Cách Phá Thai Bằng Rau Ngót Có Nguy Hiểm Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
Cách Phá Thai Bằng Rau Ngót Có Nguy Hiểm Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Xin chào chuyên gia, hiện giờ tôi đang rất lo lắng vì lỡ mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ thai lại. Tôi nghe mọi người có nhắc đến phương pháp phá thai bằng cách uống nước rau ngót sống, xin hỏi chuyên gia phá thai bằng rau ngót như thế nào và liệu có an toàn hay không? Rất mong nhận được hướng dẫn đúng đắn của các vị.

 Chuyên gia giải đáp: Chào bạn, chúng tôi rất cảm thông với tình trạng hiện giờ mà bạn đang gặp phải. Việc bỏ thai là vấn đề không bạn gái nào mong muốn, tuy nhiên khi đã không thể giữ lại thì chị em nên lựa chọn phương pháp khoa học để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Hiện nay, rất nhiều người đồn đại về phương pháp phá thai bằng cách uống nước rau ngót. Để biết phá thai bằng rau ngót có hiệu quả không mời chị em cùng lắng nghe những chia sẻ sau của bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách phá thai bằng rau ngót và những hệ lụy

 Cách đình chỉ thai kỳ bằng rau ngót

  Theo kinh nghiệm dân gian thì những món ăn được chế biến từ rau ngót rất có hại với phụ nữ có thai do trong loại rau này có một số thành phần làm tăng co bóp tử cung, gây hại cho sức khỏe thai phụ và thai nhi. Phụ nữ mang thai ăn rau ngót tăng nguy cơ bị sẩy thai, sinh non cao. Lợi dụng điều này nên một số người mang thai ngoài ý muốn mà không muốn đến bệnh viện đã chọn cách phá thai bằng nước rau ngót sống.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Nếu tìm kiếm các thông tin trên internet sẽ có hàng trăm bài viết hướng dẫn phá thai bằng rau ngót, tuy nhiên việc tự ý bỏ thai bằng phương pháp này có thể khiến chị em đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

 Những hệ lụy từ việc dùng rau ngót để tiến hành phá thai

  Bài thuốc phá thai bằng rau ngót thực tế vẫn có khả năng gây hư thai khi thai còn nhỏ nhưng không đủ khả năng để đẩy hết phôi thai ra ngoài tử cung. Chính vì điều này nên việc phá thai bằng rau bồ ngót sẽ dẫn đến tình trạng thai chết lưu, sót thai…Nếu bạn gái không sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý sẽ rất dễ bị viêm tử cung, viêm vòi trứng, phần phụ, cắt bỏ tử cung…Đây là nguyên nhân khiến bạn gái khó thụ thai và có nguy cơ bị vô sinh-hiếm muộn sau này.

  Tình trạng xuất huyết, máu chảy quá nhiều mà không cầm được do phá thai bằng nước rau ngót có thể lấy đi mạng sống của chị em nếu không cấp cứu kịp thời.

  Khi cách phá thai bằng rau bồ ngót, thai phụ có thể bị đau đầu, nôn mửa, chóng mặt hoặc đau bụng dữ dội, điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của chị em

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nguy cơ phụ nữ mất khả năng sinh con do đình chỉ thai bằng rau ngót (ảnh minh họa)

  Đa số các trường hợp phá thai bằng lá rau ngót là những người có tuổi đời còn trẻ, các thiếu nữ sống ở vùng quê…thiếu kiến thức sinh sản cũng như lo sợ người nhà biết nên làm liều. Cách phá thai bằng rau bồ ngót là cực kì nguy hiểm nên các chuyên gia khuyến cáo thai phụ tuyệt đối không nên áp dụng để bảo vệ sức khỏe sinh sản và tính mạng của bản thân mình.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp bỏ thai an toàn cho bạn gái

  Nếu chị em muốn bỏ thai thì tốt nhất nên đến các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để điều trị. Khi đến bất cứ cơ sở nào, các bác sĩ cũng đều phải thăm khám cẩn thận xem tình trạng sức khỏe thai phụ như thế nào, kích thước và vị trí của thai ra sao rồi mới có thể đưa ra được phương pháp đình chỉ thai phù hợp.

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ phá thai an toàn tại TP.HCM hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế mà chị em có thể yên tâm điều trị. Với những trường hợp biết cách sử dụng que thử thai đúng cách, phát hiện thai ở giai đoạn sớm có thể dùng thuốc để bỏ thai hoàn toàn nhanh chóng và độ an toàn cao. Với những trường hợp thai lớn có thể áp dụng các phương pháp ngoại khoa để đình chỉ thai.

  Nhờ đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, các thiết bị y tế hiện đại nên phòng khám có thể đảm bảo an toàn khi bỏ thai cho bạn gái, tránh các biến chứng nguy hiểm cho chị em sau điều trị.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn khi mang thai ngoài ý muốn 

  Quy trình khám và đình chỉ thai được tiến hành nhanh chóng. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

  Để được tư vấn kĩ về các tác hại khi phá thai bằng lá rau ngót cũng như hiểu hơn về các phương pháp đình chỉ thai an toàn, bạn gái có thể trò chuyện với chuyên gia qua hệ thống tư vấn để được hướng dẫn tận tình. Ngoài ra, thai phụ cũng có thể đặt lịch hẹn tại phòng khám với mã khám ưu tiên, không cần phải chờ đợi, xếp hàng như những người khác mà không cần phụ thu thêm khoản phí nào.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn gái hiểu được phần nào về sự nguy hiểm của cách phá thai bằng rau ngótĐể biết rõ hơn, bạn đọc có thể nhấp vào khung chat để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa (cuộc nói chuyện hoàn toàn bảo mật và miễn phí)

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cách Phá Thai Bằng Rau Ngót Có Nguy Hiểm Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x