Các Cơ Sở Y Tế Phá Thai Bằng Thuốc Ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.8 / 10 (8 bình chọn)
Các Cơ Sở Y Tế Phá Thai Bằng Thuốc Ở TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Với đời sống tình dục đang ngày một cởi mở nên việc quan hệ tình dục đang trở thành nhu cầu thiết yếu. tuy nhiên nhiều trường hợp do không có sự bảo vệ an toàn từ các biện pháp tránh thai nên mang thai ngoài ý muốn. Việc quyết định phá thai chắc chắn là quyết định mạo hiểm và không hề dễ dàng của chị em. Tuy nhiên đâu mới là cơ sở phá thai bằng thuốc an toàn nhất hiện nay?

Tham khảo thêm:

► Những phương pháp phá thai 2 tuần tuổi

Những hiểm họa khi phá thai bằng thuốc tại nhà

       Mặc dù hiện nay phương pháp phá thai bằng thuốc được đánh giá là hiệu quả bởi không ảnh hưởng đến các bộ phận sinh dục của phụ nữ và khả năng loại bỏ thai cao. Phương pháp này nghĩ thì đơn giản nhưng bệnh nhân nên thực hiện ở các phòng khám uy tín.

Nhiều chị em phụ nữ khi có thai sợ gia đình và bạn bè biết cùng tâm lý lo lắng, sợ đến các phòng khám gặp người quen nên đã tự ý mua thuốc phá thai dùng tại nhà không hề biết đến hậu quả nghiêm trọng mà bản thân mình có thể mắc phải như:

Không nên tự dùng thuốc phá thai tại nhà (ảnh minh họa)

➢   Băng huyết: nhiều chị em sau khi dùng thuốc phá thai sẽ xuất hiện tình trạng xuất huyết kéo dài, lượng máu chảy ra ồ ạt không kiểm soát khiến chị em bị mất nhiều máu, nếu tình trạng này không được điều trị sớm có thể khiến cho chị em mất mạng.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢   Thai dị tật: đây là tình trạng khi lượng thuốc đang dùng không đủ để phá thai nên thai nhi lúc này dù vẫn còn sống những đã bị ảnh hưởng với các độc tố từ thuốc phá thai, trẻ sẽ bị dị tật

➢   Thai bị sót nhau: khi chị em tự ý sử dụng thuốc phá thai không đúng liều lượng, đúng thuốc có thể thuốc không thể phát huy hết tác dụng, cũng như không thể đẩy thai ra hết khỏi cơ thể gây nên tình trạng sót nhau, sót thai, lúc này chị em sẽ gặp phải một số hiện tượng như chảy máu âm đạo, đau bụng dữ dội. Tình trạng này có thể khiến chị em bị viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, tắc vòi trứng…ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản sau này của người bệnh, thậm chí điều này còn đe dọa tính mạng của chị em.

➢   Nguy cơ tử vong: như đã phân tích ở trên, nếu chị em dùng thuốc phá thai không hiệu quả sẽ gây nên tình trạng xuất huyết ồ ạt cũng như viêm nhiễm tử cung nếu không điều trị kịp thì nguy cơ tử vong rất cao

➢   Vô sinh, hiếm muộn: nhiều trường hợp chị em phải cắt bỏ cổ tử cung vì bị nhiễm trùng cổ tử cung do nhau thai vẫn còn sót lại khi dùng thuốc. việc khó có con là nỗi đau lớn của chị em phụ nữ bởi ai cũng mong muốn được làm mẹ, việc vô sinh còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tương lai của chị em.

Chính vì những hậu quả lớn này nên việc phá thai tuyệt đối chị em không nên thực hiện tại nhà mà nên tìm đến các cơ sở y tế phá thai bằng thuốc  uy tín để thực hiện

Cơ sở phá thai bằng thuốc ở TP HCM

       Hiện nay tại khu vực HCM có rất nhiều cơ sở phá thai mọc lên ồ ạt gây hoang mang cho chị em. Nhiều phòng khám không có sự cấp phép hoạt động của bộ y tế, trang thiết bị nghèo nàn, sơ sài không được vệ sinh sạch sẽ điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ khi thực hiện phát thai.

Tại các bệnh viện phụ sản hiện nay vẫn thực hiện phát thai bằng thuốc tuy nhiên nhiều chị em lại không muốn lựa chọn những nơi đông người, phải đợi chờ xếp hàng tới lượt nên đa phần chị em sẽ lựa chọn các phòng khám tư vừa kín đáo, hiệu quả, cực kì an toàn mà chi phí thì không chệnh lệch với bệnh viện là bao.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang được đánh giá là một trong những cơ sở y tế phá thai bằng thuốc uy tín được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực HCM, phòng khám luôn nhận được lời khen ngợi của các ban ngành liên quan cũng như những chị em từng đình chỉ thai tại địa chỉ này.

Các Cơ Sở Y Tế Phá Thai Bằng Thuốc Ở TPHCM

cơ sở phá thai uy tín tại khu vực HCM (ảnh minh họa)

Để lý giải cho sự đón nhận của bệnh nhân với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có thể thấy phòng khám có những điểm mạnh sau:

 Hoạt động hợp pháp: khác với những phòng khám lừa đảo bên ngoài, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến điều trị.

 Chất lượng phòng khám cao: phòng khám hiện nay nhận được nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài nên cơ sở phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại. Môi trường tại phòng khám luôn được khử vô trùng sạch sẽ, thoái mái, thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình với mong muốn đem đến chất lượng phục vụ khám và điều trị cao.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: điều làm nên thành công của một phòng khám yếu tố trọng điểm chính là bác sĩ, các bác sĩ làm việc tại đây đều được tốt nghiệp tại các trường danh tiếng, không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm, có thể xử lý tốt các trường hợp bất ngờ xảy ra trong quá trình phá thai của người chị em. Các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp thủ thuật đình chỉ thai an toàn hiện đại kết hợp tư vấn và kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai. Đặc biệt sẽ tiến hành siêu âm thai, xác định tuổi thai, sức khỏe thai phụ để áp dụng phương pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp cho chị em.

 Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến: tất cả các thiết bị tại phòng khám từ máy siêu âm 3D, 4D, các thiết bị hỗ trợ phá thai đều là những thiết bị mới nhất được nhập khẩu tại nước ngoài, giúp đem đến kết quả đình chỉ thai đạt hiệu quả tối ưu lại đặc biệt an toàn sức khỏe người điều trị.

 Chi phí thăm khám hợp lý: các chị em thường ngại đi phá thai tại các phòng khám tư vì lo lắng vấn đề chi phí, tuy nhiên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tất cả chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết và công khai rõ ràng hợp lý theo quy định của nhà nước mà không có thêm các khoản thu thêm bất hợp lý nào khác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Quá trình làm việc nhanh gọn: chị em khi đến phá thai bằng thuốc tại phòng khám không phải lo lắng đúng đợi xếp hàng tới lượt, thủ tục làm hồ sơ khám bệnh luôn nhanh chóng, linh hoạt để chị em không mất thời gian cũng như công sức. Ngoài ra chị em có thể gọi điện đặt lịch hẹn tại các hotline hay trang web trực tiếp của phòng khám để lấy mã khám nhanh gọn lại hoàn toàn miễn phí.

 Bảo mật thông tin tuyệt đối: tất cả các thông tin, hồ sơ phá thai của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối nên chị em hoàn toàn có thể thoải mái điều trị.

 Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ: nếu như các bệnh viện chỉ làm việc vào giờ hành chính gây khó khăn về mặt thời gian cho chị em thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 8h tối, điều này sẽ giúp chị em có thể thu xếp thời gian hợp lý để đến thực hiện điều trị đình chỉ thai.

[CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ về chi phí phá thai hiệu quả. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

        Với những ưu thế vượt trội của mình nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được đánh giá là cơ sở y tế phá thai bằng thuốc uy tín nhất tại khu vực HCM.

 Để được tư vấn và đặt lịch đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Để biết rõ thêm những thông tin cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Các Cơ Sở Y Tế Phá Thai Bằng Thuốc Ở TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x