Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn Không Đau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn Không Đau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đình chỉ thai là biện pháp chấm dứt thai kì ở nữ giới khi mang thai ngoài ý muốn, chưa sẵn sàng để sinh hoặc do một số lý do bất khả kháng không thể sinh con.

       Vậy có phương pháp đình chỉ thai nào không gây đau đớn cho chị em mà lại tuyệt đối an toàn và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau hay không? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

Tham khảo thêm:

Dich vụ phá thai an toàn tốt nhất tại TPHCM

 Phá thai không đau hết bao nhiêu tiền

Các phương pháp phá thai an toàn không đau.

       Hiện nay có nhiều cách đình chỉ thai an toàn, không đau dành cho chị em, những cách thông dụng và đang được các bác sĩ chuyên phụ khoa áp dụng bao gồm: 

Phương pháp trực quan siêu dẫn là bước tiến mới trong việc phá thai an toàn, không đau cho chị em. 

       1. Đình chỉ thai nội khoa:

Đây là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để chấm dứt sớm thai kì, áp dụng với các trường hợp thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi. 

 Các bác sĩ sẽ tiến hành chấm dứt thai kì cho thai phụ bằng việc sử dụng thuốc gây sẩy thai giúp đình chỉ thai an toàn và không gây đau. 

 Nhưng cần thăm khám và nhận được sự chỉ định từ phía bác sĩ, tuyệt đối không được tự phá thai bằng thuốc tại nhà. 

       2. Phá thai ngoại khoa:

Đây là cách đình chỉ thai bằng thủ thuật, sử dụng các dụng cụ y tế chuyên khoa để đưa hết phôi thai ra khỏi cơ thể người phụ nữ. Một số thủ thuật phá thai ngoại khoa đang được áp dụng phổ biến hiện nay như:

 Phá thai bằng phương pháp hút thai:

 Ưu điểm của phương pháp này là nhanh gọn, chính xác, hạn chế đau đớn và biến chứng.

 Có nhiều kĩ thuật hút khác nhau, chị em cần được thăm khám và tư vấn để chọn phương pháp thích hợp.

  Phá thai bằng phương pháp nạo thai: 

 Dùng các dụng cụ y tế giúp lấy sạch thai, không bị sót thai.Thai phụ sẽ được tiêm thuốc gây mê trong quá trình nạo thai nên không đau đớn. 

 Phương pháp có phần thô bạo và dễ gây ra các biến chứng nên cần được tư vấn kĩ trước khi thực hiện.

 Phá thai bằng ống hút siêu dẫn (Grace): 

 Là một phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ kết hợp với máy siêu âm để quan sát thai nhi từ tử cung của mẹ và tiến hành thủ thuật hút thai nhi bằng ống hút siêu dẫn.

 Tiến hành đưa thai nhi ra ngoài một cách chính xác, nhanh chóng và không đau, giảm rủi ro trong quá trình hút thai. Đây là phương pháp đang được áp dụng và mang lại hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Có nhiều cách phá thai an toàn nhưng để biết được phương pháp nào phù hợp với mình. Trước tiên chị em cần được thăm khám, làm các xét nghiệm tại các địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm. Từ kết quả sau quá trình kiểm tra, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp đình chỉ thai phù hợp. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Chọn phương pháp đình chỉ thai an toàn, không đau - chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ thực hiện các phương pháp phá thai an toàn, không đau, mang lại hiệu quả cao và hạn chế biến chứng tại T.P Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với:

Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn Không Đau

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ áp dụng cho chị em những phương pháp phá thai an toàn, không đau, không gây vô sinh tùy theo từng giai đoạn của thai kì. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp phá thai an toàn được áp dụng từ nước ngoài và môi trường y tế chuyên nghiệp đem lại hiệu quả và an toàn cao. 

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng thai được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp chị em có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói.

 Chi phí thăm khám và đình chỉ thai ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết, công khai, minh bạch, theo đúng quy định của bộ y tế hiện hành, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí bất hợp lí. 

       Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho chị em khi chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm nơi thực hiện đình chỉ thai an toàn, không đau, không gây vô sinh.

 Nếu còn điều gì băn khoăn hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn Không Đau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x