⚕️Xuất Tinh Ngược Dòng Và Những Nguy Hiểm Khôn Lường

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.4 / 10 (8 bình chọn)
⚕️Xuất Tinh Ngược Dòng Và Những Nguy Hiểm Khôn Lường
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Cấu tạo của hệ thống tiết niệu và sinh dục ở nam giới có sự liên quan đến nhau, đó là đường niệu đạo. Bàng quang nối với niệu quản rồi tới niệu đạo, còn ống dẫn tinh nối từ mào tinh hoàn cũng tới niệu đạo. Hiện tượng xuất tinh ngược dòng ở nam giới xảy ra khi tinh dịch từ ống dẫn tinh đổ vào niệu đạo không được phóng thích ra ngoài khi cực sướng mà lại chảy ngược vào niệu quản tới bàng quang gây hiện tượng “cực khoái khô”. 

Hiện tượng xuất tinh ngược sau phẫu thuật tuyến tiền liệt (Ảnh minh họa)

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Xuất tinh ngược dòng và những nguy hiểm cần biết

       1. Cảnh báo các chứng bệnh khác: Xuất tinh ngược dòng là hệ quả của khả năng bị một trong số các bệnh về đường tiết niệu và sinh dục. Nếu tình trạng xuất tinh ngược dòng xảy ra lâu dài, cần lưu ý, có thể nam giới bị một trong những chứng bệnh như:

   Dị dạng bẩm sinh ở cơ quan sinh dục

   Bệnh tiểu đường

   Bệnh đa xơ cứng

   Bệnh về bàng quang gây giãn cơ vòng cổ bàng quang

   Bệnh về tuyến tiền liệt

   Sử dụng thuốc cao huyết áp hoặc các thuốc chữa rối loạn tâm lý.

   Bị chấn thương tủy sống

       2. Gây hiếm muộn, vô sinh: tình trạng xuất tinh ngược dòng tuy không gây giảm khoái cảm tình dục, đời sống tình dục và tính mạng nhưng lại có thể gây nên tình trạng hiếm muộn vô sinh do tinh dịch không thể được giải phóng ra ngoài trong quá trình giao hợp và đi vào tử cung của phụ nữ. Cũng có thể có 1 lượng nhỏ tinh dịch được phóng thích ra trong khi quan hệ nhưng dù gì cũng làm giảm tỉ lệ mang thai đối với bạn đời. 

Xuất Tinh Ngược Dòng Và Những Nguy Hiểm Khôn Lường

Xuất tinh ngược có thể gây hiếm muộn (Ảnh minh họa)

       3. Gây viêm nhiễm đường tiết niệu: Tinh dịch chảy ngược vào niệu quản tới bàng quang sẽ được thải ra cùng với nước tiểu khiến cho nước tiểu có lẫn những váng đục. Không thể loại trừ khả năng thiếu vệ sinh của hiện tượng này, có thể gây viêm nhiễm và các bệnh liên quan đến đường tiết niệu nếu giữ vệ sinh không tốt.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị xuất tinh ngược thế nào

       Tìm đến cách điều trị xuất tinh ngược chính là điều mà cánh mài râu mắc bệnh nên lưu ý thực hiện sớm nhất có thể. Không nên để kéo dài tình trạng bệnh lý này, tránh những nguy hại đáng tiếc, đặc biệt là nguy hại về khả năng sinh sản của người bệnh. 

       Không khuyến cáo điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật đối với bệnh xuất tinh ngược ở nam giới. Việc sử dụng thuốc có thể có tác dụng đối với tình trạng xuất tinh ngược do tổn thương thần kinh. Việc tự ý dùng thuốc có thể càng làm cho tình trạng xuất tinh ngược xảy ra nặng hơn và nhiều biến chứng khác cho cơ thể.

       Việc hỗ trợ giúp mang thai có thể là phương pháp được thực hiện thông qua biện pháp trích xuất tinh dịch, đủ lượng để đưa vào tử cung hoặc áp dụng các biện pháp thụ tinh nhân tạo. Đây được gọi là công nghệ hỗ trợ sinh sản ART.

Địa chỉ điều trị xuất tinh ngược dòng uy tín, hiệu quả

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ khám nam khoa uy tín, đạt chất lượng và được giới chuyên gia đánh giá cao trong suốt thời gian hoạt động. Phòng khám đã thăm khám và điều trị cho hàng ngàn ca bệnh, mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân. Để có được kết quả đó phải nhờ vào những ưu điểm sau:

 Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tuân thủ “ khách hàng là thượng đế, lấy đức làm trọng” từ kĩ thuật y học cho đến tinh thần làm việc, phục vụ chân thành nhất.

 Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng lừa đảo.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo bài bản từ nước ngoài cùng với sự tận tâm hết lòng với bệnh nhân.

 Qúa trình thăm khám nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân chu đáo, nhiệt tình và luôn xem bệnh nhân như người nhà.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và khoa học.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm hỗ trợ điều trị được chuyên sâu hơn.

 Chi phí điều trị hợp lý, thực hiện theo quy định của Sở Y tế được công khai minh bạch, không gian lận dưới bất cứ hình thức nào.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thực hiện chiến lược phát triển danh hiệu phòng khám đa khoa hạng nhất tại TP.HCM, cống hiến một phần sức lực cho xã hội. Không ngừng cách tân để chất lượng điều trị càng an toàn hơn. Quan điểm phục vụ càng được nhân tính hóa, phục vụ ngày càng ưu trội, từng giờ từng phút bảo vệ sức khỏe của quần chúng nhân. Góp một phần sức lực của bản thân để thúc đẩy và hòa nhịp xã hội.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn PKĐKHP)

        Việc điều trị xuất tinh ngược dòng là không đơn giản nhưng không phải là không thể. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tư vấn nam khoa qua hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 để được tư vấn và giải đáp rõ hơn về những thắc mắc. 

 Tham khảo thêm: Rối loạn xuất tinh ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Ngược Dòng Và Những Nguy Hiểm Khôn Lường

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x