Hiện Nay Có Bao Nhiêu Loại Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Hiện Nay Có Bao Nhiêu Loại Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Khi trót quan hệ tình dục mà gặp phải sự cố như bao cao su bị rách, quên mang theo bao cao su mà lại đang ham muốn,…rất nhiều chị em đã tìm đến giải pháp để giải quyết tình thế đó là sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng ý thức được tác hại cũng như đủ hiểu biết để sử dụng thuốc một cách an toàn. Hãy đọc qua bài viết sau đây để biết thêm có bao nhiêu loại thuốc phá thai khẩn cấp hiện nay.

Các loại thuốc phá thai khẩn cấp hiện nay

     Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc phá thai an toàn đang được sản xuất trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì chỉ có 2 loại thuốc phá thai khẩn cấp được Bộ Y tế cấp phép sử dụng kể từ năm 2004. Hai loại thuốc phá thai ấy là Misoprostol và Mifepristone.

Thuốc phá thai Misoprostol

     Đây là loại thuốc thuộc nhóm Prostaglandine. Thuốc có tác dụng kích thích tử cung và cổ tử cung co bóp mạnh, giúp đẩy bào thai ra ngoài. Thuốc Misoprostol cần phải kết hợp sử dụng chung với thuốc Mifepristone để đem lại hiệu quả tốt hơn. Các sử dụng và liều dụng như thế nào thì chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, tránh tự ý mua về nhà sử dụng sai cách sẽ để lại biến chứng cực kỳ đau đớn như: Rong kinh, sót thai,…Nguy hiểm nhất là thai vẫn tiếp tục phát triển trong bụng mẹ nhưng đã chết lưu hoặc bị dị tật.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Thuốc phá thai Mifepristone

     Loại thuốc này có tác dụng ngăn chặn những tác động của Progesterone lên màng trong tử cung và ổ bụng bằng cách cạnh tranh với hormone này trên cơ sở gắn kết Recepto. Điều này giúp cho thoái hóa niêm mạc và làm mềm tử cung, từ đó giúp cho bào thai bị bong ra và rơi ra khỏi buồng tử cung.

Thuốc phá thai khẩn cấp cần mua ở đâu?

     Theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai chỉ được cấp phép lưu hành tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa. Cần có bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa trực tiếp hướng dẫn chị em sử dụng.

Các loại thuốc phá thai khẩn cấp hiện nay

     Hiện nay, có rất nhiều trang mạng hay nhà thuốc tây bên đường có bán rất nhiều loại thuốc phá thai khẩn cấp. Tuy nhiên, chị em nhất định không được tự ý mua về sử dụng vì có thể sẽ mua nhầm phải thuốc giả, thuốc nhái kém chất lượng.

Địa chỉ thực hiện phá thai bằng thuốc khẩn cấp an toàn

     Tại TPHCM hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế lớn nhỏ có nhận đình chỉ thai. Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện. Không được chọn địa chỉ kém chất lượng để thực hiện phá thai. Một trong số những cơ sở uy tín nhất phải kể đến là Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ phá thai an toàn uy tín, chất lượng, được đông đảo chị em lựa chọn gửi gắm sức khỏe.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Tại đây, chị em sẽ được những bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi nhất trực tiếp khám và kê toa thuốc phá thai khẩn cấp. Đội ngũ y bác sĩ tại đây là tập hợp những chuyên gia đầu ngành giỏi nhất đã công tác lâu năm trong nghề.

Các loại thuốc phá thai khẩn cấp hiện nay

     Phòng khám được đầu tư với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhất, giúp quá trình chẩn đoán bệnh của bác sĩ diễn ra thuận lợi nhất.

     Toàn bộ chi phí phá thai bằng thuốc trong một liệu trình được công khai minh bạch đến với bệnh nhân trước khi thực hiện. Phòng khám hoàn toàn nói không với tình trạng chặt chém, lừa bệnh nhân như những phòng khám kém uy tín khác.

     Với khung giờ hoạt động từ 8:00 - 20:00 hàng ngày, cùng với những ưu điểm đã nêu bên trên, chị em hãy hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện phá thai bằng thuốc.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Các Loại Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp thì các bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để biết được thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Hiện Nay Có Bao Nhiêu Loại Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x