⚕️Chi Phí Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp HCPT Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Chi Phí Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp HCPT Bao Nhiêu Tiền
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trĩ là căn bệnh  hậu môn-trực tràng nguy hiểm, bệnh nhân khi không điều trị từ sớm để bệnh diễn tiến sang cấp độ nặng thì việc phẫu thuật cắt trĩ là điều khó tránh khỏi. Hiện nay phương pháp HCPT được xem là một trong thủ thuật cắt trĩ hiệu quả, giảm thiểu đau đớn và biến chứng cho bệnh nhân. Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp Hcpt bao nhiêu tiền là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời điểm này. Hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết sau để hiểu rõ hơn vấn đề này.

Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp Hcpt bao nhiêu tiền?

       Trước khi tìm hiểu về chi phí cắt trĩ bằng phương pháp Hcpt bao nhiêu tiền thì các chuyên gia muốn chia sẻ thêm với bạn đọc hiểu thêm về phương pháp này.

 Phương pháp HCPT là gì?

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì HCPT là phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ hay còn có tên gọi khác là kĩ thuật điều trị bệnh hậu môn bằng sóng cao tần. Phương pháp nàu lợi dụng nguyên lý sản sinh nhiệt của điện trường dưới sự hình thành sống cao tận để làm nóng và đốt mô.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

HCPT là phương pháp cắt trĩ tiên tiến hiện nay (ảnh minh họa)

       Toàn bộ quá trình thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp HCPT đều được kiểm soát bởi máy tính, nhờ vậy bác sĩ có thể quan sát được qua trình phẫu thuật rõ hơn, đảm bảo tính chính xác, không làm tổn thương đến các bộ phận khác.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

 Ưu điểm của phương pháp HCPT

       So với những phương pháp cắt trĩ truyền thống trước đây thì phương pháp HCPT được đánh giá là vượt trội hơn hẳn. Dưới đây là những ưu điểm cắt trĩ bằng phương pháp hcpt:

✜  Độ chính xác cao: phương pháp này được sử dụng các thiết bị kĩ thuật số hiện đại giúp xác định chính xác vị trí vết thương, điều trị bệnh hiệu quả.

✜  Không đau đớn: trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ được gây tê hoặc gây mê nên không gây cảm giác đau đớn hay lo sợ.

✜  Thời gian điều trị và phục hồi nhanh: toàn bộ quá trình cắt trĩ bằng phương pháp HCPT tiến hành trong khoảng 20 phút, vết thương nhỏ, ít chảy máu nên sức khỏe bệnh nhân phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động của hậu môn.

✜  Ít biến chứng: phương pháp HCPT được đánh giá là an toàn với bệnh nhân, hạn chế được các biến chứng nhiễm trùng, sưng viêm sau điều trị

✜  Khó tái phát: bệnh trĩ có đặc tính là dễ tái phát, nhưng khi điều trị bằng phương pháp HCPT cùng với sự tuân thủ đúng lời khuyên của bác sĩ thì bệnh nhân chỉ cần điều trị 1 lần là có thể ngăn chặn được sự tái phát trĩ.

Chi Phí Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp HCPT Bao Nhiêu Tiền

Ưu điểm phương pháp HCPT (Ảnh minh họa0

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

 Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp Hcpt bao nhiêu tiền?

       Chính vì những ưu điểm của phương pháp HCPT nên rất nhiều người mong muốn được điều trị nhưng vẫn còn lo ngại về chi phí mổ cắt trĩ bằng kĩ thuật này. Theo các bác sĩ thì vấn đề chi phí này rất khó đưa ra được con số cụ thể bởi mỗi trường hợp bệnh sẽ có một mức chi phí khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố tác động đến chi phí cắt trĩ bằng phương pháp HCPT:

✜  Mức độ bệnh:

       Tình trạng bệnh trĩ ở mỗi người mỗi khác, với những trường hợp mức độ bệnh còn nhẹ, ít biến chứng thì việc điều trị sẽ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí hơn. Những trường hợp bệnh nặng, viêm nhiễm đã lây lan sang các cơ quan khác thì việc điều trị sẽ tốn kém hơn nhiều.

✜  Địa chỉ thực hiện:

       Cùng là 1 phương pháp mổ trĩ bằng phương pháp HCPT nhưng khi bệnh nhân tiến hành tại các bệnh viện hay phòng khám trĩ uy tín, tay nghề bác sĩ giỏi, phòng tiểu phẩu, thiết bị y tế được vệ sinh khử vô trùng sẽ hạn chế được các biến chứng trong và sau điều trị, kết quả được đảm bảo. Chính vì vậy chi phí sẽ cao hơn so với cắt trĩ tại các phòng khám kém chất lượng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

 Lời khuyên của chuyên gia:

  Bệnh trĩ không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn có nguy cơ hình thành bệnh ung thư hậu môn nguy hiểm, bệnh nhân khi có các biểu hiện bệnh trĩ tốt nhất nên sớm điều trị. Việc này không chỉ giúp đảm bảo được sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm chi phí điều trị.

  Phương pháp HCPT là thử thuật tác động ngoại khoa điều trị bệnh trĩ nên có nguy cơ hình thành nhiều biến chứng hơn so với điều trị bằng thuốc. Vậy nên bác sĩ khuyên bệnh nhân đừng tham rẻ trước mắt mà chọn các cơ sở kém chất lượng để rồi phải tốn kém thêm nhiều chi phí để điều trị biến chứng gặp phải.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

chi phí cắt trĩ bằng phương pháp Hcpt bao nhiêu tiền (ảnh minh họa)

  Để biết chính xác chi phí cắt trĩ bằng phương pháp Hcpt bao nhiêu tiền bệnh nhân nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ kiểm tra, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn rõ hơn cho người bệnh về tình trạng cũng như chi phí dự kiến.

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về phương pháp HCPT cũng như chi phí điều trị bệnh trĩ. Bệnh nhân khi bị bệnh trĩ hay các  các bệnh lý hậu môn-trực tràng khác thì hãy đến ngay với phòng khám, các bác sĩ luôn sẵn sàng đón tiếp bạn. Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Chi Phí Cắt Trĩ Bằng Phương Pháp HCPT Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x