⚕️ Chi Phí Phá Thai 2 Tháng Tuổi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ Chi Phí Phá Thai 2 Tháng Tuổi
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Phá thai mặc dù là một thủ thuật đến thời điểm hiện tại nhận lại khá nhiều đánh giá tiêu cực. Tuy nhiên, đối với những trường hợp ngoài mong muốn, thì đây lại chính là giải pháp, lựa chọn tối ưu nhất cho các chị em thai phụ. Chẳng hạn như: thai ngoài tử cung, sảy thai, có thai ngoài mong muốn… Với sự phát triển của nền Y học hiện nay, việc can thiệp đình chỉ thai nghén không còn là vấn đề quá xa lạ, với nhiều phương pháp kỹ thuật tiên tiến khác nhau, mang đến những kết quả tối ưu nhất. Vật đối với trường hợp thai 2 tháng tuổi có thể phá bằng cách nào? Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền? Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết được tổng hợp chi tiết bên dưới.

Thế nào là phá thai an toàn?

chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Thế nào là phá thai an toàn? Trước khi đi vào giải đáp cho chủ đề chính của bài viết là chi phí cho 1 lần phá thai bao nhiêu tiền, chị em cần phải hiểu rõ về thủ thuật này - thế nào là phá thai an toàn. Cụ thể, phá thai an toàn có nghĩa là quá trình thực hiện phải đảm bảo những điều kiện cho thai phụ như: không gây biến chứng, hạn chế tối đa những rủi ro, quy trình phải được thực hiện một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tốt nhất.

Để có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, điều đầu tiên và quan trọng nhất là chị em phải tìm hiểu và lựa chọn thực hiện đình chỉ thai tại những cơ sở Y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, được các cơ quan chức năng cấp phép, cũng như có đội ngũ Y Bác sĩ sản phụ khoa chuyên môn, kinh nghiệm cao, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chỉn chu, đầy đủ. 

Thông qua việc đáp ứng các tiêu chí về chất lượng cho một cơ sở Y tế uy tín. Thai phụ sẽ được Bác sĩ kiểm tra chính xác tình trạng sức khỏe lẫn thai nhi và từ đó xem xét, tư vấn, chỉ định đến phương án phá thai phù hợp, hiệu quả nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp phá thai 2 tháng tuổi an toàn

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Đối với trường hợp thai 2 tháng tuổi (thai 8 tuần), việc can thiệp đình chỉ thai sẽ được thực hiện dựa trên 2 phương pháp chính, bao gồm phá thai bằng thuốc và hút thai chân không. Cụ thể như sau:

   Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc nội khoa

Phá thai nội khoa hay còn được gọi là phá thai bằng thuốc, là phương pháp đình chỉ thai được thực hiện dựa trên những phản ứng của thuốc. Khi đó, dưới sự tác động kích thích co bóp tử cung để đẩy bào thai ra ngoài, phôi thai sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể như một hiện tượng sảy thai thông thường. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng đối với trường hợp thai phụ đáp ứng được các điều kiện về sức khỏe, cũng như những tiêu chí phù hợp đi kèm khác. Bên cạnh đó cần lưu ý, mặc dù đây là phương pháp an toàn, dễ thực hiện, nhưng sẽ có nguy cơ dẫn đến nhiều rủi ro biến chứng ngoài mong muốn. Do đó cần phải cân nhắc và lựa chọn thực hiện tại những địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín, an toàn để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

   Thai 2 tháng tuổi phá bằng cách nào? - Phá thai bằng phương pháp hút chân không

Hút thai chân không là phương pháp sử dụng ống hút chuyên dụng để đưa trực tiếp vào buồng tử cung để hút phôi thai, bào thai ra ngoài. Vì thủ thuật được thực hiện dựa trên một ống hút nhỏ và bơm hút chân không bằng tay để hút phôi thai ra ngoài, nên thời gian thực hiện khá nhanh chóng, cũng như đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao trong và sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, thủ thuật này còn được đánh giá là không gây ảnh hưởng đến chức năng, hoạt động của tử cung, cũng như không gây ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này.

Tư vấn ngayGọi ngay

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền? Thực tế, không có bất kỳ cơ sở Y tế nào có quy định cụ thể về khoản chi phí cho thủ thuật này. Vì sở dĩ, chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền ở mỗi thai phụ sẽ hoàn toàn khác nhau, nguyên nhân là do sự ảnh hưởng của nhiều nhóm yếu tố cho từng trường hợp cụ thể. Chẳng hạn như:

​   Phụ thuộc vào chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu

​   Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ

​   Phụ thuộc vào độ tuổi thai

​   Phụ thuộc vào phương pháp phá thai

​   Phụ thuộc vào cơ sở Y tế

​   Phụ thuộc vào chuyên môn, tay nghề của Bác sĩ

​   Phụ thuộc vào chi phí phát sinh trong và sau khi phá thai.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền? - Phụ thuộc vào chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu

Mặc dù đây là một trường hợp yếu tố khá nhỏ, nhưng không thể không nhắc đến. Đây cũng là một hạng mục quan trọng bắt buộc mà cơ sở Y tế nào cũng phải thực hiện. Theo đó, thai phụ sẽ được Bác sĩ chỉ định thực hiện những bước chính như: khám lâm sàng, xét nghiệm để đánh giá sức khỏe và độ tuổi thai, siêu âm để kiểm tra tình trạng thai, sức khỏe thai phụ. Thông qua đó, Bác sĩ sẽ xem xét và chỉ định đến phương án đình chỉ thai phù hợp và hiệu quả, đảm bảo sự an toàn tối ưu nhất cho thai phụ trong suốt quá trình phá thai.

   Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền - Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ

Sau khi hoàn tất bước kiểm tra sức khỏe, tùy thuộc vào từng tình trạng sức khỏe cụ thể mà chi phí phá thai an toàn cũng sẽ có sự thay đổi. Cụ thể, đối với người bệnh có sức khỏe tốt, ổn định, không mắc những bệnh lý phụ khoa, thì giá phá thai sẽ ổn định, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí đi kèm nào.

Ngược lại, trong trường hợp chị em đang mắc những bệnh lý về phụ khoa, hoặc bất kỳ vấn đề bất thường nào khác, Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý dứt điểm trước khi can thiệp đến thủ thuật đình chỉ thai, nhằm đảm bảo hạn chế tối đa những rủi ro ngoài mong muốn về sau. Cũng chính vì lý do này mà chi phí phá thai bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch nhất định do sự tác động của các khoản chi phí chữa trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Chi phí phá thai 2 tháng tuổi - Phụ thuộc vào độ tuổi thai

Số tuần tuổi thai, kích thước thai nhi là một yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền. Vì vốn dĩ, nếu chị em thai phụ phá thai sớm, kích thước thai còn nhỏ, thì khi đó quá trình thực hiện nhìn chung sẽ tương đối không quá phức tạp, hoàn thành nhanh chóng, cũng như chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với trường hợp thai đã lớn. Chính vì vậy, nếu phải bắt buộc bỏ thai, bạn nên ưu tiên lựa chọn tìm đến những cơ sở Y tế uy tín để kiểm tra, thăm khám, tiến hành ngay từ sớm để tiết kiệm chi phí hơn, cũng như giảm thiểu tối đa những vấn đề rủi ro ngoài mong muốn về sau.

   Đình chỉ thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền - Phụ thuộc vào phương pháp phá thai

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể sẽ có những phương án phá thai an toàn phù hợp khác nhau. Nếu thai ở độ tuổi nhỏ, sức khỏe thai phụ đảm bảo, phá thai nội khoa sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Khi đó, chi phí thực hiện cũng sẽ tương đối không cao, vì thai phụ chỉ cần uống thuốc theo những chỉ định của Bác sĩ, không cần phải can thiệp tác động đến tử cung.

Ngược lại, nếu như thai đã lớn, thì chi phí phá thai cũng sẽ tăng lên, tốn kém hơn, do cần phải yêu cầu cao về trình độ chuyên môn của Bác sĩ chuyên khoa vì phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tác động trực tiếp vào bên trong tử cung. Tuy nhiên bù lại thời gian thực hiện sẽ nhanh chóng hơn và hiệu quả cao.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu - Phụ thuộc vào cơ sở Y tế

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền, có đắt hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào cơ sở Y tế mà chị em lựa chọn. Thông thường, đối với những Phòng khám tư nhân uy tín, thì chi phí sẽ nhỉnh hơn so với các Bệnh viện công lập, nhưng bù lại chị em không cần phải xếp hàng đợi lâu do tình trạng quá tải bệnh nhân gây nên.

Tuy nhiên, một lưu ý mà chị em cần phải lưu ý, dù lựa chọn thực hiện phá thai tại bất kỳ địa chỉ nào, chị em cũng cần phải ưu tiên lựa chọn tại những cơ sở Y tế được cung cấp đầy đủ giấy phép, Bác sĩ giỏi chuyên môn, máy móc kỹ thuật hiện đại… Mặc dù chi phí sẽ cao hơn, nhưng bù lại những điều kiện về tính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh sản sau này sẽ luôn được đảm bảo.

   Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu - Phụ thuộc vào chuyên môn, tay nghề của Bác sĩ

Một yếu tố tiếp theo cần phải được nhắc đến liên quan đến chi phí phá thai đó chính là trình độ chuyên môn của Bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay, nhiều cơ sở Y tế đang triển khai các dịch vụ đăng ký khám, điều trị với những chuyên gia, Bác sĩ theo yêu cầu. Chính những điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí phá thai có sự chênh lệch.

Do đó, nếu thai phụ lựa chọn các chuyên gia, Bác sĩ chuyên về sản khoa giỏi, chuyên môn cao, thì điều này cũng đồng nghĩa khiến cho chi phí phá thai có xu hướng tăng cao hơn nhiều so với các Bác sĩ thông thường khác.

   Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền - Phụ thuộc vào chi phí phát sinh trong và sau khi phá thai

Bên cạnh những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá phá thai hết bao nhiêu được kể trên, chi phí phá thai an toàn ở các chị em cũng sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào từng dịch vụ Y tế. Trong đó có thể kể đến như: giường bệnh, phòng bệnh dịch vụ, tiền thuốc, gói chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai theo yêu cầu của bệnh nhân… Khi đó, chi phí phá thai bao nhiêu tiền cũng sẽ có xu hướng tăng lên, tương ứng với chất lượng dịch vụ Y tế mà chị em đã đăng ký sử dụng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Nam Phụ khoa HCM - Địa chỉ phá thai an toàn hiện nay

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Theo các chuyên gia đã khuyến cáo, dù trong bất kỳ trường hợp nào, nếu bắt buộc phải can thiệp đến thủ thuật đình chỉ thai nghén, chị em không nên bận tâm quá nhiều đến chi phí, mà thay vào đó phải ưu tiên đến yếu tố quan trọng đó chính là chất lượng cơ sở Y tế chuyên khoa thực hiện.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn, không biết nên thực hiện phá thai ở đâu uy tín tại TPHCM với mức giá hợp lý, thì Phòng khám Nam Phụ khoa HCM chính là một gợi ý tin cậy hàng đầu không thể không nhắc đến. Đây cũng chính là một cơ sở Y tế chuyên khoa đầu tiên được hoạt động dưới sự cấp phép từ Sở Y tế, cũng như dưới sự giám sát, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng liên quan. Bệnh cạnh đó, Phòng khám được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn dựa vào những yếu tố như:

​   Đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn trong nghiệm thực tế về lĩnh vực sản phụ khoa.

​   Phòng khám được chú trọng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hạ tầng, chất lượng hiện đại, luôn đảm bảo vô trùng cẩn thận. Từ đó giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán luôn được đảm bảo chính xác, tiết kiệm thời gian.

​   Chi phí phá thai rõ ràng, minh bạch, tương xứng với chất lượng dịch vụ Y tế mà Phòng khám mang lại.

​   Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, các khâu thủ tục đều được Phòng khám điều chỉnh một cách tối ưu nhất, bảo mật tuyệt đối.

​   Thời gian làm việc linh hoạt, kéo dài trong khoảng thời gian từ 08h00 - 20h00 mỗi ngày, kể cả lễ tết.

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

Tư vấn ngayGọi ngay

Trên đây là tất cả những chia sẻ giải đáp cho câu hỏi chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền.  Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên thăm khám và can thiệp đình chỉ thai nghén ở đâu uy tín tại TPHCM , thì hãy tin tưởng và tìm đến Phòng khám Nam Phụ khoa HCM - Địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa được hoạt động dưới sự giám sát và chứng nhận từ Sở Y tế TPHCM. Chính vì vậy, mọi thông tin về tính minh bạch về Pháp lý tại đây luôn được đảm bảo, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về thủ thuật phá thai , cũng như được đặt lịch thăm khám tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Vui lòng để lại thông tin tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung hỗ trợ bên dưới. Đội ngũ chuyên gia Y tế sẽ luôn tức trực theo dõi và hỗ trợ đến bạn một cách nhanh chóng nhất trong mọi khung giờ.

Bài viết: ⚕️ Chi Phí Phá Thai 2 Tháng Tuổi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x