⚕️Điều Trị Viêm Gan Bằng Cách Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.9 / 10 (11 bình chọn)
⚕️Điều Trị Viêm Gan Bằng Cách Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

   Viêm gan là tình trạng gan bị sưng phù, viêm nhiễm, thể tích gan tăng lên, các tế bào gan bị hủy hoại, chức năng gan dần dần bị suy giảm. Theo ước tính, ở Việt Nam có khoảng 18-20 triệu người bị các chứng bệnh về gan. Trong số đó, các viêm gan là bệnh lý phổ biến và chiếm tỷ lệ cao nhất. Nếu việc chữa trị hoặc cách điều trị viêm gan b không hiệu quả, không tuân thủ liệu trình điều trị có thể ngày càng nặng và gây nên những biến chứng nguy hiểm như xơ gan và ung thư gan.

Tham khảo thêm:

Các loại bệnh Viêm gan

       Có rất nhiều loại bệnh viêm gan, ở đây xin được phân ra thành 2 nhóm bệnh Viêm gan dựa trên 2 nhóm nguyên nhân gây bệnh:

1. Viêm gan do nguyên nhân truyền nhiễmViêm gan A, B, C, D, E, G…

2. Viêm gan do nguyên nhân không truyền nhiễmViêm gan do rượu, nhiễm hóa chất, sử dụng thuốc không đúng cách, Viêm gan do gan nhiễm mỡ, Viêm gan tự miễn, Viêm gan do suy dinh dưỡng…

Cách điều trị bệnh Viêm gan

       Đầu tiên phải xác định đúng nguyên nhân gây Viêm gan thông qua các xét nghiệm virus, chức năng gan, siêu âm, sinh thiết. Tùy từng loại Viêm gan mà có những phương pháp điều trị khác nhau:

➢ Viêm gan A, ENgười bệnh có thể tự lành bệnh mà không cần sử dụng thuốc. Tuy nhiên cần phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vitamin, theo dõi bệnh liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng, bệnh sẽ thuyên giảm và hồi phục hoàn toàn sức khỏe.

➢ Viêm gan B, C: Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ điều trị, tùy theo phác đồ từng chủng virus và từng genotype virus. Tuân thủ nghiêm túc liệu trình điều trị, ngăn chặn tình trạng kháng thuốc và tái phát bệnh.

➢ Viêm gan do rượuCai hẳn rượu, bia, các thức uống có cồn. Uống nhiều nước. Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Viêm gan do rượu không cần dùng thuốc. Nếu tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ, hiệu quả phục hồi chức năng gan sẽ rất rõ rệt.

Bệnh Viêm gan (Ảnh minh họa)

➢ Viêm gan do dùng thuốc, nhiễm độc hóa chất: Ngưng ngay việc sử dụng những loại thuốc có hại cho gan, cách ly các nguồn hóa chất độc hại.

➢ Viêm gan tự miễn: Làm thuyên giảm các triệu chứng của Viêm gan tự miễn, sử dụng các loại thuốc ức chế miễn dịch, kiềm hãm quá trình phân bào và liệu pháp kháng thể đơn dòng.

       Bệnh viêm gan thường biểu hiện ở những triệu chứng như: vàng da, mệt mỏi, uể oải, buồn nôn…Hầu hết các triệu chứng của viêm gan đều không rõ ràng, người bệnh rất dễ bỏ qua, vô tình để bệnh tiến triển. Dù cho vì nguyên nhân nào đi nữa, Viêm gan cũng là một loại bệnh lý nguy hiểm và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người bệnh. Việc điều trị viêm gan cần được kết hợp cùng sự theo dõi định kỳ thông qua thăm khám, chẩn đoán lâm sàng, thực hiện các loại xét nghiệm cụ thể (xét nghiệm viêm gan b, viêm gan C, xét nghiệm công thức máu,đo men gan...) để đánh giá tình trạng bệnh cũng như mức độ hồi phục.

Phương pháp điều trị viêm gan tại Phòng Khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay, phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang thực hiện điều trị các bệnh viêm gan nói chung và viêm gan B, C nói riêng bằng các phương pháp tiên tiến, đem lại hiệu quả điều trị rất cao hơn rất nhiều so với những phương pháp truyền thống.

 Phương pháp trị liệu định hướng: Sử dụng sóng ánh sáng để làm thẩm thấu thuốc vào gan, thuốc có nồng độ cao giúp tiêu diệt và ngăn chặn quá trình nhân lên của virus, tăng cường kích thích hệ miễn dịch làm phục hồi chức năng gan.

 Phương pháp truyền máu Ozone: Rút một lượng máu từ cơ thể người bệnh sau đó sục qua khí Ozone, cuối cùng truyền ngược chúng vào cơ thể người bệnh, phương pháp sẽ tạo ra các phản ứng làm tiêu diệt một lượng virus đáng kể, đưa chúng về ngưỡng dưới phát hiện, đồng thời cũng kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm phục hồi chức năng gan.

 Phương pháp tách lọc virus: Dùng các thiết bị chuyên dụng giúp tách virus ra khỏi máu, sau đó tiến hành tiêu diệt chúng. 

        Ưu điểm của các phương pháp kể trên:

➢ Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 20-30 phút cho một  lần thực hiện.

➢ Hiệu quả tiêu diệt virus và phục hồi chức năng gan đáng kể.

➢ Loại bỏ được những tác dụng phụ của việc điều trị bằng thuốc.

     

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị viêm gan hiệu quả.

       Ngoài ra, khi điều trị viêm gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn còn nhận được một dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Là những bác sĩ có thâm niên và thực lực, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm với nghề, hết lòng vì bệnh nhân của mình.

 Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng sự chính xác nhất trong khám và chữa bệnh.

 Môi trường phòng khám: Được thiết kế thân thiện, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của bạn.

 Hệ thống tư vấn trực tuyếnĐặt hẹn qua mạng sẵn sàng tư vấn và chia sẻ bất kỳ lúc nào bạn cần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đem đến cho người bệnh sự thuận tiện nhất.

 Chi phí: Toàn bộ chi phí đều được áp dụng theo quy định của bộ y tế công khai, minh bạch, ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá mỗi đợt lễ lớn.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Viêm Gan Bằng Cách Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x