⚕️Viêm Bao Quy Đầu Và Những Ảnh Hưởng Đến Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Viêm Bao Quy Đầu Và Những Ảnh Hưởng Đến Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa khá phổ biến và tương đối nguy hiểm với sức khỏe cũng như đời sống tình dục của nam giới. Nhưng không phải ai cũng biết về ảnh hưởng, tác hại của viêm bao quy đầu. Nhằm giúp nam giới hiểu rõ hơn về điều này, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin chia sẻ đến bạn đọc một vài thông tin hữu ích trong bài viết sau:

Có thể bạn quan tâm

  Hình Ảnh Bao Quy Đầu Chưa Lột Ở Nam Giới

 Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Độ Tuổi Bao Nhiêu

VIÊM BAO QUY ĐẦU VÀ NHỮNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN NAM GIỚI

       Sau đây là một số ảnh hưởng mà viêm bao quy đầu gây nên, nam giới cần hết sức lưu ý:

 Gây ra các bệnh về đường tiết niệu: Viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng trực tiếp đến niệu đạo khiến người bệnh gặp khó khăn khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, là một trong những nguyên nhân gây viêm bàng quang.

 Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt… các bệnh này đều rất nguy hiểm có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh.

 Làm dương vật không thể phát triển bình thường: Bao quy đầu bị viêm sẽ làm ảnh hưởng đến dương vật, gây viêm nhiễm, tổn thương dương vật. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ khiến dương vật không thể phát triển bình thường, gây rối loạn cương dương, liệt dương.

Viêm bao quy đầu là nguyên nhân gây ra các bệnh về đường tiết niệu (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

 Ảnh hưởng đến đời sống quan hệ tình dục: Nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ gặp khó khăn trong quan hệ tình dục, đau khi giao hợp, không đạt được khoái cảm. Ngoài ra có thể lây nhiễm viêm nhiễm cho người bạn tình của mình.

 Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh: Tâm lý lo lắng, bất an, không tự tin khi tiếp xúc với bạn khác giới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cuộc sống của người bệnh.

 Gây vô sinh: Trong quá trình quan hệ tình dục, các vi khuẩn gây viêm nhiễm sẽ đi vào âm đạo cùng với tinh dịch, làm ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như làm giảm chất lượng của tinh trùng dẫn đến vô sinh-hiếm muộn.

 Nguy cơ bị ung thư cao: Viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới ung thư dương vật, một trong những loại bệnh hết sức nguy hiểm ở nam giới.

        Bạn cần hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của viêm bao quy đầu, hãy click chuột để trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

NHỮNG BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

       Để phòng chống bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, trước tiên nam giới cần quan tâm hơn nữa đến sức khỏe của bản thân và có những kiếm thức cơ bản về bệnh:

 Vệ sinh dương vật sạch sẽ hàng ngày không để các vi khuẩn có hại xâm nhập.

 Không quan hệ bừa bãi, thủy chung trong đời sống vợ chồng.

 Nếu nam giới bị hẹp hay dài bao quy đầu thì cần có biện pháp xử lý, khắc phục ngay tránh gây tích tụ cặn bẩn, nước tiểu, gây viêm nhiễm.

Nam giới cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để phòng tránh bệnh (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

 Mặc quần áo rộng dãi và sạch sẽ, không mặc chung đồ với người khác, sử dụng quần lót với chất liệu khô thoáng, thấm hút mồ hôi.

 Ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế sử dụng rượu, bia, các chất kích thích.

Khi có các dấu hiệu viêm nhiễm, tốt nhất các bạn nam nên đến ngay các cơ sở uy tín để tiến hành khám bao quy đầu nếu phát hiện vấn đề bất thường thì cần điều trị nhanh chóng.

 Điều quan trọng và cần thiết hơn nữa là phải có kế hoạch kiểm tra, thăm khám sức khỏe định kì.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức cho người bệnh, chi phí khám chữa bệnh nam khoa cũng như chi phí cắt bao quy đầu  hợp lý, được công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế. Phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển để vươn lên tầm quốc tế.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Viêm Bao Quy Đầu Và Những Ảnh Hưởng Đến Nam Giới? Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ qua các cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Viêm Bao Quy Đầu Và Những Ảnh Hưởng Đến Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x