⚕️Xuất Tinh Sớm Nỗi Lo Âu Của Phái Mạnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.9 / 10 (8 bình chọn)
⚕️Xuất Tinh Sớm Nỗi Lo Âu Của Phái Mạnh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới. Việc không chủ động được trong việc kiểm soát xuất tinh trong thời gian quan hệ, làm rút ngắn thời gian quan hệ ở nam giới là nguyên nhân gây nên sự lo âu, băn khoăn và cảm giác không thỏa mãn được bạn tình, lâu dài có thể khiến mặc cảm, tự ti dẫn đến trầm cảm. 

       Bệnh không liên quan đến yếu tố di truyền nhưng lại xảy ra ở rất nhiều đàn ông. Khi có xảy ra tình trạng xuất tinh sớm, cũng  là dấu hiệu của một số bệnh lý xảy ra liên quan đến các vấn đề trong cơ thể.

Có thể bạn quan tâm

 Nguyên nhân tại sao nam giới lại xuất tinh sớm khi quan hệ

 Những phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm

       Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới liên quan và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể như:

  Tâm lý căng thẳng, lo âu hoặc hưng phấn quá độ

  Dương vật nhạy cảm, chưa cắt bao quy đầu

  Thủ dâm quá độ

  ​Các bệnh lý: đa xơ cứng, chấn thương tủy sống, tiểu đường, phì đại tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…

 

Xuất tinh sớm là nỗi lo âu của nhiều đàn ông (Ảnh minh họa)

 Tham khảo thêm: Nguyên nhân và phương pháp điều trị xuất tinh sớm

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

       Phương pháp tối ưu nhất hiện nay đó là kỹ thuật cắt thắt dây thần kinh lưng dương vật, giúp làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật. Đây là một loại tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn, an toàn, không gây biến chứng và thời gian hồi phục nhanh chóng. 

       Bên cạnh đó, việc cắt bao quy đầu ở những người có bao quy đầu dài cũng có thể giúp dương vật làm quen với sự cọ sát, làm giảm sự nhạy cảm ở phần quy đầu dương vật. Giúp kéo dài thời gian quan hệ.

       Ngoài ra, các liệu pháp hỗ trợ xuất tinh sớm như liệu pháp tâm lý cùng các loại thuốc uống, bôi và xịt cũng có thể giúp khắc phục tạm thời tình trạng xuất tinh sớm nhưng không phải là phương pháp tối ưu và lâu dài. Sử dụng thuốc trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng do những tác dụng phụ đối với cơ thể.

Kỹ thuật phẫu thuật giúp điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

       Như các loại bệnh khác về đường tiết niệu và sinh dục, việc điều trị xuất tinh sớm cũng cần phải được thực hiện theo một trình tự khám chữa bệnh quy định bao gồm: thăm khám, kiểm tra xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị và đánh giá kết quả điều trị. Cùng với đó việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cũng góp phần vào chữa trị bệnh thêm hiệu quả.

       Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhiều cơ sở y tế ra đời nhằm phục vụ người dân khu vực và lân cận, và Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một địa chỉ được nhiều người biết đến và lựa chọn thăm khám bệnh trong suốt thời gian qua. Sở dĩ phòng khám chúng tôi nhận được sự tín nhiệm đó là nhờ vào những ưu điểm sau:

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM -  địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hàng đầu tại TPHCM với hệ thống thiết bị hiện đại được nhập từ Đức, cùng các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa các chứng bệnh nam khoa, sẽ giúp xác định hiệu quả nguyên nhân các chứng bệnh ở nam giới, trong đó có Xuất tinh sớm.

        Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng luôn tiến hành cập nhật các cách chữa xuất tinh sớm mới nhất, góp phần hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ở nam giới một cách hiệu quả, nhanh chóng, giảm thiểu hoàn toàn các khả năng biến chứng và thời gian hồi phục chức năng ban đầu.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn PKĐKHP)

        Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, tận tình và hướng dẫn các thủ tục cần thiết. Từ khâu tư vấn qua mạng hoặc đường dây nóng, cấp phát số thứ tự online để tránh phải xếp hàng chờ trực tiếp, cho đến việc bảo mật thông tin người bệnh, hy vọng sẽ tạo nên một môi trường khám chữa bệnh thoải mái, nhanh chóng mà không kém phần hiệu quả.

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, phục hồi và gia tăng bản lĩnh trong chuyện phòng the đối với nam giới.

        Đội ngũ tư vấn tiếp nhận thông tin 24/24 có thể khiến bạn an tâm về thời gian làm việc, cung cách làm việc, tiếp đón bệnh nhân từ việc bảo mật thông tin bệnh nhân cho đến việc xử ký nhanh chóng và kịp thời những trường hợp cần thiết. 

  Xem thêm: chi phí điều trị xuất tinh sớm

      Để biết thêm thông tin về tình trạng xuất tinh sớm và các phương pháp điều trị, hãy liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất. Phòng khám tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Sớm Nỗi Lo Âu Của Phái Mạnh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x