⚕️Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Nhiều Bệnh Lý Nguy Hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
⚕️Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Nhiều Bệnh Lý Nguy Hiểm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Xuất tinh ra máu có thể gặp ở bất kì độ tuổi nào. Nam giới có thể nhận ra tình trạng này khi xuất tinh ngoài âm đạo, mang bao cao su, hoặc thủ dâm. Tình trạng này là dấu hiệu bất thường cảnh báo nam giới đang mắc phải những bệnh lý nguy hiểm. 

Tham khảo thêm

 Tinh trùng loãng là gì?

► Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Xuất Tinh Ra Máu Là Gì?

       Xuất tinh ra máu là tình trạng khi nam giới xuất tinh, trong tinh dịch có lẫn máu, máu có màu đỏ hoặc hồng tùy theo từng trường hợp. Người bệnh còn có cảm giác đau buốt dương vật khi xuất tinh, quan hệ tình dục không đạt được khoái cảm.

       Đây được xem là một dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lí nguy hiểm, nếu không kịp thời phát hiện sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản và sinh lí của nam giới, nghiêm trọng hơn còn có thể gây vô sinh. Vì vậy mà các quý ông cần đặc biệt chú ý.

 Bạn có triệu chứng xuất tinh ra máu, bạn lo lắng không biết liệu mình có mắc bệnh gì không, click để được chuyên gia tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

XUẤT TINH RA MÁU _ DẤU HIỆU CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH LÍ NGUY HIỂM

       Theo các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ khám nam khoa hàng đầu tại TPHCM cho biết, tinh dịch bình thường của nam giới có màu trắng đục, tuy nhiên khi xuất tinh ra máu tinh dịch sẽ có màu đỏ hoặc hồng. Đây là triệu chứng biểu hiện cho nhiều bệnh lí nguy hiểm, cụ thể là:

       Các bệnh lí viêm nhiễm

➢ Chủ yếu là các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục gây ra như: Viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt...

➢ Trong đó, viêm túi tinh được coi là nguyên nhân chủ yếu (chiếm 40%) gây xuất tinh ra máu, khi bị vi khuẩn tấn công, túi tinh bị viêm phù nề, tắc nghẽn, khi nam giới quan hệ và muốn xuất tinh thì túi tinh có nhiệm vụ co bóp và vô tình làm đứt mạch máu, vì vậy mà dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra máu.

➢ Tương tự như viêm túi tinh, các bệnh viêm nhiễm khác cũng gây kích thích niêm mạc, gây phù nề các ống, sung huyết... từ đó dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra máu.

       Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh lý nam khoa nguy hiểm có dấu hiệu ban đầu là xuất tinh ra máu. 

➢ Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng căng giãn tĩnh mạch phía trên tinh hoàn, mà nguyên nhân là do dòng máu chảy ngược khiến cho chúng bị ứ đọng lại, khi xuất tinh cơ quan niệu đạo của nam giới co thắt làm đứt các mạch máu nhỏ, từ đó mà dẫn đến xuất tinh ra máu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Các bệnh ung thư

➢ Không chỉ là biểu hiện cho các bệnh lí thông thường, xuất tinh ra máu còn là biểu hiện của các bệnh ung thư nguy hiểm như: Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư ống dẫn tinh...

➢ Các bệnh này sẽ gây nên những tổn thương cho bộ phận sinh dục, từ đó mà gây nên tình trạng xuất tinh ra máu.

➢ Ngoài ra, các tổn thương bộ phận sinh dục do tai nạn, chơi thể thao hay đặt dụng cụ thông tiểu, thắt ống dẫn tinh cũng khiến cho xuất tinh ra máu.

      >> Tác hại của tinh trùng ra máu ở nam giới <<

➢ Suy giảm chất lượng tình dục: Nam giới và cả bạn tình không thể đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục, lâu dần sẽ dẫn đến giảm ham muốn trong tình dục.

➢ Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Đời sống tình dục không được đảm bảo sẽ rất dễ khiến người bạn tình của bạn chán nản. Lâu dần dễ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

➢ Tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: Xuất tinh ra máu gây khó khăn cho quá trình thụ thai, một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

➢ Ảnh hưởng đến tính mạng: Các bệnh nam khoa nguy hiểm có dấu hiệu xuất tinh ra máu không điều trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm:  mức độ nguy hiểm của tình trạng xuất tinh ra máu 

       Để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh, khi có biểu hiện bất thường trong quan hệ đặc biệt là xuất tinh ra máu, nam giới cần nhanh chóng đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể, từ đó xác định nguyên nhân bệnh lý và tiến hành điều trị kịp thời. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị xuất tinh ra máu bằng phương pháp nào?

       Hiện nay có nhiều phương pháp đang được áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh, bao gồm: 

● Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu

● Phương pháp hồng quang 3D

● Phương pháp cột tĩnh mạch thừng tinh

● Điều trị bằng liệu pháp phục hồi chức năng Plissit

● Kết hợp nội khoa và vật lý trị liệu. 

[Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu được nam giới tin tưởng chọn lựa thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa. Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị chứng Xuất tinh ra máu...phòng khám chúng tôi còn ghi điểm với: 

Điều trị xuất tinh ra máu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.

       Nam giới muốn biết rõ hơn về các phương pháp ngoại khoa điều trị Xuất tinh ra máu (xuất tinh có máu) hãy nhấp vào khung bên dưới và trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn tại phòng khám chúng tôi. 

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng  02873071888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày. 

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Ra Máu Dấu Hiệu Cảnh Báo Nhiều Bệnh Lý Nguy Hiểm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x