Giá Tiền Đình Chỉ Thai Kỳ 1 Tháng Là Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.8 / 10 (8 bình chọn)
Giá Tiền Đình Chỉ Thai Kỳ 1 Tháng Là Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Giá tiền đình chỉ thai kỳ 1 tháng là bao nhiêu? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em mang thai ngoài ý muốn. Bởi thông thường, đây là giai đoạn chị em thường phát hiện tình trạng thai kỳ của mình. Vậy, chi phí cho vấn đề này cụ thể thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu có được câu trả lời!

Tham khảo thêm:

 Cách Phá Thai 1 Tháng Tuổi Tốt Nhất

 Chi Phí Phá Thai Bằng Thuốc Ở Bệnh Viện Là Bao Nhiêu

Đình chỉ chỉ thai kỳ 1 tháng giá bao nhiêu?

       Quyết định phá thai (hay còn gọi là đình chỉ thai kỳ) của mình chưa bao giờ là quyết định dễ dàng đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều những nguyên nhân khiến chị em đành lòng chấp nhận nguy hiểm để đình chỉ thai kỳ của mình. Trên thực tế, nguyên nhân thường thấy nhất dẫn đến việc đình chỉ thai là do điều kiện về kinh tế chị em không cho phép. Và nếu tiến hành phá thai, chị em cũng rất lo lắng, ngần ngại, lo lắng về số chi phí cần phải bỏ ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

Theo các bác sĩ sản khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đình chỉ thai kỳ 1 tháng giá bao nhiêu, là câu hỏi rất khó để giải đáp một cách chính xác được khi chưa tiến hành kiểm tra. Và thông thường, ở bất kỳ một hạng mục điều trị bệnh lý nào cũng vậy, không ai có thể báo giá chính xác được khi chưa biết được tình trạng bệnh lý và thể trạng bệnh nhân như thế nào. Tuy nhiên, để giúp chị em biết được mức chi phí mình phải chi trả như thế nào, chúng tôi sẽ cung cấp một số yếu tố quyết định vấn đề này:

Chi phí đình chỉ thai có thể biết được sau khi kiểm tra tình trạng thai phụ (ảnh minh họa)

1.Tình trạng thai kỳ

Tuổi của thai nhi là yếu tố đầu tiên chi phối về chi phí phá thai. Thai quá lớn hoặc quá nhỏ cũng sẽ gây khó khăn rất nhiều cho quá trình phá thai, và đương nhiên, chi phí bỏ ra cho vấn đề này cũng sẽ tương đối cao hơn. Nhưng đối với chị em mang thai 1 tháng tuổi, là giai đoạn phá thai phù hợp nhất, vì lúc này phôi thai đã đi vào tử cung và bắt đầu ổn định, sẽ dễ dàng loại bỏ. Chính vì thế, giá tiền đình chỉ thai kỳ 1 tháng sẽ không đáng kể, chị em không cần quá lo lắng.

2. Sức khỏe thai phụ

Đây là yếu tố thứ 2 góp phầng quyết định chi phí phá thai của chị em. Nếu sức khỏe thai phụ không có vấn đề gì và không có tiền sử các bệnh  khác (tiểu đường, quyết áp, máu khó đông…) thì quá trình phá thai sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, và chi phí của vấn đề này cũng sẽ không cao và không phát sinh thêm.

3. Phương pháp phá thai

Phương pháp phá thai sẽ bị chi phối bởi tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Đối với thai 1 tháng tuổi đã đi vào tử cung thì phá thai bằng thuốc là phương pháp phù hợp nhất. Đây là phương pháp được nhiều chị em ưu tiên bởi tính tiện lợi, dễ thực hiện, không gây tổn thương lớn cho tử cung và đặc biệt là chi phí thấp so với các phương pháp phá thai khác. Do đó, chi em mang thai 1 tháng tuổi không cần phải lo lắng quá về chi phí phá thai.

Chi phí đình chỉ thai còn phụ thuộc vào phương pháp phá thai (ảnh minh họa)

4. Cơ sở y tế tiến hành

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên đình chỉ thai kỳ an toàn được quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, chất lượng phá thai có an toàn không và chi phí phá thai có phù hợp không thì khó có thể biết chính xác được. Chính vì thế, trước khi tiến hành phá thai 1 tháng tuổi mà chị em lo lắng về giá tiền đình chỉ thai kỳ 1 tháng là bao nhiêu, thì cần cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế  uy tín nhất.

Tình trạng thai kỳ và sức khỏe của chị em mỗi người mỗi khác, do đó chi phí cho quá trình phá thai 1 tháng tuổi cũng sẽ tương đối khác nhau. Do đó, chị em muốn biết đình chỉ chỉ thai kỳ 1 tháng giá bao nhiêu hãy lick vào khung chat dưới đây để được chúng tôi hỗ trợ cụ thể về chi phí của riêng mình!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Cơ sở đình chỉ thai kỳ an toàn với chi phí hợp lý nhất

       Hiện nay, một trong số ít những cơ sở nổi tiếng phá thai an toàn với chi phí hợp lý nhất được nhiều chị em lựa chọn chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây không chỉ là cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Bộ y tế, mà cũng là cơ sở được rất nhiều những chị em ưu tiên lựa chọn, tìm đến khi cần giải quyết những rắc rối khó nói của mình, nhất là hạng mục đình chỉ thai kỳ.

 ● Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với vai trò là một trong top 10 những cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng, sẽ đem đến kết quả phá thai an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất cho chị em.

● Mọi chi phí phá thai, chị em sẽ được chúng tôi báo giá trực tiếp, cụ thể nhất trước khi tiến hành.

● Tất cả mọi chi phí được niêm yết công khai, rõ ràng, mình bạch tại phòng khám và đã được sự thông qua của Bộ y tế.

● Hơn thế nữa, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phá thai sẽ giúp đỡ chị em phá thai một cách an toàn và hiệu quả kể cả những trường hợp khó khăn nhất.

● Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, được chuẩn bị đầy đủ nhất được phòng khám chú trọng trang bị, sẽ góp phần cho quá trình phá thai được thực hiện chính xác và hiệu quả nhất.

● Cơ sở vật chất khang trang, phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, giúp cho sản phụ được phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

● Nhằm đá hỗ trợ lợi ích tối đa cho chị em, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn chú trọng bảo mật thông tin và hồ sơ bệnh án khi sản phụ tiến hành phá thai tại cơ sở chúng tôi. Chị em sẽ không cần lo lắng rắc rối của mình bị người khác thực hiện.

Địa chỉ đình chỉ an toàn với chi phí hợp lí nhất cho chị em 

Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn lịch khám trước cho sản phụ qua tổng đài tư vấn trực tuyến, chị em chỉ cần đặt hẹn trước, đến là sẽ được vào khám ngay không cần chờ đợi. Quá trình thăm khám và phá thai sẽ được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm tối đa được thời gian cho chị em. Chính vì thế, khi cần đình chỉ thai kỳ và muốn biết đình chỉ chỉ thai kỳ 1 tháng giá bao nhiêu, chị em hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giúp đỡ kịp thời.

  Chị em có thể liên hệ trực tiếp với các bác  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Giá Tiền Đình Chỉ Thai Kỳ 1 Tháng Là Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x