⚕️Viêm Bao Quy Đầu Có Nên Quan Hệ Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Viêm Bao Quy Đầu Có Nên Quan Hệ Không?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Viêm bao quy đầu là phản ứng viêm ở bao quy đầu. Nam giới bị viêm bao quy đầu gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt và đời sống chăn gối vợ chồng. Vậy khi bị viêm bao quy đầu thì có nên quan hệ không?

Nam giới bị viêm bao quy đầu có nên quan hệ vợ chồng?

     Có thể nói viêm bao quy đầu là một căn bệnh phổ biến nhiều ở nam giới. Bệnh có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào nhưng những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản thì khả năng mắc bệnh sẽ cao hơn.

     Đây là một vấn đề khá tế nhị đối với đấng mày râu bởi nó gây ra nhiều ảnh hưởng trong sinh hoạt vợ chồng, trong đó việc quan hệ khi đang viêm bao quy đầu liệu có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều cánh đàn ông?!

Viêm bao quy đầu có quan hệ được không? (Ảnh minh họa)

     Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa thì nam giới khi bị viêm bao quy đầu không nên có quan hệ tình dục, bởi lúc này dương vật đang bị sưng tấy do viêm nhiễm nên rất nhạy cảm. Nếu cố gắng quan hệ thì sẽ dẫn đến những tổn thương cho “cậu bé” và có thể dẫn đến những vấn đề sau:

 Đau nhức khi quan hệ: Nam giới thực hiện quan hệ tình dục khi bao quy đầu đang bị viêm sẽ gây ra tình trạng đau rát dữ dội ở vùng nhạy cảm, khiến phái mạnh không thể tiếp tục quá trình giao hợp. Hơn nữa, tình trạng đau nhức có thể kéo dài gây ảnh hưởng đến tâm lý sau này.

 Lây nhiễm cho bạn tình: Khi bị viêm bao quy đầu nếu nam giới có quan hệ tình dục thì khả năng lây nhiễm cho bạn tình là rất cao. Đặc biệt là các căn bệnh dễ lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà… hoặc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác.

 Suy giảm chức năng sinh lý: Tình trạng viêm bao quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nam giới có thể sẽ phải đối mặt với các hiện tượng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương hoặc bị suy giảm ham muốn tình dục…

Như vậy, trước khi quan tâm đến việc viêm bao quy đầu có nên quan hệ không thì nam giới cần quan tâm và nhận diện được các triệu chứng viêm bao quy đầu để có thể điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Biểu hiện viêm bao quy đầu ở nam giới là gì?

     Viêm bao quy đầu ở nam giới là những viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu (nơi bao bọc đầu dương vật). Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch, thủ dâm quá nhiều…. Và dù là do nguyên nhân nào đi chăng nữa thì tình trạng viêm bao quy đầu đều có những triệu chứng nhận biết sau:

 Đầu tiên trên bao quy đầu sẽ xuất hiện các đốm nhỏ li ti, sờ nhám tay. Sau một thời gian những đốm này sẽ phát triển lớn thành từng đám gây ra viêm loét rất rõ ràng, chảy dịch và đau nhức.

 Tiếp theo, phần bao quy đầu sẽ sưng tấy lên, bề ngoài căng bóng và toàn bộ dương vật sẽ bị đỏ. Bên trong bao quy đầu các vết loét lan ra khá rộng, có chảy dịch và tích tụ mủ.

Nam giới bị viêm bao quy đầu có nên quan hệ vợ chồng?

Nam giới cần lưu ý đến những biểu hiện khi của tình trạng viêm bao quy đầu để điều trị nhanh (Ảnh minh họa)

 Nam giới cảm thấy đi tiểu khó khăn, tiểu buốt, tiểu rắt.

 Một số triệu chứng kèm theo là nóng sốt, cơ thể mệt mỏi, đau nhức vùng kín trầm trọng.

     Nếu phát hiện những dấu hiệu trên, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh tình trạng bệnh phát triển nặng gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và sức khỏe tổng thể.

Viêm bao quy đầu được điều trị thế nào?

     Nếu viêm bao quy đầu do vi khuẩn xâm nhập và gây ra bởi quá trình vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, bác sĩ sẽ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh để làm giảm triệu chứng sưng đau và phục hồi vết thương nhanh chóng.

     Nếu viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới cần cắt bao quy đầu để không còn tái phát tình trạng cặn bẩn sinh dục tích tụ. Cắt quy đầu là một thủ thuật tương đối đơn giản, nhanh chóng và an toàn với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không đau, không để lại sẹo.

Nam giới bị viêm bao quy đầu có nên quan hệ vợ chồng?

Lựa chọn địa chỉ đúng sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn (Ảnh minh họa)

     Tuy là thủ thuật đơn giản nhưng nam giới cũng cần tìm đúng địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu để đảm bảo quá trình khám chữa diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Để tiến hành thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu nam giới có thể đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện. Đây là một trong số ít cơ sở y tế được sự cấp phép từ Sở Y tế, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy học hiện đại, chi phí chữa viêm bao quy đầu hợp lý cùng quy định thăm khám tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân.

     Trên đây là những thông tin về thắc mắc viêm bao quy đầu có nên quan hệ không? Nếu có những thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp ngay.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 

Bài viết: ⚕️Viêm Bao Quy Đầu Có Nên Quan Hệ Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x