn là:

       1. Bệnh viện Bình Dân

       ➛ Một trong những bệnh viện đáng được kể tên đến khi nhắc đến những bệnh viện trĩ uy tín nhất thì cần phải kể đến Bệnh viện Bình Dân. Tại đây, hàng ngày có đến gần hàng trăm ca mắc các bệnh về hậu môn, trực tràng đến khám và điều trị. Trong đó, bệnh trĩ chiếm đến 70 – 80% tổng số ca đến khám.

       ➛ Việc khám và chữa trị bệnh trĩ tại bệnh viện Bình Dân được chia thành 2 khu, là khu khám thường và khu khám kỹ thuật cao. Ở mỗi một khu, sẽ có những ưu, nhược điểm và chi phí cụ thể khác nhau.

Tư vấn ngayGọi ngay

       ➛ Một phiền toái khác, không chỉ riêng bệnh viện Bình Dân, mà hầu như các bệnh viện lớn khác đều gặp phải là lượng bệnh nhân quá đông, việc chờ đợi, xếp hàng, chen lấn là đều không thể tránh khỏi.

Cảnh tượng bệnh nhân chờ làm thủ tục tại bệnh viện (ảnh minh họa)

       Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

       Thời gian làm việc:

       Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h – 11h30 và 12h30 đến 16h.

       Thứ 7: Từ 7h – 11h: Khám ngoài giờ.

       Chủ nhật, ngày lễ: Nghỉ

Tư vấn ngayGọi ngay

       2. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

       ➛ Đây cũng là một trong những bệnh viện được nhiều người bệnh trĩ tìm đến khi thắc mắc bị trĩ nên khám ở bệnh viện nào.  Đây là một chuyên khoa được thành lập vào tháng 9 năm 2003 để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về hậu môn, trực tràng ngày càng tăng của người dân.

       ➛ Từ khi thành lập đến nay, phân khoa Hậu môn – Trực tràng tại bệnh viện Đại học Y dược đã khám và thực hiện thành công hơn rất nhiều trường hợp bệnh trĩ cả nặng và nhẹ.

       ➛ Tuy nhiên, cùng với thực trạng của các bệnh viện khác, đặc biệt là đối với một bệnh viên tên tuổi như thế này, thì lượng bệnh nhân đến khám và chữa trị bệnh hàng ngày không hề nhỏ. Tình trạng đông đúc, chen lấn và nhiều thành phần phức tạp khác cũng lợi dụng cơ hội này để trà trộn.

       Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

       Giờ khám bệnh:

       Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6g30 – 16g30.

       Thứ 7: Từ 6g30 – 12g.

       Chủ nhật, ngày lễ: Nghỉ.

Tư vấn ngayGọi ngay

      3. Phòng khám Trĩ Hồng Phong

       ➛ Bệnh trĩ là một căn bệnh tế nhị, khiến nhiều người bệnh cảm thấy tự ti, xấu hổ và không muốn vô tình gặp phải bất kỳ ai thấy mình khi khám chữa bệnh này. Chính vì thế, ngoài những bệnh viện trĩ đông đúc thì những phòng khám chuyên khoa trĩ bên ngoài cũng được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn.

       ➛ Giải pháp cho vấn đề này chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phòng khám trĩ uy tín bậc nhất trong số ít phòng khám chuyên khoa hậu môn, trực tràng tại TPHCM.

       ➛ Tại đây, dù là cơ sở y tế được thành lập muộn so hơn so với các bệnh viện khác, nhưng tên tuổi và uy tín của phòng khám này trong chữa trị bệnh trĩ thì không hề thua kém. Đây là một trong số rất ít cơ sở y tế áp dụng được phương pháp điều trị bệnh trĩ theo công nghệ Hàn Quốc PPH và HCPT hiện đại và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM- địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả 

       ➛ Hơn thế nữa, chi phí điều trị bệnh trĩ tại đây cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với tùy tình trạng của người bệnh. Cũng là một trong những yếu tố làm nên sự tin tưởng của người bệnh trĩ đối với cơ sở y tế này.

      ➛ Kèm theo đó, với quy trình chữa bệnh khoa học, hiện đại, được thực hiện nhịp nhàng theo tiêu chuẩn quốc tế, người bệnh trĩ sẽ có được những lợi ích thiết thực sau:

       ➢ Ưu tiên đăng ký lịch khám trước.

       ➢ Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi.

       ➢ Đến là có thể vào khám ngay theo lịch hẹn.

       ➢ Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, chính xác.

       ➢ Được yêu cầu bác sĩ khám chữa bệnh.

Chữa bệnh trĩ hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       ➢ Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

       ➢ Được miễn phí sổ khám bệnh và chi phí khám lâm sàng.

       ➢ Mô hình khám khép kín, tế nhị, kín đáo “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá”.

       Hi vọng, qua những thông tin trên đây, người bệnh trĩ đã có được một sự lựa chọn tốt nhất để chữa trị căn bệnh của mình. Lúc này, việc khám và chữa trị bệnh nhanh chóng là điều cần thiết được thực hiện, bởi bất kỳ một sự chậm trễ nào cũng có thể dẫn đến tình trạng bệnh tình của người bệnh càng nặng nề hơn.

   Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMTại đây các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm để kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như tiến triển bệnh gan, qua đó đưa ra phương pháp điều trị nào phù hợp nhất với người bệnh.

Bài viết: ⚕️Những Bệnh Viện Phòng Khám Trĩ Có Tay Nghề Cao Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x