Vá Màng Trinh Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Vá Màng Trinh Có Nguy Hiểm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Người xưa vẫn quan niệm “trinh tiết đáng giá ngàn vàng”, màng trinh thường là tiêu chí đánh giá nhân phẩm của người con gái. Hiện nay mọi người cũng dần cởi mở hơn về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân, tuy nhiên vẫn còn nhiều người đàn ông chú trọng trinh tiết của vợ sắp cưới. Nhiều chị em vì các nguyên nhân khác nhau khiến màng trinh bị rách muốn thực hiện vá màng trinh nhưng lo lắng vá màng trinh có ảnh hưởng gì không?  Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em, vậy nên trong bài viết này các chuyên gia sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề trên.

Tham khảo thêm:

 Vá Màng Trinh Có Dẫn Đến Sẹo Hay Không

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

  Màng trinh của các bạn gái là một lớp màng mỏng nằm cách âm đạo 2-3 cm với một số lỗ nhỏ để kinh nguyệt thoát ra ngoài. Trên màng trinh sẽ có một số mạch máu chính vì vậy nên khi bị rách chị em sẽ thấy âm đạo chảy một chút máu.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Màng trinh rất mỏng manh nên rất dễ bị rách, có người do quan hệ tình dục, có người do thăm khám phụ khoa không đúng cách khiến màng trinh bị rách, có người thì do tai nạn, thủ dâm hay chấn thương âm đạo làm màng trinh bị rách. Lúc này việc tiến hành thủ thuật vá màng trinh sẽ giúp tái tạo lại màng trình đã bị rách trở về lành lạnh như ban đầu.

Vá màng trinh sẽ giúp chị em lấy lại tự tin hạnh phúc gia đình (ảnh minh họa)

  Với nhiều chị em dù mong muốn được phục hồi lại màng trinh trước khi lấy chồng bởi thật sự với nhiều người đàn ông vẫn khá quan trọng trinh tiết của phụ nữ. Tuy nhiên, các chị em vẫn lo ngại vá màng trinh có nguy hiểm không cũng như sợ các biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Để giải đáp thắc mắc vá màng trinh có hại không  thì các chuyên gia chuyên phụ khoa thuộc Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM TP.HCM cho biết: thủ thuật vá màng trinh rất đơn giản, chỉ cần sử dụng dụng cụ thẩm mĩ để khâu lại chỗ màng trinh bị rách mà không ảnh hưởng nhiều đến âm đạo chị em. Tuy nhiên nếu chị em lựa chọn các phòng khám không uy tín, dụng cụ hành nghề không được vệ sinh, chất lượng tay nghề bác sĩ yếu kém thì sẽ gây nên những biến chứng cho chị em.

   Nhiễm trùng: khi phòng tiểu phẩu không được vệ sinh sạch sẽ, các dụng cụ hành nghề không được khử vô trùng, còn dính máu hay virus, vi khuẩn.Hơn hết môi trường âm đạo rất nhạy cảm và là nơi thích hợp để nguồn bệnh sinh sôi. Nếu chị em phải tiến hành tiểu phẩu tại các cơ sở y tế kém chất lượng như vậy sẽ khiến cho các bạn có nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo, thậm chí sẽ cảm nhiễm vào trong gây các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

   Tắc âm đạo: như đã nói, âm đạo nằm ở cửa âm đạo, nếu thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ không có kinh nghiệm, chuyên môn thấp kém thì trong quá trình vá có thể khâu bịt kín hết âm đạo làm cho máu kinh, dịch âm đạo không thể thoát ra ngoài mà ứ động trong cơ thể. Chị em khi bị bịt kín âm đạo sẽ có cảm giác đau bụng dữ dội, tắc kinh, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

   Tổn thương các bộ phận trong âm đạo: trong qua trình vá màng trinh, nếu bác sĩ sơ suất có thể khiến cho chị em có nguy cơ bị thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo.

Vá Màng Trinh Có Nguy Hiểm Không

Vá màng trinh tại cơ sở kém chất lượng sẽ gây các cơn đau bụng do tắc kinh (ảnh minh họa)

   Trước những biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải khi vá màng trinh, chị em cần chọn lựa các cơ sở vá màng trinh uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và đáng tin cậy để thực hiện.

Tư vấn ngayGọi ngay

Vá màng trinh đau không?

  Một trong những thắc mắc được gửi đến các chuyên gia về thủ thuật vá màng trinh cho các bạn gái là vá màng trinh có đau không? Theo các bác sĩ cho biết, hiện nay với công nghệ hiện đại thì thủ thuật vá màng trinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được tiến hành rất nhanh chóng và không hề gây ra cảm giác cho chị em. Chị em sẽ nhanh chóng được khôi phục lại màn trinh như ban đầu mà không gặp biến chứng nào nguy hiểm.

   Phương pháp vá màng trinh an toàn không đau tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Hiện nay để đáp ứng nhu cầu chỉnh hình phụ khoa vá màng trinh thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội các phương pháp cũ nên luôn nhận được sự tin tưởng của chị em.

   Ưu điểm của phương pháp:

Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến âm đạo

Tỉ lệ thành công cao, cam kết chảy máu trong lần quan hệ đầu sau tiểu phẩu

Hoàn toàn không gây đau đớn trong quá trình thực hiện

Không cần nhập viện, thời gian hồi phục nhanh

Sau phẫu thuật không cần cắt chỉ giảm tỉ lệ viêm nhiễm.

Tính thẫm mĩ cao, không để lại sẹo.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, phương pháp tối tân nhất sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Mở ra một trang mới sau hôn nhân tươi đẹp hơn.

Quy trình vá màn trinh an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Để có thể biết rõ hơn về chi phí vá màng trinh cũng như những lời khuyên bổ ích nhất, chị em có thể liên hệ sớm với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Trường hợp các chị em vẫn còn mặc cảm, ngại ngùng thì có thể thông qua dịch vụ tư vấn phụ khoa online để được trò chuyện cởi mở hơn với các bác sĩ mà không lo sợ điều gì.

  Trên đây là những thông tin bổ ích hi vọng sẽ giúp cho các bạn gái gỡ được thắc mắc vá màng trinh có an toàn không cũng như tìm được cho mình địa chỉ vá màng trinh uy tín và chất lượng nhất. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Vá Màng Trinh Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x