⚕️Cách Chữa Bệnh Trĩ Nội Dứt Điểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Cách Chữa Bệnh Trĩ Nội Dứt Điểm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Câu hỏi:

 “Chào bác sĩ, tôi 35 tuổi mấy tháng trở lại đây tôi có dấu hiệu bị trĩ nội, hậu môn thường ngứa ngáy khó chịu, đau rát, đi cầu ra máu, tôi rất hoang mang. Do rất e ngại nói ra và nghĩ bệnh sẽ tự khỏi, nhưng càng ngày cảm thấy càng khó chịu. Nên hiện tôi muốn được điều trị nhưng có một thắc mắc là sau khi chữa bệnh có bị tái phát lại không, mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi.”

       Trên đây là một thắc mắc điển hình của những bệnh nhân bị trĩ nội. Để các bạn không phải băn khoăn thêm nữa, các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin được trả lời bạn như sau:

CÁCH CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ NỘI DỨT ĐIỂM

     Do bệnh xuất hiện ở khu vực “khó nói” mà đa số người bệnh đều bỏ qua việc điều trị hoặc có chăng thì cũng tự điều trị. Tuy nhiên, một khi để bệnh quá lâu mà không chữa trị, bệnh sẽ tiến triển nặng thêm, việc chữa trĩ sẽ phức tạp hơn. Bạn nên điều trị sớm nếu có các dấu hiệu trên, nếu không sẽ có nguy cơ phải sống chung với bệnh suốt đời.

Tham khảo thêm: BỆNH TRĨ NỘI LÀ GÌ

Cách nào để chữa dứt điểm bệnh trĩ nội (ảnh minh họa).

Điều trị dứt điểm trĩ nội có thể áp dụng một số cách điều trị sau đây:

Điều trị nội khoa:

Đây là cách điều trị bệnh trĩ cũng như bệnh trĩ nội phổ biến nhất. Trong đó có điều trị bằng cả tây y lẫn đông y.

+ Điều trị bằng Tây y: Tùy thuộc vào mức độ bệnh của từng bệnh nhân mà sẽ được các bác sĩ áp dụng liều lượng và các loại thuốc khác nhau, thuốc được sử dụng chủ yếu là các loại thuốc đặt, thuốc uống hoặc thuốc bôi. Đa phần chúng đều có tác dụng giảm đau, nhuận tràng, chống co thắt…

+ Điều trị bằng Đông y: Điều trị bằng phương pháp Đông y được cho là phương pháp an toàn, không gây ra tác dụng phụ, hơn nữa chi phí bệnh trĩ bằng phương pháp này cũng thấp hơn rất nhiều. Các thầy thuốc sẽ dựa vào cấp độ trĩ của người bệnh mà đưa ra những bào thuốc phù hợp nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị ngoại khoa

      Đây là cách điều trị bệnh trĩ nội được đưa ra khi điều trị nội khoa không còn mang lại tác dụng nữa. Là phương pháp cắt bỏ búi trĩ, được áp dụng cho những bệnh nhân đang mắc trĩ nội ở mức độ nặng và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Phương pháp phẫu thuật này bao gồm khâu treo búi trĩ, phẫu thuật Longo, cùng với phẫu thuật siêu âm khâu khóa động mạch trĩ. Điểm trừ của các phương pháp ngoại khoa này chính là gây nên đau đớn cho bệnh nhân và chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp này cũng tốn kém không ít.

Điều trị trĩ nội bằng phương pháp hiện đại

       Đây được cho là phương pháp an toàn và cho hiệu quả cao trong đó phương pháp đó là PPH được giới chuyên gia đầu ngành áp dụng. Đây là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu hạn chế đau đớn cho bệnh nhân và được đông đảo nhiều người tin dùng.

     Nguyên lí hoạt động: Phương pháp này áp dụng theo nguyên tắc cắt mạch búi trĩ, cắt niêm mạc bên ngoài dưới đường lược và khâu niêm mạc kéo lên, đồng thời tạo hình hậu môn phía ngoài.

Cách Chữa Bệnh Trĩ Nội Dứt Điểm

Điều trị dứt điểm bệnh trĩ nội bằng phương pháp PPH (ảnh minh họa).

Ưu điểm kĩ thuật PPH và HCPT:

 An toàn, không đau, không chảy máu.

 Sử dụng kĩ thuật xâm lấn tổi thiểu hạn chế tổn thương vùng bệnh

 Thời gian tiến hành nhanh (15 - 20 phút).

 Khả năng phục hồi nhanh, đảm bảo tính thẩm mĩ không để lại sẹo.

 Bệnh không tái phát.

 Phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ hỗ trợ bệnh trĩ dứt điểm uy tín

       Để phục vụ nhu cầu của đông đảo người dân tại khu vực, hiện nay trên địa bàn có nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ nội dứt điểm. Điều này cũng là nguyên nhân gây khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh trĩ phù hợp cho người bệnh. Với tình trạng đó thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một gợi ý cho nhiều người.

Chữa trĩ nội dứt điểm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng uy tín. Đến với phòng khám bạn sẽ nhận được sự thăm khám và điều trị của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ cùng một số ưu điểm nổi bật tại như sau:

        Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong nghề hỗ trợ điều trị các bệnh lí vùng hậu môn - trực tràng.

        Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Hàn, Đức.

        Phòng khám ứng dụng thành công kĩ thuật PPH và HCPT vào hỗ trợ điều trị bệnh thêm hiệu quả.

        Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng, giường bệnh.

        Môi trường y tế chuyên nghiệp, sạch sẽ, thoáng đãng.

        Chi phí hợp lí, tuân theo quy định của Bộ y tế được công khai minh bạch.

        Các dịch vụ, quy trình thăm khám được hỗ trợ nhiệt tình, nhanh gọn và khoa học.

        Thời gian làm việc từ 8h - 20h, phục vụ 24h/24h.

        Thực hiện theo mô hình 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ.

        Thái độ làm việc, chăm sóc khách hàng của nhân viên, lễ tân được đảm bảo, tận tâm, thân thiện.

      Tham khảo thêm: BỆNH VIỆN BỆNH TRĨ TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

 Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến hiện nay, với mức độ nguy hiểm và những biến chứng của nó được cảnh báo. Hãy đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thăm khám và thực hiện điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ nếu không muốn những trường hợp xấu và những biến chứng nguy hiểm xảy ra ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Nếu còn thắc mắc về bệnh trĩ nội, bạn có thể liên hệ qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được tư vấn miễn phí. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý bệnh nhân

Bài viết: ⚕️Cách Chữa Bệnh Trĩ Nội Dứt Điểm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x