Các Cách Phá Thai An Toàn 2021

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Các Cách Phá Thai An Toàn 2021
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi cuộc sống ngày càng tân tiến và hiện đại, thì suy nghĩ của giới trẻ về vấn đề quan hệ tình dục cũng ngày một thoáng hơn. Họ không quá coi trọng vấn đề trinh tiết hay vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân. Điều này có thể xem là bình thường. Nhưng quan trọng ở đây là những hệ lụy mà nó mang lại. Tình trạng mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai ngày càng gia tăng. Không dừng lại ở đó, vì thiếu kiến thức, hiểu biết mà các bạn tìm đến những phương pháp phá thai cũng như các cơ sở đình chỉ thai không an toàn gây nên những hậu quả hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tính mạng. Hiểu được điều đó, hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin có một vài chia sẻ đến bạn đọc về phương pháp phá thai an toàn và đâu là địa chỉ phá thai an toàn hiện nay.

 Tham khảo thêm: BỎ THAI THẾ NÀO CHO AN TOÀN, KHÔNG GÂY VÔ SINH

CÁC CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN 2023

       Sau khi tiến hành các xét nghiệm, siêu âm xác định được tuổi thai cũng như tình trạng của thai phụ, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn. Sau đây sẽ là một số phương pháp phá thai đang được áp dụng phổ biến hiện nay:

       1.Phương pháp phá thai bằng thuốc:

       Phương pháp phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phương pháp phá thai nội khoa, là phương pháp sử dụng thuốc làm sảy thai tự nhiên. Áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi không nằm ngoài tử cung và thai phụ không bị các bệnh như: Tim mạch, hen suyễn, đái tháo đường...Đồng thời không bị dị ứng với một trong các thành phần của thuốc đình chỉ thai.

       Đây được xem là phương pháp phá thai an toàn bởi không sử dụng các dụng cụ chuyên khoa tác động vào bên trong tử cung, hạn chế được viêm nhiễm. Đây là phương pháp đình chỉ thai nhanh chóng, đơn giản và ít tốn kém.

       2.Phương pháp hút thai:

        Đối với phương pháp hút thai, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn một ống nhựa nano vào trong buồng tử cung, đầu còn lại của ống nhựa sẽ được nối với bơm hút bằng tay hoặc bơm hút điện để hút thai nhi ra ngoài. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh gọn, chính xác, hạn chế đau đớn và biến chứng.

Đình chỉ thai bằng phương pháp nạo hút thai (Ảnh minh họa)

       3.Phương pháp nạo thai:

       Phương pháp nạo thai thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi lớn hơn. Để nạo thai, các bác sĩ phải sử dụng các dụng cụ chuyên khoa tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi đưa một dụng cụ khác giống như chiếc thìa vào buồng tử cung và nạo sạch thai. So với phương pháp hút thai và phá thai bằng thuốc thì phương pháp này có phần thô bạo hơn và dễ gây ra các biến chứng hơn.

       4.Phương pháp trực quan siêu dẫn:

       Phương pháp này được xem là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay. Sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến làm giảm nguy cơ thủng tử cung, sót thai... Có thể quan sát trực quan trên màn hình giúp các bác sĩ có thể quan sát rõ khoang tử cung trên màn hình từ đó xác định chính xác được vị trí của thai nhi, tiến hành đưa thai nhi ra ngoài một cách chính xác, nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI THÀNH PHỐ HỔ CHÍ MINH

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được xem là một trong địa chỉ phá thai an toàn ở thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám với:

1.Quy trình đình chỉ thai an toàn:

 Kiểm tra, chẩn đoán tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ.

 Chuẩn bị trước thủ thuật: Môi trường vô trùng, các thiết bị, dụng cụ đảm bảo vệ sinh, vô trùng, an toàn…

 Thủ thuật đình chỉ thai: Tiến hành áp dụng phương pháp phá thai an toàn.

 Chăm sóc sau thủ thuật: Quan sát những biểu hiện của thai phụ sau khi phẫu thuật xem có vấn đề gì bất thường hay không. Để thai phụ nghỉ ngơi. Nhắc nhở thai phụ một số vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước khi xuất viện.

 Hẹn lịch tái khám: Bác sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định. Để kiểm tra việc đình chỉ thai đã thành công hay chưa cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ.

2.Trang thiết bị y tế: Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật, dụng cụ y tế vô trùng, đạt chuẩn.

Các Cách Phá Thai An Toàn

Thực hiện thủ thuật phá thai an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh minh họa)

3.Môi trường y tế: Vô trùng, sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, bảo mật thông tin về người bệnh.

4.Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí được niêm yết công khai theo quy định của bộ y tế hiện hành, phù hợp với mọi đối tượng.

5.Đặt hẹn online: Rút ngắn thời gian chờ đợi và các thủ tục, đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí về các vấn đề sức khỏe. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng rất nhiều phương pháp phá thai an toàn như: Phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, phương pháp phá thai trực quan siêu dẫn…đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cũng như khả năng sinh sản sau này cho thai phụ.

         Tham khảo thêm: TƯ VẤN CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN DÀNH CHO CHỊ EM

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Các Cách Phá Thai An Toàn 2021

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x