⚕️Nguy Hiểm Của Viêm Gan

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Nguy Hiểm Của Viêm Gan
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm gan là tình trạng các tế bào gan đang bị viêm, tổn thương do nhiều nguyên nhân gây ra. Bất kể đối tượng nào, người già, trẻ em, nam hay nữ đều có thể bị viêm gan. Vì vậy không nên chủ quan, cần lên kế hoạch kiểm tra sức khỏe định kỳ nhất là tiến hành các xét nghiệm kiểm tra chức năng gan, trang bị cho bản thân kiến thức về sự nguy hiểm của viêm gan.

Tham khảo thêm:

► Giá xét nghiệm viêm gan hiện nay là bao nhiêu?

► Viêm gan có thể tự khỏi không

MỘT SỐ LOẠI VIÊM GAN THƯỜNG GẶP

       Một số loại viêm gan thường gặp hiện nay:

1. Viêm gan do virus:

Viêm gan do virus gây ra bao gồm viêm gan A, B, C, D, E trong đó viêm gan B và C được cho là hai loại có mức độ lây lan nhanh chóng và nguy hiểm nhất.

2. Viêm gan không do virus:

Bao gồm một số loại như viêm gan do rượu, viêm gan do thuốc, viêm gan tự miễn…

Bệnh viêm gan ở thể nhẹ thường có ít hoặc không có triệu chứng cụ thể. Tuy nhiên khi đã chuyển sang thể nặng thì các triệu chứng cũng xuất hiện rõ rệt hơn điển hình như đau tức hạ sườn, có dấu hiệu vàng da, vàng mắt, tiêu hóa kém, phân bạc màu, nước tiểu sẫm màu, sốt nhiều về lúc chiều tối. Bệnh chuyển hóa thành viêm gan cấp còn khiến người bệnh bị hôn mê gan, da vàng sậm, giảm nhận thức, xuất huyết tiêu hóa thậm chí là còn dẫn đến tử vong.

NGUY HIỂM CỦA VIÊM GAN

       Sau đây là một số chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về nguy hiểm của viêm gan:.

Viêm gan có thể gây xơ gan và ung thư gan (Ảnh minh họa)

1. Gây suy giảm chức năng gan: Các tác nhân gây viêm gan khiến tế bào gan bị phá hủy, gan bị tổn thương, các chức năng của gan như: Lọc máu, thải độc, tổng hợp và chuyển hóa chất...đều bị rối loạn và giảm hiệu quả.

2. Gây ra các biến chứng nguy hiểm: Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời hoặc điều trị không hiệu quả thì viêm gan có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 Xơ gan: Viêm gan nếu không được điều trị kịp thời, để kéo dài chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây xơ gan. Xơ gan được phân thành 2 giai đoạn: Giai đoạn đầu và giai đoạn cuối. Ở giai đoạn đầu triệu chứng bệnh thường không biểu hiện rõ ràng, dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Còn trong giai đoạn cuối chức năng gan suy giảm nhanh chóng, suy gan, người bệnh cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, phù chân sau đó sưng phù toàn thân, bụng trương phình.

➢ Ung thư gan: Các loại viêm gan như viêm gan B, viêm gan C, viêm gan do rượu..giai đoạn mãn tính nếu không được điều trị kịp thời cũng như áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả sẽ dẫn đến ung thư gan, gây nguy hiểm đến tính mạng. Có khoảng 60-80% bệnh nhân ung thư gan có tiền sử bị viêm gan B.

ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN Ở ĐÂU TỐT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh gan mật tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập cho đến nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã không ngừng nỗ lực trong các công tác y tế, nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị. Với các ưu thế nổi trội như:

► Đội ngũ y bác sĩ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ của nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi trong ngành, với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về gan, thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn tại nước ngoài.

► Hệ thống trang thiết bị: Hiện đại, cho hình ảnh sắc nét, chính xác, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

► Chi phí điều trị: Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Sở Y tế, không phát sinh phụ thu.

Nguy Hiểm Của Viêm Gan

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cơ sở khám chữa bệnh gan uy tín tại Tp. HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp mới sau trong hỗ trợ điều trị viêm gan rất hiệu quả:

 

Phương pháp điều trị định hướng (DCC)

Phương pháp truyền máu mang Ozone

Phương pháp lọc virus (CIL)

Nguyên lý

Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan.

Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau.

Kỹ thuật dùng cách thức trực tiếp, nhanh và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hàng rào gene của virus.

Ưu điểm 

➢ An toàn, hiệu quả, không đau, hạn chế tác dụng phụ.

➢ Nhanh chóng phân biệt và loại bỏ virus, thời gian thực hiện nhanh chóng (15 - 20 phút).

➢ Tránh tình trạng virus bùng phát trở lại sau điều trị.

➢ Khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp dùng thuốc truyền thống.

Bài viết: ⚕️Nguy Hiểm Của Viêm Gan

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x