⚕️ Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Phổ Yên Thái Nguyên

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.3 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Phổ Yên Thái Nguyên
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Làm thế nào để tìm được địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Thái Nguyên là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ chị em phụ nữ. Nhằm giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở Phổ Yên Thái Nguyên, chúng tôi đã tổng hợp được TOP 5 địa chỉ phá thai uy tín tại Thái Nguyên. 

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Phổ Yên Thái Nguyên

Dưới đây là TOP 5 địa chỉ phá thai an toàn ở Phổ Yên Thái Nguyên mà chị em nên tham khảo:

   Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

   Bệnh viện A Thái Nguyên

   Bệnh viện C Thái Nguyên

   Bệnh viện Gang Thép

   Bệnh viện Trường Đại học Y Khoa Thái Nguyên

Thông tin chi tiết của TOP 5 địa chỉ phòng khám phá thai uy tín tại Phổ Yên Thái Nguyên, tham khảo tại đây:

    Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên là một trong những bệnh viện công lập hạng I trực thuộc Bộ Y tế nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như người dân đang sinh sống tại đây về trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên không chỉ được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa an toàn mà còn là địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Khoa sản bệnh viện Trung ương Thái Nguyên sở hữu cho mình đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng với dàn hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới đã giúp cho bệnh viện khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dân nơi đây, đặc biệt là những chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn.

Địa chỉ: 479 đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Phổ Yên Thái Nguyên

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

    Bệnh viện A Thái Nguyên

Bệnh viện A Thái Nguyên được biết đến là địa chỉ thăm khám chữa bệnh uy tín tại Thái Nguyên được xếp hạng I của tỉnh. Không chỉ được biết đến là bệnh viện mũi nhọn Sản Nhi mà còn là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Sản Trung ương và bệnh viện Nhi Trung ương. Nhờ vậy, bệnh viện nhận được không ít sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Vì đây là bệnh viện công lập nên hầu hết các mức phí dịch vụ đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng, minh bạch và còn áp dụng hình thức BHYT vào trong quá trình điều trị bệnh cho người dân, giúp cho người bệnh giảm bớt gánh nặng về chi phí thăm khám, điều trị. 

Địa chỉ: đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

Bệnh viện A Thái Nguyên

Bệnh viện A Thái Nguyên 

    Bệnh viện C Thái Nguyên

Nằm trong danh sách TOP 5 địa chỉ phá thai an toàn ở Thái Nguyên, chị em không nên bỏ qua Bệnh viện C Thái Nguyên. Khoa sản Bệnh viện C Thái Nguyên là một trong những bệnh viện sở hữu đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là những người lương y giỏi, tận tâm với nghề với người bệnh, đã giúp cho hàng nghìn lượt bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày được điều trị khỏi bệnh, đem lại niềm vui cho mọi người.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được Sở Y tế kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa vào hoạt động thăm khám chữa bệnh cho người dân. Nhằm đảm bảo an toàn và giúp cho người dân an tâm hơn khi lựa chọn nơi đây là địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, đặc biệt là những chị em đang có ý định phá thai an toàn tại đây. 

Địa chỉ: số 143 đường Phùng Chí Kiên, phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên.

 Bệnh viện C Thái Nguyên

 Bệnh viện C Thái Nguyên 

    Bệnh viện Gang Thép

Bệnh viện Gang Thép là một trong những địa chỉ phá thai uy tín tại Phổ Yên Thái Nguyên, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ phá thai an toàn trên địa bàn. Hiện nay, bệnh viện Gang Thép là bệnh viện hạng II thuộc tuyến tỉnh với quy mô 500 giường bệnh, 6  phòng chức năng, 16 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng và sở hữu đội ngũ y, bác sĩ hùng hậu.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc hiện đại như máy siêu âm tim, máy siêu âm đàn hồi mô, máy nội soi đại tràng chẩn đoán và can thiệp, máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner), hệ thống máy mẫu thuật nội soi, hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch,...

Chị em khi có nhu cầu phá thai an toàn ở Phổ Yên Thái Nguyên có thể lựa chọn nơi đây làm dịch vụ phá thai an toàn của mình.

Địa chỉ: Tổ 15 Trung Thành, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Bệnh viện Gang Thép 

    Bệnh viện Trường Đại học Y Khoa Thái Nguyên

Bệnh viện Trường Đại Học Y Khoa Thái Nguyên là bệnh viện hạng II, trực thuộc Sở Y tế Thái Nguyên, là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh tốt nhất ở Thái Nguyên, được đông đảo người dân tin tưởng, yên tâm khi lựa chọn nơi đây là địa điểm khám chữa bệnh an toàn. 

Bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, đều có trình độ chuyên môn cao, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh cho người dân. Cùng với đó là sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám của người dân được diễn ra an toàn, nhanh chóng. Đồng thời, còn giúp cho đội ngũ bác sĩ tại đây nhanh chóng chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương án điều trị kịp thời, đảm bảo an toàn cho người bệnh không xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ: 284 Đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Bệnh viện Trường Đại Học Y Khoa Thái Nguyên

Bệnh viện Trường Đại Học Y Khoa Thái Nguyên

Trên đây là Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Phổ Yên Thái Nguyên mà chị em nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Phổ Yên Thái Nguyên

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x