Cách Phá Thai Bằng Cây Chó Đẻ Có Được Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Cách Phá Thai Bằng Cây Chó Đẻ Có Được Không?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Chúng ta thường nghe dân gian truyền tai nhau những loại thuốc dân gian giúp chữa bệnh hay phá bỏ thai. Trong đó có phương pháp sử dụng cây chó đẻ. Tuy nhiên, cũng có không ít chị em băn khoăn không biết liệu cách phá thai bằng cây chó đẻ có an toàn hay không. Hãy theo dõi bài viết sau đây để nắm thêm thông tin nhé.

Cây chó đẻ là cây gì?

     Cây chó đẻ còn có tên gọi là diệp hạ châu, cây cau trời. Cây thuộc nhóm thân thảo, có tuổi thọ khoảng 1 năm, chiều cao 80cm, lá xếp thành 2 dãy, hình dạng lá giống như hình trứng - mũi mác, phiến lá mỏng. Thông thường, cây chó đẻ mọc như cỏ dại.

     Cây chó đẻ khi đem phơi khô, cây có vị đắng, tính mát, có thể dùng để giảm đa, thông tiểu, hỗ trợ chữa bệnh gan, nhiễm trùng đường tiểu, tiêu chảy.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách phá thai bằng cây chó đẻ có được không?

     Dân gian từ lâu cho rằng cây chó đẻ có thể dùng để phá thai vì nó có chứa hoạt chất khi uống vào sẽ làm kích thích các cơ trơn và mạch máu co thắt, khá tương đồng với tác dụng của thuốc phá thai tây y.

     Chị em trong dân gian đã truyền tai nhau rằng, mỗi ngày uống một lượng lớn cây chó đẻ có thể làm sẩy thai tự nhiên mà có thể tiết kiệm được chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện.

     Tuy nhiên, đây là bài thuốc truyền tai dân gian chứ chưa được khoa học kiểm chứng. Vì thế, chị em tự dùng cây chó đẻ pha chế thành thuốc phá thai tại nhà là cực kỳ nguy hiểm cho tính mạng. Bởi việc phá thai không triệt để có thể gây biến chứng trầm trọng.

     Chị em dùng cây chó đẻ để phá thai có thể gặp biến chứng như: Sót thai, thai dị tật, băng huyết,… Việc không gặp bác sĩ để tư vấn phá thai về những điều cần lưu ý trước và sau khi phá thai cũng có thể khiến chị em bị trầm cảm sau phá thai, nhiễm trùng, viêm tắc vòi trứng. Nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến tử vong.

Vậy phá thai bằng phương pháp nào thì an toàn?

     Hiện nay, có 3 phương pháp phá thai chính đang được áp dụng rộng rãi tại các địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm, cụ thể như sau:

- Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp phá thai nội khoa, áp dụng những hoạt chất trong thuốc phá thai để làm ngưng sự phát triển của bào thai và đẩy bào thai ra ngoài. Phương pháp này áp dụng đối với thai dưới 8 tuần tuổi.

- Nạo và hút thai: Là phương pháp phá thai ngoại khoa có sự can thiệp của dụng cụ y tế. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ mỏ vị để nong âm đạo và đưa máy hút vào trong để hút bào thai ra ngoài. Phương pháp này được áp dụng cho thai nhi từ 8 đến 10 tuần tuổi.

- Nong và gắp thai: Phương pháp này áp dụng khi thai đã lớn, từ 11 đến 14 tuần tuổi trở đi. Lúc này cần chú ý đến sức khỏe của thai phụ trước khi tiến hành. Ngoài ra, tay nghề của bác sĩ cũng rất quan trọng, bởi phương pháp này được thực hiện khá phức tạp.

     Trên đây là một số thông tin về bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật và cách chữa. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cách Phá Thai Bằng Cây Chó Đẻ Có Được Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x