Có Nên Tự Ý Thực Hiện Phá Thai Bằng Thuốc Bắc Tại Nhà Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Có Nên Tự Ý Thực Hiện Phá Thai Bằng Thuốc Bắc Tại Nhà Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Nhiều bạn gái vì trót mang thai ngoài ý muốn, trong lúc lo lắng không suy nghĩ thấu đáo đã chọn phương pháp dùng thuốc bắc đình chỉ thai tại nhà. Việc tự ý dùng thuốc đình chấm dứt hoạt động phôi thai tại nhà là cực kì nguy hiểm. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tại sao không nên đình chỉ thai bằng thuốc bắc tại nhà

  Theo các chuyên gia thì để phá thai có khá nhiều phương pháp trong đó bỏ thai bằng thuốc bắc là được sử dụng rộng rãi cho các chị em mang thai dưới 7 tuần tuổi. Các loại thuốc phá thai thường là thuốc tây, dược lực của thuốc đủ mạnh để ngưng sự phát triển của phôi, đồng thời kích thích tử cung co bóp nhằm đưa hết thai ra khỏi cơ thể người mẹ. Để bỏ thai bằng thuốc bắc thì bắt buộc chị em phải đến các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để bác sĩ thăm khám cẩn thận, dựa vào kết quả chẩn đoán mới đưa ra được liều lượng phù hợp, loại bỏ thai hoàn toàn mà vẫn đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Không nên bỏ thai bằng thuôc bắc tại nhà (ảnh minh họa)

  Một số bạn gái vì tâm lý lo sợ, không dám đến bệnh viện nên chọn cách phá thai bằng thuốc bắc hoặc các phương pháp dân gian được quảng cáo trên mạng. Hiện nay chưa có một văn bản pháp lý nào chứng minh và công nhận dùng thuốc bắc đình chỉ thai đem lại thành công cho bạn gái. Thậm chí, việc tự ý phá thai bằng thuốc bắc tại nhà có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Sót thai, ứ dịch lòng tử cung: Phá thai bằng thuốc bắc tại nhà không qua hướng dẫn của bác sĩ rất dễ thất bại. Tình trạng sót thai, sót nhau, sót sản dịch sau khi tự ý phá thai bằng thuốc bắc được phát hiện ở rất nhiều chị em. Nếu thai phụ không tiến hành hút hết những phần còn sót lại trong tử cung sẽ gây nhiễm trùng, xuất huyết, đau bụng…ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của thai phụ.

 Thai bị dị tật: Một số khác áp dụng cách phá thai bằng thuốc bắc nhưng thai sống, nếu tiếp tục giữ lại thai thì rất có thể gây dị dạng, sinh non…tương lai của trẻ ít nhiều bị ảnh hưởng và thua kém bạn bè cùng trang lứa.

 Đã có rất nhiều trường hợp bạn gái bị mất đi khả năng sinh sản chỉ vì dại dột phá thai tại nhà, cũng không ít trường hợp thai phụ do dùng thuốc không đúng cách nên bị tử vong do mất máu quá nhiều.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc bắc không thành công (ảnh minh họa)

 Trước những tác hại có thể gặp phải khi dùng thuốc bắc đình chỉ thai, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên lựa chọn các cơ sở uy tín để đình chỉ thai, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm cho bản thân.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Làm thế nào để đình chỉ thai bằng thuốc an toàn

  Hiện nay thuốc phá thai chỉ được cấp phép sử dụng tại bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa nên chị em có thể tìm đến những cơ sở đảm bảo chất lượng để điều trị. Nếu như bạn gái lo ngại khi đến bệnh viện, muốn bỏ thai nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư thì có thể đến phòng khám sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ điều trị chất lượng cao, đồng thời giảm thiểu tình trạng quá tải cho các bệnh viện lớn

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

  Là một trong những địa chỉ phá thai an toàn nhất tại TPHCM, phòng khám này quy tụ đội ngũ bác sĩ là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững và rất tận tình với bệnh nhân của mình. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài mang đến hình ảnh rõ nét, chân thực, hỗ trợ đình chỉ thai an toàn, hạn chế nguy cơ sót thai cho bạn gái.

  Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám được tiến hành rất nhanh chóng, chị em khi đến bỏ thai không cần phải xếp hàng hay chờ đợi lâu như tại các cơ sở khác.

  Với hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến, chị em có thể chủ động liên hệ trước đến phòng khám để đặt lịch hẹn khám bệnh hoàn toàn miễn phí.

  Chi phí khám và chi phí phá thai bằng thuốc được niêm yết và công khai tại phòng khám, chị em sẽ được tư vấn rõ về vấn đề này qua hệ thống chat online.

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần, KHÔNG nghỉ lễ, nghĩ tết. Từ 8h-20h, chị em có thể đến khám và điều trị mà không lo vướng bận công việc hằng ngày. Hi vọng với những thông tin trên chị em đã hiểu được tác hại của việc tự ý dùng thuốc bắc đình chỉ thai tại nhà.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Nên Tự Ý Thực Hiện Phá Thai Bằng Thuốc Bắc Tại Nhà Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x