Mức Độ An Toàn Khi Dùng Thuốc Điều Hòa Kinh Nguyệt Để Phá Thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Mức Độ An Toàn Khi Dùng Thuốc Điều Hòa Kinh Nguyệt Để Phá Thai
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều bạn gái sống trong tâm lý lo lắng, bất an. Nhiều bạn gái do thiếu kiến thức chuyên môn, lại thêm tìm hiểu những thông tin không đúng trên mạng nên đã tìm đến thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai. Liệu rằng các loại thuốc thuốc điều hòa kinh nguyệt có thể mang lại hiệu quả khi đình chỉ thai hay không? Muốn biết độ an toàn khi phá thai bằng phương pháp này như thế nào, chị em hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để có thêm các thông tin bổ ích nhất.

Thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai có an toàn không?

  Với nhiều chị em thì việc sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt khị bị chậm kinh, loại thuốc này có tác dụng hỗ trợ cho những bạn chu kì kinh nguyệt không đều. Hiện nay trên thị trường có một số loại thuốc điều hòa kinh nguyệt tương đối phổ biến như thuốc điều hòa kinh nguyệt cao ích mẫu thuốc điều hoà kinh nguyệt của nhật. Tuy nhiên việc lạm dụng quá mức sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe sinh sản của chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai có an toàn không (ảnh minh họa)

  Theo các chuyên gia phụ khoa thì những loại thuốc như thuốc điều hòa kinh nguyệt cao ích mẫu có tác dụng làm cho tử cung co bóp để lớp niêm mạc tử cung bong tróc và đi ra ngoài,gây nên hiện tượng chảy máu kinh nguyệt. Lợi dụng cơ chế này nên một số chị em đã dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai. Với các bạn phương pháp này tương tự như sẩy thai tự nhiên lại tiết kiệm chi phí, tuy nhiên việc không tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng đã khiến họ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Việc tự ý dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt không thể giúp chị em đình chỉ thai an toàn, thực ra những loại thuốc này chỉ có tác dụng kích thích tử cung co bóp nhẹ nên không đủ sức để đẩy hết toàn bộ phôi thai ra ngoài.

 Một số trường hợp tự ý dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai dẫn đến hiện tượng sót thai, sót nhau trong buồng tử cung. Nếu không tiến hành điều trị để loại bỏ hết phôi thai ra ngoài lâu ngày sẽ gây nhiễm trùng âm đạo, nhiễm trùng tử cung…băng huyết cùng nhiều biến chứng nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng bạn gái.

 Dược lực của thuốc điều hòa kinh nguyệt không cao nên khi dùng khi mang thai có thể gây nên hiện tượng thai chết lưu. Lúc này thai hoạt động, chị em dù muốn giữ lại cũng không được, để lâu ngày dẫn đến nhiễm trùng máu, không cấp cứu được sẽ gây tử vong cho thai phụ

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Tự ý dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai sẽ rất nguy hiểm cho thai phụ (ảnh minh họa)

  Việc tự ý dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai là một trong những quyết định dại dột của nhiều chị em. Mức độ an toàn khi áp dụng phương pháp này là cực kỳ thấp nên thai phụ tuyệt đối không nên liều lĩnh áp dụng tại nhà nếu không muốn mất đi khả năng sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng còn khó giữ.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Làm thế nào để phá thai an toàn?

  Nếu chị em đã quyết định bỏ thai thì hãy tìm đến những phương pháp có hiệu quả hơn để áp dụng. Hiện nay có khá nhiều phương pháp đình chỉ thai khác nhau để chị em lựa chọn, tùy thuộc vào độ tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ như thế nào mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất.

  Theo các bác sĩ phòng khám sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì chị em nếu quyết định bỏ thai thì nên bỏ càng sớm càng tốt, không nên để lâu ngày thai phát triển lớn sẽ khiến việc đình chỉ thai khó khăn và tiềm ẩn nhiều biến chứng hơn.

  Với các trường thai nhỏ thì có thể sử dụng thuốc phá thai để bỏ thai an toàn, nhanh chóng. Thuốc phá thai có công dụng làm thai ngưng phát triển và kích thích cổ tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Về cơ bản thì thuốc phá thai có cơ chế hoạt động tương tư thuốc điều hòa kinh nguyệt tuy nhiên dược lực cao hơn. Ngoài ra phương pháp này chỉ được áp dụng tại các địa chỉ phá thai an toàn chứ không được phép sử dụng bên ngoài.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ thực hiện đình chỉ thai an toàn, kín đáo 

  Để có thể đình chỉ thai an toàn, ngoài các bệnh viện lớn thì thai phụ cũng có thể lựa chọn các phòng khám chuyên khoa uy tín. Hiện nay tại TP.HCM thì có Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở phá thai an toàn, hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế, các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Trang thiết bị y tế tại đây cực kì hiện đại, nhiều phương pháp bỏ thai tiên tiến, chi phí phá thai bằng thuốc lại cực kì hợp lý nên được nhiều bạn gái tin tưởng. Khi bỏ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

  Thay vì đặt cược tính mạng khi dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai thì tại sao không dành khoảng 30 phút đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn bỏ thai an toàn nhất. Mọi thắc mắc, chị em có thể trao đổi với bác sĩ quan hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Mức Độ An Toàn Khi Dùng Thuốc Điều Hòa Kinh Nguyệt Để Phá Thai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x