⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan C Đem Lại Hiệu Quả Vượt Trội

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan C Đem Lại Hiệu Quả Vượt Trội
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Điều trị viêm gan C như thế nào để lại hiệu quả tốt nhất mà không gây tác dụng phụ, đảm bảo cho sức khỏe của người bệnh luôn là đề tài được nhiều người quan tâm đặt câu hỏi. Để giải đáp cho những thắc mắc trên, mời bạn đọc cùng tham khảo thêm qua bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

► Người mắc viêm gan C có khả năng lây sang người khác không

► Bệnh viêm gan C có nguy hiểm không?

Viêm gan C nguy hiểm như thế nào?

        Viêm gan C là căn bệnh do virus HCV gây ra, bệnh có khả năng lan truyền rộng rãi qua ba con đường chính là đường máu, đường tình dục và mẹ truyền sang con.

        Viêm gan C là căn bệnh không thể xem thường. Virus viêm gan C sau khi vào cơ thể sẽ âm thầm tấn công và gây hủy hoại tế bào gan, khiến gan bị tổn thương trầm trọng. Viêm gan C còn được coi là kẻ sát thủ thầm lặng khi bệnh không hề có bất kỳ triệu chứng gì đặc biệt trong giai đoạn đầu, thậm chí thì vẫn có thể khỏe mạnh, sinh hoạt và làm việc bình thường. Đa phần bệnh nhân chỉ đi xét nghiệm viêm gan c khi các triệu chứng biểu hiện rõ ràng, đây cũng là lúc bệnh tình chuyển biến trầm trọng.

Viêm gan C là căn bệnh nguy hiểm cần phải điều trị ngay (ảnh minh họa).

        Các số liệu thống kê cho thấy, có đến 80-85% bệnh nhân mắc viêm gan C sẽ chuyển biến thành viêm gan mạn tính, 20-30% bệnh nhân viêm gan mạn ở thể hoạt động có thể phát triển thành xơ gan, và khoảng 30% bệnh nhân xơ gan do viêm gan C sẽ tiếp tục biến chứng thành ung thư gan.

        Không chỉ nguy hiểm, viêm gan C còn khiến người ta đau đầu bởi quá trình điều trị khó khăn và kéo dài, chưa kể thời gian sử dụng thuốc lâu ngày còn khiến gan dễ dàng bị tổn thương do thuốc. Chính vì vậy, điều trị viêm gan C như thế nào để đạt hiệu quả nhanh chóng và tránh làm tổn thương gan cũng là việc làm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Điều trị viêm gan C bằng phương pháp mới – Hy vọng cho bệnh nhân viêm gan C

       Để điều trị viêm gan C hiệu quả và góp phần hạn chế những tổn thương gan do virus gây ra, bệnh nhân cần phải qua thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết dể có thể chuẩn đoán, xác định cụ thể người bệnh đang mắc bệnh viêm gan C type nào. Hiện nay có hai type khó điều trị nhất là type 1 và type 6, gây nên không ít đau đầu cho cả các bác sĩ và bệnh nhân.

        Việc điều trị viêm gan C chủ yếu dựa vào các phương pháp chủ yếu là:

➢ Điều trị bằng thuốc: có nhiều phác đồ điều trị viêm gan C khác nhau dựa vào các type gây bệnh. Thuốc điều trị viêm gan C với tác dụng ức chế sự nhân lên của virus, tăng cường miễn dịch và giảm bớt tổn thương gan. Tuy nhiên mục tiêu loại bỏ virus rất khó thực hiện và hầu hết người bệnh đều tái phát trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc.

➢ Điều trị bằng kỹ thuật phân ly virus CIL: Việc áp dụng thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài kỹ thuật CIL đã và đang được các nhà khoa học trên thể giới tin dùng trong việc điều trị bệnh viêm gan C với tính phân tích và tiêu diệt virus chính xác sẽ lọc toàn bộ máu của người bệnh và cách li virus ra khỏi máu, tiêu diệt chúng và hạn chế khả năng virus tái phát rất cao. Loại bỏ được tình trạng virus kháng thuốc và hồi phục sức khỏe cho cơ thể đồng thời hồi phục các chức năng gan.

Cách Điều Trị Viêm Gan C Đem Lại Hiệu Quả Vượt Trội

Điều trị viêm gan C bằng những phương pháp nào (ảnh minh họa).

➢ Phương pháp trị liệu định hướng: Thông qua thiết bị lọc máu cùng tính thẩm thấu thuốc cao gấp nhiều lần bình thường nên sẽ thấm sâu vào những chỗ tổn thương bên trong gan và tiêu diệt virus, khống chế chúng nhân lên, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, thúc đẩy gan tái tạo lại. Liệu tình này thực hiện rất hiệu quả và hồi phục nhanh chóng hơn những phương pháp truyền thống gấp 3 – 5 lần.

➢ Phương pháo truyền ngược Ozone: Phương pháp này sẽ được thực hiện bằng cách lấy 100ml máu của bệnh nhân và kết hợp 100ml khí Ozone tạo phản ứng và truyền ngược lại vào cơ thể người bệnh, từ đó các chất sẽ được chuyển hóa và đi khắp cơ thể người bệnh, sinh phản ứng tiêu tiêu diệt virus viêm gan C thông qua việc phá vỡ khuôn mẫu của chúng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, tác dụng để bảo vệ gan toàn diện bởi việc cung cấp oxy cải thiện các chức năng gan, phục hồi những tế bào bị tổn thương rất nhanh chóng.

        Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng tất cả những phương pháp điều trị viêm gan c trên vào điều trị đem đến cho bệnh nhân cơ hội có đẩy lùi viêm gan C, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đến đây bạn sẽ nhận được một dịch vụ y tế chất lượng và chuyên nghiệp nhất từ tất cả các khâu.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị. Môi trường phòng khám chuyên nghiệp Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan C Đem Lại Hiệu Quả Vượt Trội

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x