Chi Phí Và Địa Chỉ Phá Thai Bằng Phương Pháp Kovax Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Chi Phí Và Địa Chỉ Phá Thai Bằng Phương Pháp Kovax Uy Tín
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Chi phí và địa chỉ phá thai bằng phương pháp kovax uy tín? Đây là câu hỏi của nhiều chị em muốn tiến hành phá thai khi thai đã tương đối lớn. Để giúp chị  em có được câu trả lời cho vấn đề này, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ thống kê lại một số vấn đề của phương pháp phá thai kovax qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

 Địa chỉ phá thai an toàn uy tín ở HCM

Phương pháp kovax là gì?

       Hiện nay, với những phương pháp phá thai an toàn, việc đình chỉ thai kỳ ở chị em phụ nữ không còn là vấn đề gây nguy hiểm và đau đớn như trước nữa. Tuy nhiên, với những trường hợp tuổi thai lớn, thì các phương pháp phá thai an toàn như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai sẽ không còn tác dụng nữa. Khi đó, người ta sẽ ưu tiên sử dụng một phương pháp mới, có tên gọi là kovax để tiến hành phá thai. Vậy phương pháp kovax là gì? được các bác sĩ sản khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trả lời như sau:

Phương pháp phá thai bằng kovax hay còn gọi là phương pháp kích thích sinh non. Đây là một thủ thuật phá thai ngoại khoa được tiến hành khi tuổi thai đã lớn, thường vào khoảng tuổi thai lớn hơn 12 tuần.

Phương pháp kovax được áp dụng phá thai đối với những thai trên 12 tuần (Ảnh minh họa)

Để thực hiện phá thai bằng kovax, bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ và truyền chất kích thích cổ tử cung, giúp đưa thai nhi ra ngoài tử cung người mẹ, kết thúc tình trạng thai nghén.

Tư vấn ngayGọi ngay

Thực hư lợi ích và nguy hại của phương pháp phá thai kovax

       Bất kỳ một phương pháp phá thai nào cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định của nó. Tuy nhiên, việc ảnh hưởng ích hay nhiều còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tuổi thai, phương pháp phá thai, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y tế…

Đối với phương pháp phá thai kovax, là phương pháp được áp dụng khi thai đã lớn, do đó, việc thực hiện phá thai chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn những trường hợp khác.

Tuy nhiên, hiện nay, với y học ngày một tiến bộ, thì phương pháp phá thai bằng kovax cho thai nhi trên tuần tuổi được tiến hành dễ dàng và giảm bớt đau đớn rất nhiều so với trước đây. Do đó, để thực hiện phá thai bằng phương pháp này, chị em phải tìm đến địa chỉ phá thai bằng phương pháp kovax uy tín nhất, để đảm bảo cho qua trình phá thai được an toàn và hiệu quả.

Phá thai bằng kovax phải được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm (Ảnh minh họa)

Nếu việc phá thai kovax không được tiến hành bởi những bác sĩ có tay nghề cao tại những cơ sở y tế uy tín nhất sẽ dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, ra máu nhiều, thủng tử cung… dẫn đến viêm nhiễm, tổn thương tại các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ.

Chi phí khi áp dụng pháp phá thai bằng kovax

       Chi phí phá thai bằng phương pháp phá thai không đau kovax sẽ rất khó để báo trước một cách chính xác khi chưa xác định được những yếu tố về tuổi thai và sức khỏe của thai phụ. Hơn nữa, quá trình phá thai cũng như chi phí phá thai bằng bất kỳ phương pháp nào cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đối với chi phí phương pháp phá thai bằng kovax, cũng vậy:

● Phụ thuộc vào cơ sở y tế: một cơ sở y tế chính quy, uy tín, chắc chắn sẽ có mức thu phí hợp lệ và phù hợp hơn những cơ sở y tế “chui”.

● Phụ thuộc vào sức khỏe sản phụ: trước, trong và sau khi tiến hành phá thai bằng kovax, chị em sản phụ sẽ được kiểm tra, theo dõi và hỗ trợ giải quyết những rắc rối về sức khỏe ảnh hưởng đến quá trình phá thai. Chính vì thế, chi phí cho vấn đề này cũng không thể nào báo cụ thể trước khi thăm khám.

● Phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ: tất nhiên là những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, thì mức phí bỏ ra cũng sẽ tương ứng. Tuy nhiên đối với những trường hợp phá thai này, thai nhi đã rất lớn, nên việc phá thai đòi hỏi kỹ thuật cao mới đảm bảo được an toàn tuyệt đối. Do đó, để được tiến hàng phá thai hiệu quả, chị em nên tìm đến những y bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao nhất để được đảm bảo an toàn.

Chi phí phá thai bằng kovax được chi phối bởi nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

Mỗi một trình trạng thai phụ sẽ có một phương pháp phá thai phù hợp với những mức chi phí khác nhau. Nếu bạn muốn biết chi phí cụ thể cho tình trạng của mình hiện tại, hãy CLICK chuột tại đây để được sự hỗ trợ trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ phá thai bằng phương pháp kovax

       Để được tiến hành phá thay bằng phương pháp kovax an toàn và hiệu quả nhất, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho chị em. Tại đây, với vinh dự là địa chỉ phá thai an toàn nhất tại TPHCM, sẽ giúp cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn, có thể tiến hành đình chỉ thai kỳ của mình hiệu quả mà không để lại bất kỳ biến chứng nào. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành phá thai tại đây, bởi:

➢ Thủ thuật phá thai bằng kovax sẽ được tiến hành trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

➢ Quy trình phá thai khép kín với mô hình “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, giúp cho việc phá thai trở nên kín đáo nhất.

➢ Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được chú trọng đầu tư và trang bị kỹ lưỡng, hỗ trợ tối đa cho quá trình phá thai được chính xác, tỉ mĩ và an toàn.

➢ Chi phí phá thai hợp lý, được niêm yết và báo giá công khai, trực tiếp với thai phụ trước khi tiến hành. Đảm bảo tối đa quyền và lợi ích tuyệt đối của chị em.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ địa chỉ phá thai bằng kovax an toàn

  Chị em cần biết thêm phương pháp phá thai kovax hãy liên lạc ngay với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Chi Phí Và Địa Chỉ Phá Thai Bằng Phương Pháp Kovax Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x