Chi Phí Phá Thai 7 Tuần Và Dưới 7 Tuần Tuổi Vào Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (6 bình chọn)
Chi Phí Phá Thai 7 Tuần Và Dưới 7 Tuần Tuổi Vào Khoảng Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Các bạn gái mang thai ngoài ý muốn bên cạnh những thắc mắc về phương pháp đình chỉ thai thì vấn đề chi phí cũng được quan tâm không kém. Vây với các trường hợp mang thai khoảng 7 tuần tuổi thì phá thai 7 tuần bao nhiêu tiền? Để có câu trả lời nhanh chóng, chị em có thể tham khảo bài viết sau.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

       Theo các chuyên gia phụ sản, các trường hợp muốn đình chỉ thai thì thời điểm thai từ 5 đến 7 tuần tuổi là thích hợp nhất để áp dụng các phương pháp đình chỉ thai. Ở giai đoạn này, phôi thai đã đi vào trong tử cung, kích thước của thai còn nhỏ, chỉ là một giọt máu chưa có hình hài gì nên khi đình chỉ thai sẽ hạn chế được các biến chứng về sức khỏe cũng như giảm nhẹ áp lực tinh thần cho chị em.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Chi phí phá thai 7 tuần và dưới 7 tuần tuổi vào khoảng bao nhiêu (ảnh minh họa)

       Mặc dù biết rằng bất cứ ai khi điều trị bệnh một bệnh gì đó cũng mong muốn được biết rõ về chi phí, tuy nhiên nếu chị em muốn phá thai mà chưa thăm khám, chưa thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để kiểm tra chính xác kích thước thai, tình trạng sức khỏe thì các chuyên gia không thể báo giá chính xác chi phí phá thai 7 tuần và dưới 7 tuần tuổi vào khoảng bao nhiêu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay, phá thai 7 tuần bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

➢  Thứ 1 là tình trạng sức khỏe của thai phụ

       Khi tiến hành thăm khám xong, nếu phát hiện chị em đang mắc phải bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục hay các bệnh mãn tính nguy hiểm thì bác sĩ sẽ xem xét điều trị ổn định sức khỏe trước khi tiến hành đình chỉ thai. Vì lí do này nên chi phí phá thai 7 tuần ở các chị em sức khỏe yếu sẽ cao hơn so với những người thể trạng tốt.

➢  Thứ 2 là phương pháp đình chỉ thai

       Ở thời điểm thai 7 tuần và dưới 7 tuần có 2 phương pháp chính để chị em chọn lựa như:

→  Đình chỉ thai nội khoa: phương pháp này sử dụng thuốc đình chỉ thai để chấm dứt sớm sự phát triển của phôi thai, chi phí phá thai dưới 7 tuần tuổi bằng thuốc là thấp nhất hiện nay. Thuốc đình chỉ thai có nhiều loại và liều lượng khác nhau tùy từng đối tượng, chị em nên đến ngay các địa chỉ phá thai bằng thuốc để được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn đình chỉ thai an toàn nhất.

→  Đình chỉ thai ngoại khoa: các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật hút thai để đưa hết toàn bộ phôi thai ra khỏi cơ thể nhanh chóng, không gây đau đớn và gái không cần phải nhập viện, về trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt. Việc đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai hiện đại sẽ có mức gia cao hơn khi hút thai bằng phương pháp truyền thống nhưng chị em sẽ được đảm bảo về hiệu quả cũng như tính an toàn.

Chi Phí Phá Thai 7 Tuần Và Dưới 7 Tuần Tuổi Vào Khoảng Bao Nhiêu

Phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc (ảnh minh họa)

➢  Thứ 3 là cơ sở thực hiện đình chỉ thai

       Một số bạn gái do lo sợ chi phí phá thai dưới 7 tuần tuổi nên tìm vào các phòng khám “chui” với mức giá thấp dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, băng huyết, đau bụng dữ dội, nhiễm trùng…ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chức năng sinh sản sau này, thậm chí là tử vong nếu không xử lý kịp thời. Việc đình chỉ thai tại các cơ sở uy tín dù chi phí hơi cao hơn một chút nhưng chị em được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

  Các chuyên gia cho biết, nếu như thật sự đã quyết định đình chỉ thai thì thời điểm thai 7 tuần là tốt nhất, bạn gái không nên để lâu, phôi thai phát triển lớn hơn thì mức độ nguy hiểm tăng cao, đồng nghĩa với sẽ chi phí đình chỉ thai sẽ đắt hơn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Lựa chọn đình chỉ thai an toàn chi phí hợp lý tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Để được đình chỉ thai an toàn, bạn gái có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất với mình.

→  Bên cạnh những cách đình chỉ thai hiệu quả, chị em có thể yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn, tay nghề vững. Hơn hết, các bác sĩ luôn nhẹ nhàng và hết lòng vì bệnh nhân, chia sẽ những lời khuyên bổ ích giúp bạn gái phục hồi sức khỏe,bảo vệ chức năng sinh sản tốt hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn nổi tiếng tại TP.HCM

→  Trang thiết bị y tế tại phòng khám hiện đại,được khử vô trùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm khi thực hiện đình chỉ thai cho chị em.

→  Quy trình khám và đình chỉ thai nhanh chóng, thủ tục xử lý nhanh gọn, bảo mật thông tin cá nhân nên bạn gái không có gì phải lo sợ khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

→  Chi phí phá thai 7 tuần tại phòng khám được công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y Tế. Các bác sĩ sẽ thông báo rõ từng khoản phí cho thai phụ trước khi thực hiện đình chỉ thai.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp chị em biết được chi phí phá thai 7 tuần và dưới 7 tuần tuổi vào khoảng bao nhiêu. Nếu bạn còn thắc mắc phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không vui lòng liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua những cách sau để được hướng dẫn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Phá Thai 7 Tuần Và Dưới 7 Tuần Tuổi Vào Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x