Hỏi Đáp : Bỏ Thai Thế Nào Cho An Toàn, Không Gây Vô Sinh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
Hỏi Đáp : Bỏ Thai Thế Nào Cho An Toàn, Không Gây Vô Sinh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

● Câu hỏi của bệnh nhân:

       (N.L.P – Công nhân – Bình Dương): Chào các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Em vừa lấy chồng cách đây không lâu, gần đây cơ thể em có những biểu hiện khác thường, em đi khám thì biết mình đã mang thai được 6 tuần. Hai vợ chồng em hiện giờ chưa muốn sinh con, nên muốn bỏ thai nhưng sợ có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Bác sĩ cho em hỏi Bỏ thai thế nào cho an toàn, không gây vô sinh? Mong các bác sĩ sẽ có hồi âm sớm ạ.

● Trả lời của bác sĩ về câu hỏi "Bỏ Thai Thế Nào Cho An Toàn, Không Gây Vô Sinh" 

       Chào bạn! Các bác sĩ chúng tôi hiểu những lo lắng và băn khoăn của 2 bạn trong thời điểm hiện tại. Vấn đề bạn hỏi Bỏ thai thế nào cho an toàn, không gây vô sinh, các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin được đưa ra lời khuyên như sau:

       Nếu muốn bỏ thai an toàn, không gây vô sinh chị em nên chọn lựa 1 địa chỉ y tế uy tín để tiến hành kiểm tra tình trạng thai nhi và sức khỏe của thai phụ. Từ đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và chọn lựa phương pháp phá thai phù hợp, an toàn và không ảnh hưởng đến quá trình làm mẹ của bạn về sau. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Những yếu tố đảm bảo phá thai an toàn, không gây vô sinh. 

      Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, việc bỏ thai an toàn, không gây vô sinh bao gồm các yếu tố như: 

Bỏ thai an toàn không gây vô sinh (Ảnh minh họa)

       1. Thời gian bỏ thai thích hợp:

 Bạn đang mang thai 6 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để bỏ thai. Vì thai nhi lúc này phát triển chưa quá lớn, việc lựa chọn phương pháp cũng dễ dàng hơn, chi phí cũng không quá cao.

       2. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:

 Bỏ thai an toàn khi được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo sự thành công, an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng xảy ra trong quá trình thực hiện. 

 Ngoài ra: việc thực hiện Bỏ thai an toàn, không gây vô sinh tại các phòng khám chuyên khoa uy tín chất lượng sẽ đảm bảo hiệu quả, an toàn và không ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này của bạn. 

       3. Lựa chọn phương pháp bỏ thai an toàn:

 Ở mỗi giai đoạn khác nhau của thai kì sẽ có các phương pháp phá thai thích hợp. Sau quá trình thăm khám, xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp, Cụ thể như:

● Phá thai bằng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, thận…

● Nạo hút thai: Phương pháp này thường được áp dụng đối với trường hợp thai lớn hơn, thời gian thực hiện ngắn và ít gây tổn hại cho tử cung.

● Phương pháp trực quan siêu dẫn: Phương pháp này được xem là phương pháp bỏ thai an toàn nhất hiện nay. Sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến kết hợp quan sát trực quan trên màn hình giúp xác định chính xác, làm giảm nguy cơ thủng tử cung, sót thai... 

 

       4. Chăm sóc tốt sau bỏ thai:

 Bác sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định. 

 Để kiểm tra việc phá thai đã thành công hay chưa cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ phá thai an toàn

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tự hào là địa chỉ phá thai an toàn, không gây vô sinh. Đến với phòng khám bạn sẽ được trải nghiệm môi trường y tế hoàn hảo với chất lượng hàng đầu khi có: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, hạn chế biến chứng cho từng giai đoạn khác nhau của thai kì. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các phương pháp phá thai được áp dụng từ nước ngoài và môi trường y tế chuyên nghiệp đem lại hiệu quả và an toàn cao. 

 Với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp chị em có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói.

 Chi phí thăm khám và phá thai ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết, công khai, minh bạch, theo đúng quy định của bộ y tế hiện hành, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí bất hợp lí. 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ phá thai an toàn

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu về cách Bỏ thai thế nào cho an toàn, không gây vô sinh. Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp cho các giai đoạn khác, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Hỏi Đáp : Bỏ Thai Thế Nào Cho An Toàn, Không Gây Vô Sinh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x