Có Thai Ngoài Ý Muốn - Phá Thai Bằng Phương Pháp Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Có Thai Ngoài Ý Muốn - Phá Thai Bằng Phương Pháp Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Khi có thai ngoài ý muốn, rất nhiều chị em phụ nữ có tâm lý lo lắng và sợ hãi, xấu hổ nên đã giấu gia đình tự ý mua thuốc đình chỉ thai về nhà uống hoặc đến các cơ sở phá thai chui dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tham khảo thêm:

► Giá dịch vụ phá thai 1 tháng tuổi có cao không

 Khoảng bao lâu có kinh trở lại nếu thực hiện phá thai bằng thuốc

THỰC TẾ TÌNH TRẠNG MANG THAI NGOÀI Ý MUỐN 

      Theo thống kê của hội kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, trung bình mỗi năm cả nước có khoảng 300 nghìn ca nạo hút đình chỉ thai. Với con số mang thai và nạo hút thai đứng thứ 5 thế giới.

      Nguyên nhân của tình trạng mang thai ngoài ý muốn do tình trạng tảo hôn và quan hệ tình dục trước hôn nhân; các dịch vụ chăm sóc sức khỏe còn chưa phổ biến rộng rãi; giới trẻ chưa trang bị đầy đủ kiến thức về giới tính; không sử dụng biện pháp phòng tránh….

      Vì vậy các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên các bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai để tránh việc mang thai ngoài ý muốn như sử dụng bao cao su; thuốc cấy tránh thai; miếng dán tránh thai; thuốc uống tránh thai khẩn cấp…

      Vậy khi không xử dụng các phương pháp tránh thai mà mang thai ngoài ý muốn chị em phụ nữ nên dùng phương pháp gì. Hãy để các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ bạn

Tư vấn ngayGọi ngay

Những cách phá thai ngoài ý muốn an toàn hiện nay. 

Tìm một phương pháp phá thai an toàn là mong muốn của nhiều chị em khi có thai ngoài ý muốn. 

      Khi có thai ngoài ý muốn, chị em phụ nữ đặc biệt là các bạn trẻ nên đến các cơ sở y tế đảm bảo điều kiện. Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM các bạn sẽ được gặp các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp đình chỉ thai an toàn, được khám sàng lọc và được siêu âm và làm một số xét nghiệm cần thiết để biết mình phù hợp với phương pháp phá thai nào, hiệu quả ra sao. 

 Phá thai bằng thuốc bản chất của việc đình chỉ thai bằng thuốc là làm co bóp tử cung để đưa thai ra ngoài tử cung. Các bác sỹ sẽ cho chị em dùng thuốc để bỏ thai. Phương pháp này phải được bác sĩ chỉ định và được tư vấn để tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm có thế xảy ra. 

 Hút thai là dùng bơm hút chân không để đưa vào buồng tử cung để hút thai ra. Trong quá trình đình chỉ thai có các bác sĩ giám sát, nếu ra máu nhiều các bác sĩ sẽ dùng thuốc để kiểm soát.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Nạo thai được áp dụng cho thai phát triển lớn hơn. Tùy thuộc vào sức khỏe của người bệnh bác sĩ sẽ sàng lọc và chẩn đoán cho bạn để được thực hiện phương pháp này hay không.

Có Thai Ngoài Ý Muốn - Phá Thai Bằng Phương Pháp Nào

Phòng khám sạch sẽ, nhân viên tận tình (Ảnh minh họa)

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, sẵn sàng ở bên và chia sẻ mọi vấn đề cùng các bạn. Bất kể bạn là ai, sức khỏe, sự hài lòng của bạn là mối quan tâm hàng đầu của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

      Phòng khám là nơi để các bạn lựa chọn các gói chăm sóc sức khỏe sinh sản như tư vấn và cung cấp các biện pháp tránh thai hiện đại; chăm sóc trước và sau sinh; khám và điều trị các nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục; khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể nhân dân đặc biết là chấm dứt thời kỳ thai nghén ngoài ý muốn.

      Rất nhiều tài liệu về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình được cung cấp miễn phí tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để bạn tham khảo và nâng cao kiến thức.

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu về cách phá thai ngoài ý muốn an toàn khi có thai ngoài ý muốn. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Thai Ngoài Ý Muốn - Phá Thai Bằng Phương Pháp Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x