⚕️Tư Vấn Về Dư Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Tư Vấn Về Dư Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ! Em đã 18 tuổi rồi nhưng bao quy đầu của em vẫn chưa lộn được như các bạn khác. Hình như là do em bị dư bao quy đầu, vì em thấy ở đầu dương vật có một đoạn da dư ra. Em không biết việc này có ảnh hưởng gì nghiêm trọng không? Dư bao quy đầu có cần cắt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Hiệp, 18 tuổi, Đồng Nai)

Chào Hiệp! Rất cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây, mời bạn theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

  Sự thật về dài bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào

  Quy trình và kỹ thuật cắt bao quy đầu như thế nào

Tại sao nam giới lại dư bao quy đầu?

       Bao quy đầu là lớp da bao phủ ở đầu dương vật, có tác dụng che chở và bảo vệ quy đầu khỏi những va chạm, tổn thương hàng ngày. Lớp da này sẽ tự động tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì do sự biến đổi hoocmon trong cơ thể. Tuy nhiên, nhiều nam giới xuất hiện tình quy đầu dư thừa ở dương vật, khiến lớp da bao quy đầu này không tuột xuống khỏi rãnh quy đầu được.

       Dư bao quy đầu (hay còn gọi là dài bao quy đầu) đây là trường hợp lớp da bao quy đầu quá dài, dư thừa ra, bao chùm lấy đầu dương vật, gây nên tình trạng bao quy đầu không lột ra được theo cách thông thường. Trường hợp này được chia làm 2 dạng:

► Dài bao quy đầu thật là trạng thái da bao quy đầu chùm kín đầu khấc dương vật dù ở trạng thái bình thường hay lúc cương dương cũng không để lộ đầu khấc ra ngoài.

Ảnh minh họa nam giới bị dư bao quy đầu

► Dài bao quy đầu giả là hiện tượng lớp da bao quy đầu chùm kín đầu khấc dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương dương thì có thể tự tuột hoặc dùng tay để tuột lớp da bao quy đầu này xuống khỏi rãnh bao bao quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

Dư bao quy đầu có cần cắt không?

       Dư bao quy đầu là một hiện tượng bất thường và được xếp và một loại bệnh lý ở nam giới. Chính vì thế, vấn đề này sẽ dẫn đến những tác hại nhất định của nó, như sau:

➢ Da bao quy đầu dư thừa khiến “cậu nhỏ” trở nên mất thẫm mỹ.

➢ Dương vật không phát triển được đúng kích cỡ bình thường do bao quy đầu kìm hãm.

➢ Bao quy đầu dễ bị viêm nhiễm do những chất cặn bã tích tụ dưới lớp da bao quy đầu dư thừa.

➢ Giảm cảm giác khi quan hệ vì bao quy đầu dư thừa, vướng lại ở dương vật.

➢ Tâm lý và thể trạng nam giới bị ảnh hưởng do yếu tố sinh lý bất thường là điều khó tránh khỏi.

Tư Vấn Về Dư Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không

Dư bao quy đầu khiến các bựa sinh dục ứ đọng, gây nên viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

➢ Tạo sự mặc cảm, tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng lãnh cảm ở nam giới.

➢ Ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

  Vậy, với những tác hại nghiêm trọng kể trên, nam giới tuyệt đối không nên thờ ơ với tình trạng dư bao quy đầu của mình. Tiến hành khám bao quy đầucắt bao quy đầu ở trường hợp này là hết sức cần thiết cho sức khỏe và sinh lý nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

Các phương pháp phẫu thuật cắt dư bao quy đầu

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để xử lý các vấn đề về bao quy đầu. Phái mạnh nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình những phương pháp tối ưu, hiệu quả nhất. Một trong số các phương pháp phẫu thuật khắc phục tình trạng dư bao quy đầu như:

 Phương pháp truyền thống

       Đây là phương pháp được sử dụng nhiều trước đây. Với ưu điểm là giá thành thấp nên dẫn đến những nhược điểm kèm theo. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp này phải tiến hành cắt chỉ sau phẫu thuật, vết thương dễ để lại sẹo, kém thẩm mỹ và kém an toàn hơn những phương pháp khác.

 Phương pháp sử dụng tia laser

       Việc sử dụng tia laser vào phẫu thuật cắt bao quy đầu là một cải tiến của y học. Phương pháp này được cải tiến hơn phương pháp truyền thống về độ an toàn và thẩm mỹ sau khi phẫu thuật. Nam giới cũng sẽ ít đau đơn hơn khi tiến hành cắt dư bao quy đầu bằng phương pháp này.

Ảnh minh họa quy trình cắt bao quy đầu

 S dụng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc

       Hiện nay, phương pháp này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông bởi những ưu điểm của đó.  Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là:

 Không đau, ít chảy máu, vết thương rất nhỏ, nhanh hồi phục

 Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 đến 30 phút)

 Không cần cắt chỉ, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh.

 Hơn thế nữa, tính thẫm mỹ của phương pháp này rất cao, nam giới có thể hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp của “cậu nhỏ” sau khi phẫu thuật.

  Mỗi tình trạng bao quy đầu và thể trạng nam giới sẽ ứng với một phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Do đó, để biết được tình trạng dư bao quy đầu của mình phù hợp với phương pháp nào, nam giới cần tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể.

 Bạn đọc còn thắc mắc gì về phương pháp cắt dư bao quy đầu. Hãy CLICK CHUỘT tại đây để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ phẫu thuật cắt dư bao quy đầu uy tín

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất khi phái mạnh muốn tiến hành phẫu thuật cắt dư bao quy đầu. Phòng khám chúng tôi là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất tại khu vực.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng:

➢ Phòng khám chính quy, chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Bộ y tế.

➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, thường xuyên được cử đi các nước lớn về y học để chuyên tu nghiệp vụ.

➢ Quy trình thăm khám hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho cả người bệnh và y bác sĩ.

➢ Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại, chằn những giúp cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả mà còn giúp tạo nên diện mạo khang trang cho phòng khám.

➢ Chi phí thăm khám và chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai và báo giá cụ thể cho bệnh nhân trước khi tiến hành khám chữa bệnh.

Phòng khám uy tín chuyên cắt dư bao quy đầu

Bạn đọc cần tư vấn về dư bao quy đầu có cần cắt không có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Tư Vấn Về Dư Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x