⚕️ Bệnh Viện Củ Chi Có Phá Thai Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Bệnh Viện Củ Chi Có Phá Thai Không?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh viện Củ Chi có phá thai không là thắc mắc chung của rất nhiều người, đặc biệt là chị em thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định thực hiện phá thai ở Củ Chi. Để làm sáng tỏ thắc mắc của chị em, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều này, theo dõi bài viết để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Bổ sung kiến thức phá thai an toàn 

Trước khi giải đáp thắc mắc của chị em về Bệnh viện Củ Chi có phá thai không thì chúng tôi muốn cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức cần thiết liên quan đến phá thai an toàn để giúp cho quá trình phá thai của chị em trở nên an toàn và tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Dưới đây là một số kiến thức cơ bản về phá thai an toàn:

    Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Hiện nay có 3 phương pháp phá thai an toàn được áp dụng rộng rãi ở các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Hùng Vương,.... 3 phương pháp phá thai an toàn đó là:

   Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc: áp dụng cho thai phụ có tuổi thai từ 4 - 7 tuần tuổi. Không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim, gan, rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc,...

   Phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai chân không: áp dụng cho thai phụ có tuổi thai từ 8 - 12 tuần tuổi. Đây là phương pháp được áp dụng khi sử dụng thuốc không thành công và sẽ dùng thiết bị đưa vào buồng trứng dùng lực hút của thiết bị đưa thai ra ngoài.

   Phương pháp phá thai ngoại khoa nong gắp thai: áp dụng cho thai phụ có tuổi thai từ 13 - 18 tuần tuổi. Đây là phương pháp vừa sử dụng kết hợp thuốc phá thai và máy móc thiết bị để tiến hành phá thai. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm để xử lý các tình huống nguy hiểm.

3 Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

3 Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

   Sau khi phá thai cần làm những gì

Chị em thai phụ khi thực hiện phá thai an toàn xong nên lưu ý một số điều dưới đây:

​    Kiêng quan hệ tình dục

​    Không làm những việc nặng nhọc

​    Không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo

​    Không ăn đồ ăn nóng, nhiều dầu mỡ

​    Không sử dụng tampon

​    Không nên có thai sau khi mới thực hiện phá thai

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

   Nên làm gì để phục hồi cơ thể sau khi phá thai

Ngoài việc kiêng cũng việc không nên làm đã được kể ở trên ra thì chị em cần bổ sung cho cơ thể một số loại vitamin khoáng chất cần thiết để giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng, an toàn.

   Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin khoáng chất cần thiết như B6, B12, E, A, Fe,...

​   Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ như rau của quả, trái cây tươi.

​   Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều protein như trứng, hạnh nhân, cá ngừ, thịt bò nạc, tôm, ức gà,...

​   Bổ sung các loại thực phẩm lên men tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột tăng lợi khuẩn như sữa chua.

​   Uống nhiều nước mỗi ngày, uống tối thiểu 2 - 2,5l/ngày.

​   Luôn giữ vùng kín khô thoáng, sạch sẽ

​   Thay băng vệ sinh thường xuyên

​   Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ 

​   Đi tái khám theo đúng lịch hẹn để bác sĩ kết luận đã phá thai thành công hay chưa.

Nên làm gì để phục hồi cơ thể sau khi phá thai

Nên làm gì để phục hồi cơ thể sau khi phá thai

Bệnh viện Củ Chi có phá thai an toàn không?

Bệnh viện Củ Chi là một trong những bệnh viện chữa bệnh uy tín tại Huyện Củ Chi được người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa an toàn. Bệnh viện còn được biết đến là một trong những cơ sở, địa chỉ phá thai an toàn ở huyện Củ Chi được đông đảo chị em thai phụ tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ tại đây.

Bệnh viện Củ Chi có phá thai không

Bệnh viện Củ Chi 

Với câu hỏi Bệnh viện Củ Chi có phá thai không thì câu trả lời là “CÓ”. Hiện nay, khoa Sản phụ - Bệnh viện Củ Chi có cung cấp dịch vụ đình chỉ thai an toàn dành cho những chị em thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn với lý do như không đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang thai, điều kiện kinh tế còn đang khó khăn hay còn ở trong độ tuổi đến trường,... 

Được biết khoa sản bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bàn bản chuyên nghiệp, đã giúp cho nhiều chị em vượt cạn thành công, giúp cho chị em phụ nữ điều trị hết bệnh và đặc biệt hơn là những chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn đình thai thai thành công an toàn mà không gây ra bất kỳ tổn hại, biến chứng nguy hiểm xảy ra với chị em khi thực hiện phá thai ở đây.

Không chỉ sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn sở hữu cho mình nhiều loại thiết bị máy móc, vật tư y tế hiện đại giúp cho quá trình thăm khám - chữa bệnh của chị em được diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Khoa Sản phụ - Bệnh viện Củ Chi hiện đang cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh như:

   Khám điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung,...

​   Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú

​   Tư vấn và thực hiện kế hoạch hóa gia đình: cấy que tránh thai, đình chỉ thai,...

​   Khám - điều trị các bệnh tiền sản

​   Khám - điều trị - chăm sóc sức khỏe sản phụ trước và sau sinh

Vì vậy, chị em thai phụ ở Củ Chi có thể yên tâm khi đến đây sử dụng dịch vụ thăm khám và phá thai an toàn của mình và nên áp dụng những kiến thức chúng tôi đã nêu trên để giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật của bệnh viện thì còn có những mặt hạn chế khác như về quy trình thăm khám chữa bệnh còn phá phức tạp, rườm rà khiến cho nhiều người cảm thấy chán nản vì phải đợi quá lâu. Bên cạnh đó, bệnh viện nằm ở cách xa trung tâm thành phố khoảng 50km khiến cho quá trình phá thai của chị em gặp nhiều khó khăn và không thuận tiện trong việc đi lại. Vì vậy, khi đến thăm khám tại đây chị em nên chuẩn bị tinh thần trước để tránh việc bỡ ngỡ.

Bệnh viện Củ Chi có phá thai không

Bệnh viện Củ Chi 

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

Chị em thai phụ khi phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn và có ý định thực hiện phá thai an toàn thì nên đến Phòng khám Phá Thai HCM để thực hiện đình chỉ thai an toàn. Đây là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM, được đông đảo chị em thai phụ tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh Sản phụ khoa - phá thai an toàn trên địa bàn.

Vì sao Phòng khám Phá Thai HCM lại được nhiều chị em thai phụ tin tưởng và lựa chọn đến thế?

Là vì phòng khám là một trong những cơ sở, địa chỉ có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín ở TPHCM, được đông đảo chị em nơi đây tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Không chỉ sở hữu riêng cho mình một đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm và áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến của quốc tế vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh cho người dân Việt Nam tại TPHCM, giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của chị em đạt hiệu quả cao, khả năng hồi phục nhanh chóng mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Cùng với đó, phòng khám còn là nơi được trang bị nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định trước khi đưa vào sử dụng thăm khám chữa bệnh cho chị em. Nhằm giúp cho quá trình thăm khám của người bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ, đạt hiệu quả mà còn giúp cho đội ngũ y, bác sĩ dễ dàng đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Các mức phí khám chữa bệnh tại đây đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành bao gồm cả chi phí phá thai an toàn. Vì vậy, chị em thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thực hiện thăm khám và phá thai an toàn của mình mà không cần phải lo lắng khi các mức phí dịch vụ ở đây quá cao.

Ngoài ra, còn có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao cho nên những chị em thai phụ sợ bắt gặp người thân quen, bạn bè như những cơ sở công lập khác thì hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện đình chỉ thai tại đây. Bởi các quy trình thăm khám phá thai đều được thực hiện theo quy trình khép kín với mong muốn giúp cho chị em tránh được những phiền toái, rắc rối trong cuộc sống. 

địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm

Phòng khám Phá Thai HCM

Hy vọng, thông qua bài viết sẽ giúp cho bạn đọc nói chung và chị em thai phụ đang có ý định phá thai nói riêng tìm được phương pháp thai phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân cũng như phù hợp với số tuần tuổi của thai nhi, nhằm giúp đảm đảo được tính an toàn cũng như quá trình thực hiện được diễn ra an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo cho việc này, việc đầu tiên là chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn mình đang sinh sống để thăm khám và nhận tư vấn về phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất với bản thân. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Bệnh Viện Củ Chi Có Phá Thai Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x