Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (9 bình chọn)
Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở HCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện tại, ở thành phố Hồ Chí Minh với hàng trăm cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa sẽ khiến bạn phân vân lựa chọn và không biết đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm thực sự. Hiểu được điều đó hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau. 

Tham khảo thêm:

► Phá thai hơn 1 tháng tuổi có nguy không

 Chi phí phá thai an toàn không đau

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN.

       Đình chỉ thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai ngén khi mang thai ngoài ý muốn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và thực hiện tại các cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ trang thiết bị, môi trường, dụng cụ vệ sinh an toàn. Các phương pháp đang được áp dụng hiện nay gồm: 

Hiện có nhiều phương pháp phá thai an toàn đang được áp dụng, chị em cần thăm khám, siêu âm để biết được phương pháp nào hợp với mình. 

       Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở chuyên khoa đang ứng dụng những phương pháp đình chỉ thai mang lại hiệu quả cao như phương pháp dùng thuốc hay thực hiện thủ thuật hút thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn (Grace). Đây đều là những cách phá thai được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả nhất hiện nay.

       Ưu điểm khi phá thai bằng các phương pháp tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

→  Hiệu quả lên đến 98%

→  Độ chính xác cao, hạn chế tình trạng sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, đảm bảo an toàn cho thai phụ

Tư vấn ngayGọi ngay

→  Thời gian thực hiện đình chỉ thai ngắn

→  Thời gian phục hồi nhanh

CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN LÀ BAO NHIÊU?

       Chi phí đình chỉ thai an toàn cũng là một trong những yếu tố mà thai phụ quan tâm và phân vân. Tuy nhiên chi phí phá thai không thể xác định cụ thể là bao nhiêu, vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

       1. Phương pháp phá thai mà thai phụ áp dụng:

 Các bác sĩ sẽ tiến hành các kiểm tra, thăm khám tình trạng sức khỏe của thai phụ, tuổi thai từ đó tư vấn phương pháp phá thai an toàn phù hợp. Mỗi phương pháp đình chỉ thai sẽ có một mức chi phí khác nhau.

       2. Quy trình thực hiện đình chỉ thai

 Chi phí quy trình phá thai thường bao gồm các hạng mục như: thăm khám, siêu âm trước khi thực hiện phá thai; Chi phí thực hiện thủ thuật đình chỉ thai; Chi phí tái khám cùng bác sĩ.

       3. Cơ sở phòng khám, bệnh viện thực hiện: 

 Mỗi một phòng khám và bệnh viện đều có mức giá đình chỉ thai riêng. Nếu cơ sở với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, lành nghề thì chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ đảm bảo được an toàn, hạn chế biến chứng và không ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

       Tại sao bạn nên chọn chúng tôi thay vì rất nhiều địa chỉ đình chỉ thai khác tại thành phố Hồ Chí Minh? Vì, chúng tôi cam kết những ưu điểm nổi bật mang dấu ấn của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM như: 

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở HCM

Quy trình phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       1. Quy trình phá thai an toàn:

 Kiểm tra, chẩn đoán tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ.

 Chuẩn bị trước thủ thuật đảm bảo vệ sinh, vô trùng, an toàn…

 Thủ thuật phá thai an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này. 

 Chăm sóc sau thủ thuật với việc nhắc nhở thai phụ một số vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước khi xuất viện.

 Hẹn lịch tái khám: Bác sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định. Để kiểm tra việc đình chỉ thai đã thành công hay chưa cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ.

       2. Trang thiết bị y tế: Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật, dụng cụ y tế vô trùng, đạt chuẩn.

       3. Môi trường y tế: Mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa cho việc điều trị.

       4. Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí được niêm yết công khai theo quy định của bộ y tế hiện hành, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Tư vấn ngayGọi ngay

       5. Đặt hẹn online: Rút ngắn thời gian chờ đợi và các thủ tục, đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí về các vấn đề sức khỏe. 

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng thành công các phương pháp phá thai an toàn như: Phá thai bằng thuốc, hút thai, phương pháp phá thai trực quan siêu dẫn (Grace)…đảm bảo an toàn sức khỏe, không đau, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp đình chỉ thai, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Ở HCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x