Vá Màng Trinh Hết Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Vá Màng Trinh Hết Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Bên cạnh những thắc mắc vá màng trinh như thế nào, vá màng trinh ở đâu an toàn thì vá màng trinh hết bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ có ý định thực hiện thủ thuật này quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

 Vá Màng Trinh Có Nguy Hiểm Không

 Sau Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Qua Hệ Được

Chi phí vá màng trinh là bao nhiêu?

  Vá màng trinh là một thủ thuật nhằm tái tạo và khôi phục lại màng trinh cũ đã bị rách thành một lớp màng trinh mới như ban đầu cho những chị em đã quan hệ tình dục nhiều lần hoặc vì một lý do nào đó đã rách màng trinh.

  Khi có ý định thực hiện vá màng trinh thì một trong những vấn đề chị em quan tâm hàng đầu là vá màng trinh có đắt không, vá màng trinh tự nhiên bao nhiêu tiền…

  Các chuyên gia phụ khoa cho biết, rất khó để đưa ra một con số về chi phí vá màng trinh khi chị em chưa qua thăm khám cụ thể vì chi phí này còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau như:

   Chi phí kiểm tra ban đầu: Trước khi tiến hành vá màng trinh thì chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng tổng thể của vùng kín. Nếu phát hiện mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phải được điều trị trước khi vá màng trinh. Tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ mà chi phí tương ứng sẽ khác nhau. Mức chi phí này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vá màng trinh.

   Tình trạng rách của màng trinh: Nếu màng trinh bị rách ít, vết rách mới thì thủ thuật vá màng trinh sẽ diễn ra khá dễ dàng, đơn giản. Do đó, chi phí vá màng trinh cũng sẽ thấp hơn so với trường hợp màng trinh bị rách nhiều, vết rách đã cũ. Vì lúc này thủ thuật thực hiện khá phức tạp, tốn nhiều công sức hơn.

   Phương pháp vá màng trinh: Vá màng trinh tự nhiên, vá màng trinh nhân tạo bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp vá màng trinh. Khi màng trinh được vá bằng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến thì chi phí sẽ có phần cao hơn so với bình thường nhưng hiệu quả vá màng trinh sẽ rất cao, an toàn, chân thật, khó phát hiện và ngược lại.

   Địa chỉ vá màng trinh: Khi thực hiện vá màng trinh ở cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ vùng kín giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại tuy chi phí cao hơn những kết quả sẽ được đảm bảo. Chị em không nên ham rẻ lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng, vì việc này có thể xảy ra các biến chứng viêm nhiễm, mắc các bệnh lây nhiễm nguy hiểm,…

  Tóm lại, chi phí vá màng trinh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó muốn biết chính xác chị em cần đến các địa chỉ vá màng trinh uy tín để được thăm khám cụ thể. Tuy nhiên, để có thể yên tâm cũng như có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám, chị em có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn sơ bộ về chi phí vá màng trinh.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ vá màng trinh an toàn, thẩm mỹ và tiết kiệm

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ đáng tin hàng đầu để chị em thực hiện vá màng trinh hiệu quả, thẩm mỹ, an toàn và không phải lo lắng về chi phí vá màng trinh có đắt không.

  Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ vùng kín giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện vá màng trinh. Bên cạnh đó, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến sẽ giúp chị em khôi phục lại màng trinh như ban đầu.

  Ưu điểm vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

   Thực hiện trong thời gian ngắn.

   Màng trinh được tái tạo lại như ban đầu.

   Chân thật, rất khó bị phát hiện, vẫn bị chảy máu trong lần đầu quan hệ.

   Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến vùng khác.

   Có thể về ngay mà không cần nằm lại theo dõi.

   Thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt,…

  Song song đó, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như: Phòng tiểu phẫu vô trùng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin, thủ tục nhanh gọn tiết kiệm thời gian…

  Đặc biệt, chi phí vá màng trinh được công khai rõ ràng và nằm trong khung giá của Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn vá màng trinh tại đây.

  Trên đây là những giải đáp về vấn đề vá màng trinh hết bao nhiêu. Nếu còn thắc mắc nào chưa rõ chị em có nhấn vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn phụ khoa online giải đáp miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Vá Màng Trinh Hết Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x