⚕️Vì Sao Thủ Dâm Quá Độ Lại Gây Xuất Tinh Sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Vì Sao Thủ Dâm Quá Độ Lại Gây Xuất Tinh Sớm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trong số những nguyên nhân có thể gây nên chứng xuất tinh sớm, việc thủ dâm quá độ là nguyên nhân thường xảy ra ở nhiều nam giới, đặc biệt là những thiếu niên từ lứa tuổi dậy thì. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới, bên cạnh những vấn đề về tâm sinh lý và đời sống sinh hoạt bình thường. 

       Vậy tại sao việc thủ dâm quá độ lại gây nên chứng xuất tinh sớm? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và qua đó có những phương pháp hiệu quả để kiểm soát việc thủ dâm, sao cho hợp lý và an toàn với sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm

 Những phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

  Xuất tinh sớm phần lớn nam giới đề gặp

Thủ dâm quá độ có thể gây chứng xuất tinh sớm

       Ở nam giới độ tuổi sung mãn, nhất là thanh niên mới dậy thì nhu cầu tình dục luôn ở mức cao. Vì vậy, việc thủ dâm thường xuyên có thể diễn ra liên tục trong suốt các khoảng thời gian rảnh rỗi. Việc thủ dâm quá độ ở nam giới được xác định là nhiều hơn 2 lần/ngày và hơn 10 lần trong tuần. Tình trạng này có thể không gây ra những ảnh hưởng nhất thời, nhưng về lâu dài lại có những tác hại đối với sức khỏe và nhiều vấn đề liên quan khác. Trong đó, có chứng xuất tinh sớm. 

Thủ dâm quá độ tạo thói quen không tốt đối với việc xuất tinh (Ảnh minh họa)

       Khi đã chọn phương pháp thủ dâm, tức là nam giới tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra cảm giác cực khoái khi xuất tinh. Điều đó đòi hỏi tâm lý của nam giới sẽ suy nghĩ và điều khiển cảm xúc bản thân sao cho việc xuất tinh khi thủ dâm càng dễ dàng càng tốt mà không cần phải quan tâm đến việc thỏa mãn của đối phương.

       Bên cạnh đó, các cơ vùng chậu cũng có những phản xạ kích thích mau chóng xuất tinh đối với hệ thống sinh dục. Quá trình này diễn ra liên tục, nhiều lần khiến cho cơ thể và tâm lý nam giới hình thành nên một loại phản xạ có điều kiện, tạm gọi như một thói quen, khiến việc xuất tinh trong lúc quan hệ tình dục không được kiểm soát, dẫn đến thời gian quan hệ tình dục bị rút ngắn.

       Việc thủ dâm quá độ thường xảy ra ở nam giới các độ tuổi sau dậy thì đến khoảng 35 tuổi, khi lương nội tiết tố nam còn tiết ra nhiều trong cơ thể. Khiến nhu cầu ham muốn tình dục tăng cao và sẵn sàng thực hiện thủ dâm bất cứ khi nào một mình và rảnh rỗi.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp hiệu quả để kiểm soát việc thủ dâm quá độ

       Thủ dâm không phải là một hành vi xấu và gây hại nếu nam giới biết cách hạn chế và kiểm soát, thực hiện với tần suất hợp lý. Nếu việc kiểm soát thủ dâm ở mức vừa phải, có thể giúp nam giới có được một tinh thần phấn chấn hơn, sức khỏe ổn định hơn và có thể giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm trong thời gian quan hệ. Những biện pháp hiệu quả để kiểm soát việc thủ dâm quá độ:

  Giảm thời gian ở một mình bằng việc tham gia vào các khóa học, trại tập huấn, du lịch trải nghiệm

  Tránh xa các tranh ảnh, phim nhạy cảm ở nhiều phương tiện

  Không được nhịn tiểu, giúp giảm kích thích tuyến tiền liệt và bộ phận sinh dục

  Tập thể dục, vận động vừa sức, hình thành lối sống lạc quan, tích cực, quên đi ưu phiền

  Ăn chay cũng là một phương pháp hiệu quả, với điều kiện cân bằng dinh dưỡng trong các loại thực phẩm chay.

 Tham khảo thêm: Giải pháp tối ưu cho đàn ông xuất tinh sớm

Vì Sao Thủ Dâm Quá Độ Lại Gây Xuất Tinh Sớm

Vận động, vui chơi, sinh hoạt lành mạnh giúp cải thiện tình trạng thủ dâm quá độ (Ảnh minh họa)

       Qua bài viết vừa rồi, hy vọng cánh mày râu có thêm những thông tin hữu ích về nguyên nhân vì sao thủ dâm quá độ lại dẫn đến việc xuất tinh sớm ở nam giới. Từ đó nhận thức được tầm quan trọng của việc hạn chế thủ dâm, giúp giảm bớt những nguy cơ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và nhiều vấn đề quan trọng khác của cuộc sống.

       Nam giới cũng cần lưu ý đến những nguyên nhân khác cũng có thể gây nên chứng xuất tinh sớm như: vấn đề tâm lý, dương vật quá nhạy cảm, chưa cắt bao quy đầu, các chứng bệnh Viêm nhiễm đường tiết niệu sinh dục... từ đó có những biện pháp phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Để điều trị xuất tinh sớm, các bạn nam nên lựa chọn địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được thăm khám và điều trị khoa học hơn.

Tư vấn ngayGọi ngay

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa có thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây nên chứng xuất tinh sớm ở nam giới và điều trị tình trạng này một cách hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ.

       Đội ngũ tư vấn tiếp nhận thông tin 24/24 có thể khiến bạn an tâm về thời gian làm việc, cung cách làm việc, tiếp đón bệnh nhân từ việc bảo mật thông tin bệnh nhân cho đến việc xử ký nhanh chóng và kịp thời những trường hợp cần thiết . Chi phí điều trị xuất tinh sớm được niêm yết và công khai  Để biết thêm thông tin về xuất tinh sớm và các cách chữa xuất tinh sớm , hãy liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM 

Bài viết: ⚕️Vì Sao Thủ Dâm Quá Độ Lại Gây Xuất Tinh Sớm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x