Địa Chỉ Và Chi Phí Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Địa Chỉ Và Chi Phí Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Tại TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hút điều hòa kinh nguyệt có tác dụng giúp điều hòa chu kỳ kinh. Đồng thời là phương pháp đình chỉ thai ngoài ý muốn được áp dụng phổ biến hiện nay. Các chị em lựa chọn phương pháp hút điều hoà kinh nguyệt có nhiều mối lo lắng. Trong đó hai yếu tố được quan tâm nhất là chi phí và địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt. Bởi phương pháp này tiềm ẩn nhiều biến chứng khi thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng. Và chi phí hút điều hòa kinh nguyệt hiện nay khoảng bao nhiêu? Mời bạn đọc cũng theo dõi bài viết.

Tham khảo thêm:

 Nạo Hút Thai Lần Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không

 Phá Thai Ở Phòng Khám Tư Nhân Nào Tốt Nhất

Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt

Công dụng của việc hút điều hòa kinh nguyệt giúp các bạn nữ điều hòa chu kỳ kinh khi có vòng kinh không đều. Bên cạnh đó có không ít chị em áp dụng biện pháp này để đình chỉ thai kỳ. Bởi đây là thủ thuật đơn giản, không gây nhiều đau đớn và quá trình thực hiện nhanh chóng.

Hút điều hòa kinh nguyệt là hành động sử dụng kết hợp 2 dụng cụ chuyên khoa là ống bơm chân không và ống hút nhỏ. Đưa vào trong tử cung làm tác động trực tiếp lên niêm mạc tử cung. Khiến chúng bong tróc và tái tạo chu kỳ kinh nguyệt mới. Nếu áp dụng đình chỉ thai, sẽ khiến cho bào thai bị tróc khỏi lớp niêm mạc và đẩy thai nhi ra ngoài. 

Quy trình hút điều hòa kinh nguyệt

Những lưu ý khi hút điều hòa kinh nguyệt để phá thai 

Tuy đây là giải pháp phá thai mau chóng nhưng chị em cũng phải lưu ý một số điểm sau đây:

- Áp dụng cho độ tuổi thai từ 4 - 8 tuần tuổi

- Thai đã nằm trong tử cung

- Không tái sử dụng ống hút để hút thai

- Các dụng cụ chuyên khoa được vô trùng diệt khuẩn

Hút điều hoà kinh nguyệt giá bao nhiêu

Chi phí của biện pháp hút điều hòa kinh nguyệt dựa vào nhiều yếu tố. Theo các chuyên gia y tế cho rằng, hiện không có một con số cụ thể chính xác. Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt cao hay thấp phụ thuộc chủ yếu vào các điểm như:

Tuổi thai

Bất kỳ áp dụng biện pháp nào để đình chỉ thai, độ tuổi thai càng nhỏ chi phí càng thấp. Đồng thời quá trình thực hiện sẽ dễ dàng hơn và ít xảy ra các biến chứng nguy hiểm hơn.

Địa Chỉ Và Chi Phí Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Tại TPHCM

Rất khó để xác định cụ thể mức chi phí hút điều hòa kinh nguyệt

* Sức khoẻ của thai phụ

Thai phụ phải bảo đảm sức khỏe cùng tâm lý ổn định. Không mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, tim, gan, thận, đông máu, tiểu đường,...

Trong quá trình kiểm tra sức khỏe nếu phát hiện các bệnh lý nêu trên. Bác sĩ sẽ yêu cầu chữa trị các bệnh trên khỏi hẳn mới thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt. Vì thế chi phí hút điều hòa kinh nguyệt cũng sẽ cao hơn.

* Chất lượng địa chỉ thăm khám

Những địa chỉ chuyên khoa được đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại. Bảo đảm hiệu quả cao, chất lượng và an toàn. Thì chi phí thực hiện cũng sẽ đắt hơn. 

Lưu ý: Chị em không vì tiết kiệm chi phí mà chọn những địa chỉ kém chất lượng để thực hiện. Sẽ gây nguy cơ xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Đe dọa sức khỏe, đời sống và khả năng làm mẹ sau này.

Hút điều hòa kinh nguyệt tác động trực tiếp lên thành tử cung và cơ quan sinh sản. Chị em nên tìm hiểu kỹ chi tiết và kỹ càng khi lựa chọn địa chỉ tiến hành. Đừng quá quan tâm về mặt chi phí bởi sức khỏi mới là điều quan trọng nhất. Chị em hãy ưu tiên lựa chọn địa chỉ có uy tín và chất lượng cao để thực hiện.

Khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt uy tín

Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt

Thông thường các chị em sẽ lựa chọn các bệnh viện lớn để thực hiện thủ thuật hút điều hòa kinh nguyệt. Tại các bệnh viện có thể đảm bảo độ uy tín và chất lượng nhưng chị em gặp phải nhiều rắc rối như: thời gian chờ đợi và thăm khám lâu, quy trình thực hiện phức tạp, thủ tục rườm rà và bảo mật thông tin kém.

Thay vì chọn các bệnh viện lớn các chị em hãy đến Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại quận 5 TPHCM. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến này phòng khám không ngừng nỗ lực đem lại hiệu quả khám chữa tốt nhất. Được nhiều chị em trong và ngoại thành lựa chọn là địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt uy tín và đạt hiệu quả cao.

Các yếu tố nổi bật tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

+ Là địa chỉ được cấp phép hoạt động và chịu giám sát của Bộ Y tế.

+ Máy hút điều hòa kinh nguyệt và các trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại.

+ Các dụng cụ, máy mọc chuyên khoa được vô trùng diệt khuẩn bảo đảm an toàn. Tránh các biến chứng xảy ra trong quá trình thực hiện.

+ Quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn. Có tay nghề cao khi hút điều hòa kinh nguyệt.

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, ít đau đớn, hiệu quả và an toàn.

+ Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt được niêm yết công khai theo đúng quy định.

+ Hệ thống bảo mật thông tin chặt chẽ.

Nội dung bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các yếu tố chị em quan tâm về hút điều hòa kinh nguyệt. Trong đó chú trọng là chi phí và địa chỉ thực hiện uy tín. Các thắc mắc liên quan về vấn đề phá thai an toàn hoặc hút điều hòa kinh nguyệt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Và Chi Phí Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Tại TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x