⚕️Xuất Tinh Có Máu Cảnh Báo Sức Khỏe Sinh Sản Của Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Xuất Tinh Có Máu Cảnh Báo Sức Khỏe Sinh Sản Của Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Tinh dịch của nam giới có màu trắng đục, chứa hàng triệu tinh binh tí hon, là sản phẩm cuối cùng của hoạt động chức năng của tinh hoàn và tuyến tiền liệt. Tinh trùng di chuyển từ tinh hoàn qua ống dẫn tinh, được dung hòa cùng chất dịch lỏng tiết ra từ tuyến tiền liệt tạo thành tinh dịch, phóng xuất ra ngoài thông qua niệu đạo ở dương vật trong quá trình hoạt động tình dục khi đạt cảm giác cực khoái, gọi là hiện tượng xuất tinh.

       Khi tinh dịch có hiện tượng bất thường, thông qua quan sát có thể thấy xuất hiện những vệt máu hoặc hòa lẫn vào tinh dịch, thì có thể báo hiệu những dấu hiệu bất thường xảy ra đối với nam giới.

Xuất tinh có máu cảnh báo vấn đề về sức khỏe sinh sản của nam giới

       Các bệnh lý đường sinh dục có thể gây nên tình trạng tinh dịch có lẫn máu khi xuất tinh, đó là:

  Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn

  Viêm tuyến tiền liệt

  Viêm túi tinh, ống dẫn tinh

  Viêm niệu đạo

       Tình trạng này xảy ra khi có sự xâm nhập và gây hại của vi khuẩn đến các bộ phận cơ quan sinh dục nam giới như tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo; gây ra tình trạng viêm nhiễm, và xung huyết tại khác bộ phận này gây xuất huyết khiến tinh dịch có lẫn máu. Trong các trường hợp nặng có thể xuất hiện dịch mủ, nhưng khó phân biệt vì sự tương đồng về tính chất. 

Xuất tinh ra máu liên quan đến những bệnh lý có thể gây giảm chất lượng tinh trùng (Ảnh minh họa)

       Những bệnh lý liên quan đến tình trạng xuất tinh thường liên quan trực tiếp đến hệ thống đường sinh dục của nam giới. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên chứng tỏ vấn đề đã ở mức nghiêm trọng. Tình trạng viêm có thể gây rối loạn hoạt động sản xuất và vận chuyển tinh binh, ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch. Khi các chứng bệnh liên quan đã chuyển sang mãn tính có thể gây những biến chứng về lâu dài ở các bộ phận hệ thống sinh dục như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư mào tinh hoàn. Khi đó, khả năng hiếm muộn và vô sinh là hoàn toàn có thể xảy ra.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Làm gì khi thấy có máu trong tinh dịch khi xuất tinh

       Khi thấy trong tinh dịch có lẫn máu, hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, đặt lịch hẹn với bác sĩ và tiến hành thăm khám, kiểm tra ngay. Thông qua các phương pháp kiểm tra xét nghiệm, xác định nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả, giải quyết triệt để nguyên nhân gây tình trạng xuất tinh ra máu ở nam giới.

       Việc điều trị nên được thực hiện càng sớm càng tốt, nhằm ngăn ngừa những biến chứng, nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Xuất tinh ra máu cần được điều trị ngay (Ảnh minh họa)

       Xuất tinh ra máu không phải là một triệu chứng bình thường, nam giới không nên xem nhẹ tình trạng này. Khi đã có máu lẫn trong tinh dịch là khi các bệnh lý nguyên nhân đã tiến triển đến mức độ nặng. Nếu người bệnh thờ ơ, chủ quan mà để mặc bệnh tự lành tức là bạn đang đánh cược với vận may sức khỏe của mình. Mà khi đó, khả năng xấu có thể xảy ra với tỷ lệ chiếm phần cao hơn..

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phòng khám nam khoa Hồng Phong với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa có thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh ra máu và điều trị tình trạng này một cách hiệu quả.

       Đội ngũ tư vấn tiếp nhận thông tin 24/24 có thể khiến bạn an tâm về thời gian làm việc, cung cách làm việc, tiếp đón bệnh nhân từ việc bảo mật thông tin bệnh nhân cho đến việc xử ký nhanh chóng và kịp thời những trường hợp cần thiết.

       Để biết thêm thông tin về Xuất tinh ra máu, hãy liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất.

       Địa chỉ phòng khám tọa lạc số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày.

 Tham khảo thêm: Điều trị xuất tinh ra máu

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Có Máu Cảnh Báo Sức Khỏe Sinh Sản Của Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x