⚕️Xuất Tinh Ra Máu Nguyên Nhân Do Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (10 bình chọn)
⚕️Xuất Tinh Ra Máu Nguyên Nhân Do Đâu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Xuất tinh ra máu là tình trạng có thể gặp ở bất kì nam giới nào. Không chỉ khiến cho các đấng mài râu lo lắng, sợ hãi, xuất tinh ra máu còn là biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm về đường tiết niệu, sinh dục hay nguy hiểm hơn là ung thư. Vậy xuất tinh ra máu là gì? Nguyên nhân nào dẫn tới xuất tinh ra máu? Nó nguy hiểm như thế nào? Hãy cùng Phòng khám Phòng Kham Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu về căn bệnh này.

Tham khảo thêm

 Xuất Tinh Ra Máu  Dấu Hiệu Cảnh Báo Nhiều Bệnh Lý Nguy Hiểm

► Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

XUẤT TINH RA MÁU NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

       Xuất tinh ra máu là hiện tượng khi nam giới xuất tinh trong tinh dịch có kèm theo máu, thường là màu đỏ tươi hoặc hồng. Xuất tinh ra máu còn kèm theo các triệu chứng như tiểu buốt, sốt cao, cơ thể mệt mỏi. Đa số nam giới chỉ nhận ra tình trạng này khi có mang bao su, xuất tinh ngoài âm đạo hay thủ dâm. Ngoài ra rất khó để nhận biết.

       Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu, trong đó có thể kể đến như:

Do viêm nhiễm: Đây là nguyên nhân chủ yếu (chiếm 40%) gây nên tình trạng xuất tinh ra máu ở nam giới. Thường gặp nhất là viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo. Chính quá trình viêm đã gây nên kích thích niêm mạc dẫn đến hiện tượng sung huyết và phù nề các ống, các tuyến đường dẫn tinh, từ đó mà xảy ra hiện tượng xuất tinh ra máu.

Do chấn thương: Tình trạng này cũng xuất hiện ở nam giới sau khi tiến hành một số phủ thuật điều trị như đặt ống niệu đạo, thắt ống dẫn tinh, sau phẫu thuật tinh hoàn…

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu (ảnh minh họa).

Đời sống tình dục không lành mạnh: Quan hệ tình dục quá nhiều sẽ dẫn đến việu đạo bị tổn thương, tắc nghẽn túi tinh, hay kiêng không quan hệ trong một thời gian dài đều có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu. Hơn nữa, tâm lí của các đấng mài râu trong khi quan hệ hay tư thế không đúng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề này. Vì vậy mà nam giới cần đặc biệt chú ý.

Do túi tinh và nang tinh bị căng quá mức: Túi tinh và các nang tinh do bị căng giãn lâu ngày sẽ dẫn tới các mạch máu dưới niêm mạc bị đứt gây nên tình trạng xuất tinh ra máu.

Do ung thư: Xuất tinh ra máu còn là biểu hiện của một số căn bệnh ung thư nguy hiểm ở nam giới như ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt…

       Để chắc chắc, khi thấy có xuất hiện tình trạng xuất tinh ra máu, nam giới cần phải tìm đến những địa chỉ khám nam khoa kịp thời đi kiểm tra để không để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Tác Hại Của Việc Xuất Tinh Ra Máu

       Xuất tinh ra máu dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe của phái mạnh, nó là biểu hiện của nhiều căn bệnh nguy hiểm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản. Cụ thể, mức độ nguy hiểm của tình trạng xuất tinh ra máu, có thể là:

Ảnh hưởng tới tâm lí: Đây là điều đầu tiên ảnh hưởng tới người bệnh, nó gây ra cảm giác hoảng loạn, lo lắng, mất tập trung vào công việc.

Xuất tinh ra máu gây tác hại khôn lườn đối với sức khỏe nam giới (ảnh minh họa).

Có khả năng mắc bệnh ung thư: Bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới bởi nó còn là biểu hiện của ung thư tinh hoàn. Vì vậy, nam giới cần đặc biệt chú ý đi kiểm tra để kịp thời chữa trị.

Gây vô sinh, hiến muộn: Bệnh xuất tinh ra máu còn làm giảm chất lượng tinh trùng, gây ra khó khăn trong quá trình thụ thai và có con. Cần phải điều trị gấp, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Ngoài ra, xuất tinh ra máu còn có nguy cơ mắc một số bệnh khác: Xuất tinh ra máu có thể tự khỏi nhưng đồng thời cũng là biểu hiện của một số bệnh khác như tắc túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt, rối loạn đông máu, xơ gan, viêm gan…

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Trên đây là những tác hại mà xuất tinh ra máu gây ra đối với nam giới, trong trường hợp mắc phải, người bệnh cần bình tĩnh, đi đến cơ sở y tế để được kiểm tra kĩ càng hơn.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một  địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Nếu còn thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: (02873071888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám của chúng tôi với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ nam khoa hàng đầu, sẵn sàng tư vấn và khám chữa bệnh cho bạn. Chúng tôi tuân thủ “khách hàng là thượng đế, lấy đức làm trọng” từ kĩ thuật y học cho đến tinh thần làm việc, phục vụ chân thành nhất.

       Thực hiện chiến lược phát triển danh hiệu phòng khám đa khoa hạng nhất tại tp HCM, cống hiến một phần sức lực cho xã hội. Không ngừng cách tân để chất lượng điều trị càng an toàn hơn. Quan điểm phục vụ càng được nhân tính hóa, phục vụ càng ưu trội, từng giờ từng phút bảo vệ sức khỏe của quần chúng nhân.

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Ra Máu Nguyên Nhân Do Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x