⚕️Viêm Gan B Có Chữa Khỏi Được Không Bác Sĩ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Viêm Gan B Có Chữa Khỏi Được Không Bác Sĩ?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ, bố tôi gần đây có những biểu hiện rối loạn tiêu hóa, sốt về chiều, cơ thể bỗng dưng mệt mỏi… tôi có đưa bố đi khám thì kết quả là bố tôi đang mắc phải bệnh viêm gan B. Hiện cả nhà tôi đang rất lo lắng về bệnh tình của bố, tôi muốn hỏi bác sĩ liệu bệnh viêm gan B có chữa khỏi được không ạ? Cám ơn bác sĩ.

 Bác sĩ trả lời: Chào bạn, Viêm gan B là căn bệnh đang ngày càng có xu hướng tăng cao, số bệnh nhân mắc phải căn bệnh này đang tăng lên từng ngày tuy nhiên việc có thể chữa khỏi viêm gan B hay không lại là vấn đề khiến nhiều người phải thắc mắc.

Tham khảo thêm:

► Sử dụng thuốc điều trị viêm gan B có tốt không

 Bệnh viêm gan B có chữa được không, chữa bằng cách nào

Viêm gan B có chữa khỏi được không?

      Viêm gan B được chia ra hai giai đoạn phát triển là cấp tính và mãn tính, phụ thuộc vào từng giai đoạn khác nhau mà việc có chữa được không cũng có kết quả khác nhau.

➢ Viêm gan cấp tính

      Đa phần bệnh nhân mắc viêm gan B ở giai đoạn này đều có thể đào thải được virus ra khỏi cơ thể mà không cần phải dùng đến thuốc kháng virus, chỉ 10% bệnh nhân chuyển sang giai đoạn mãn tính. Trong khi ở trẻ em thì khả năng khỏi bệnh chỉ ở mức 70%.

Tuy vậy, ở trẻ em nhiễm virus từ trong bụng mẹ thì khả năng phải mang virus suốt đời, trong số đó có 40% bệnh nhân sẽ diễn biến thành xơ gan và ung thư gan.

Virus viêm gan B (ảnh minh họa).

➢ Viêm gan mãn tính

      Bệnh nhân viêm gan B mãn tính sẽ có các biểu hiện mệt mỏi, đau hạ sườn phải, nước tiểu sẫm màu hay thậm chí là vàng da.

Khác với viêm gan B cấp tính thì ở giai đoạn mãn tính, việc điều trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn và đặc biệt là cho đến nay vẫn chưa có loại thuốc nào có thể chữa khỏi viêm gan B mãn tính một cách dứt điểm. Việc điều trị bệnh viêm gan B mãn tính chỉ mang tính điều trị kiểm soát, ức chế lâu dài sự tăng sinh của virus viêm gan B, qua đó ngăn chặn sự phát triển, hạn chế nguy cơ bệnh biến chứng thành xơ gan, ung thư gan.

Không những thế, virus viêm gan B có tồn tại trong cơ thể có thể bùng phát bất cứ lúc nào do đó mà bệnh nhân mắc căn bệnh này cần phải tiếp tục theo dõi, kiểm tra thường xuyên ngăn chặn trường hợp bệnh âm thầm tái phát trở lại, nhất là khi bệnh không có biểu hiện bên ngoài. Bên cạnh đó cũng cần tránh làm lây nhiễm cho người khác thông qua các con đường tiếp xúc với máu.

Điều trị viêm gan B một cách khoa học

      Trên thực tế, có khá nhiều bệnh nhân viêm gan B khi được điều trị khoa học đã có thể cải thiện được tình trạng bệnh một cách rõ rệt. Để làm được điều này, bệnh nhân khi được chuẩn đoán mắc bệnh viêm gan B cần làm thêm một số xét nghiệm chuyên sâu khác để nhận biết chính xác hơn về tình trạng bệnh, từ đó mới lựa chọn phương án điều trị viêm gan B thích hợp nhất.

Hiện nay, ngoài việc dùng thuốc điều trị viêm gan B, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng thêm nhiều phương pháp mới với tác dụng điều trị hiệu quả căn bệnh viêm gan B này. Điển hình như:

 Phương pháp xung tần số thấp

 Liệu pháp truyền máu ozone

 Kỹ thuật tách lọc virus CIL

Điều trị viêm gan B bằng phương pháp xung tần số thấp (Nguồn: PK Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM).

Vốn đã được áp dụng ở quốc gia trong việc điều trị các bệnh lý về gan mà đặc biệt là viêm gan B. Phương pháp đã đem lại những hiệu quả vượt trội và thậm chí là những cải tiến khoa học giải quyết những vấn đề trước nay vẫn còn tồn đọng.

► Với sự áp dụng về công nghệ và kỹ thuật, các phương pháp đã đem lại hiệu quả điều trị cao hơn, không chỉ nhanh chóng thẩm thấu, tiêu diệt virus mà còn tăng cường khả năng miễn dịch, phục hồi chức năng gan.

► Các liệu pháp đã qua kiểm chứng, chứng minh về độ an toàn đối với sức khỏe, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

► Giải quyết nhược điểm của những phương pháp truyền thống như virus kháng thuốc, virus biến dị.

► Liệu trình thực hiện nhanh chóng, mỗi liệu trình chỉ diễn ra trong khoảng 30-40 phút, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

       Nếu bạn hoặc người thân cũng đang phải khốn khổ vì căn bệnh này, có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn và điều trị ngay.

 Phương pháp điều trị: với những phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội như phương pháp truyền ngược ozone, phương pháp trị liệu định hướng, hay điều trị bằng phương pháp tách lọc virus đều đem đến kết quả rất khả quan nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho những bệnh nhân này.

 Bác sĩ điều trị: đội ngũ y bác sĩ điều trị và nhân viên điều dưỡng đều là những người có kinh nghiệm, nhiều năm trong công tác thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại: góp phần vào công tác thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh viêm gan B không thể không kể đến hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại tại đây. Hầu hết các máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe và nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến: phòng khám sẽ hỗ trợ bệnh nhân tận tình ngay từ những khâu tư vấn, giải đáp thắc mắc qua điện thoại hoặc chat trực tuyến để tiết kiệm thời gian nhất cho người bệnh.

Bài viết: ⚕️Viêm Gan B Có Chữa Khỏi Được Không Bác Sĩ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x