Tổng Hợp Những Trung Tâm Phòng Chống Bệnh Xã Hội Ở Các Tỉnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
Tổng Hợp Những Trung Tâm Phòng Chống Bệnh Xã Hội Ở Các Tỉnh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh xã hội là cụm từ dùng để chỉ những bệnh có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ xã hội do mức độ nguy hiểm và tỷ lệ mắc bệnh cũng như khả năng lây bệnh cao. Không chỉ riêng các thành phố trọng điểm như TP.HCM, Hà Nội mà hầu hết các tỉnh thành trong cả nước đều ghi nhận được nhiều ca lây nhiễm bệnh xã hội. Nhận thấy mối hiểm họa trước mắt, sự thành lập của các trung tâm phòng chống bệnh xã hội có ý nghĩa lớn với người dân.

Tham khảo thêm:

 Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Có Phức Tạp Như Bạn Nghĩ

► Trung tâm xét nghiệm bệnh xã hội tại TP HCM

Chức năng và nhiệm vụ của trung tâm phòng chống bệnh xã hội

       Trung tâm phòng chống bệnh xã hội là các đơn vụ trực thuộc Sở Y Tế, có sự chỉ đạo về chuyên môn, kỹ thuật của Bộ  Y Tế. Tất cả các trung tâm phòng chống bệnh xã hội trên địa bàn các tỉnh đều là các đơn vị công lập, có tư cách pháp nhân, có trụ sở và con dấu riêng nên người dân cần lưu ý để tránh bị lừa đảo.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bệnh xã hội là mối nguy hiểm cho sức khỏe gia đình và xã hội (ảnh minh họa)

       Chức năng chính của các trung tâm phòng chống bệnh xã hội chính là tham mưu cho ban lãnh đạo Sở Y Tế về việc phòng, chống bệnh xã hội, đồng thời trực tiếp triển khai các hoạt động nhằm mục đích điều trị, tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân về phòng chóng bệnh xã hội trên địa bàn tỉnh. Các hoạt động chính của trung tâm phòng chống bệnh xã hội:

●   Triển khai các chương trình, hoạt động chuyên môn về phòng chống bệnh xã hội.

●   Chỉ đạo, hướng dẫn và giám sát chuyên môn, kỹ thuật về công tác thực hiện phòng chống bệnh xã hội

●   Phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng để thực hiện việc tuyên truyền, giáo dục người dân về việc phòng chống bệnh xã hội

Tư vấn ngayGọi ngay

●   Theo dõi, khám, xét nghiêm các bệnh lý xã hội như xét nghiệm sùi mào gà, tiến hành điều trị với những trường hợp mắc bệnh xã hội tại trung tâm theo quy định pháp luật

●   Thống kê, báo cáo, cung cấp các số liệu cần thiết về lĩnh vực phụ trách cho Sở Y Tế….

  Trên đây là một số nhiệm vụ chính của các trung tâm phòng chóng bệnh xã hội tỉnh. Trong những năm qua, nhờ hoạt động tích cực của các trung tâm phòng chóng bệnh xã hội mà tỉ lệ lây nhiễm bệnh đang có chiều hướng giảm xuống đáng kể.

Một số trung tâm phòng chống bệnh xã hội ở các tỉnh

       Hiện nay, tại hầu hết các tỉnh đều đã được xây dựng các trụ sở của trung tâm phòng chống bệnh xã hội nhằm quản lý bệnh nhân tại cộng đồng thông qua giám sát và chỉ đạo tuyến, cùng với thực hiện khám, chữa bệnh tại đơn vị. Dưới đây là địa chỉ một số trung tâm phòng chống bệnh xã hội tại một số tỉnh thành:

 Trung tâm phòng chống bệnh xã hội Cà Mau

       Trung tâm phòng chống các bệnh xã hội (PCCBXH) Cà Mau được Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định thành lập năm 1997. Hiện nay trung tâm phòng chống bệnh xã hội cà mau được xem là một trong những địa chỉ tin cậy của người dân, cơ sở vật chất tại trung tâm này cũng được nâng cấp hiện đại hơn đem đến nhiều thành công trong công tác khám và điều trị bệnh xã hội.

→  Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại Số 217 Hải Thượng Lãn ông, Khóm 6, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau.

Tổng hợp những trung tâm phòng chống bệnh xã hội ở các tỉnh (ảnh minh họa)

 Trung tâm phòng chống bệnh xã hội Sóc Trăng

       Trung tâm phòng chống bệnh xã hội sóc trăng có quyết định thành lập ngày 17-01-2003 được quản lý tại Cục Thuế Tỉnh Sóc Trăng. Tuy nhiên vào ngày 29 tháng 01 năm 2018, UBND tỉnh Sóc Trăng đã ký ban hành Quyết định số về việc tổ chức lại Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội thành bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 tỉnh Sóc Trăng, trực thuộc Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng.

→  Trụ sở Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 tỉnh Sóc Trăng đặt tại địa chỉ: Số 504, Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

 Trung tâm phòng chống bệnh xã hội Cao Bằng

       Với chức năng và nhiệm vụ của mình, trung tâm phòng chống bệnh xã hội cao bằng đã không ngừng chú trọng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh xã hội cho người dân. Đây cũng là một trong 17 cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh đủ điều kiện để triển khai công tác khám sức khỏe  định kỳ cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

→  Địa chỉ: Phường Sông Bằng, Thành phố Cao Bằng, Cao Bằng

 Trung tâm phòng chống bệnh xã hội Kiên Giang

       Trung tâm phòng chống bệnh xã hội kiên giang được ra quyết định thành lập ngày 11/3/2002 dưới sự quản lý Cục Thuế Tỉnh Kiên Giang

→  Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại D11 Phạm Hùng, Phường Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

 Trung tâm phòng chống bệnh xã hội Lâm Đồng

       Lâm Đồng là 1 trong 5 tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, đồng thời tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Ngày 30/03/2005 trung tâm phòng chống bệnh xã hội lâm đồng được thành lập dưới sự quản lý của Chi cục Thuế Thành phố Đà Lạt. Năm 2009 Trung tâm Y tế Dự Phòng Lâm Đồng tiếp nhận hoạt động phòng, chống các bệnh nội tiết từ Trung tâm Phòng chống các Bệnh xã hội tỉnh nhằm nâng cao chất lượng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Liên hệ chuyên gia bệnh xã hội để được tư vấn miễn phí

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về các trung tâm phòng chống bệnh xã hội tại một số tỉnh thành trong nước. Hiện nay chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tương đối hợp lý, tương đối rẻ so với thu nhập của người dân. Chính vì điều này nên mọi người bên cạnh chủ động nắm vững kiến thức phòng chống truyền nhiễm thì hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tiến hành khám, xét nghiệm và điều trị sớm bệnh xã hội.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc về các bệnh xã hội, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1:  Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tổng Hợp Những Trung Tâm Phòng Chống Bệnh Xã Hội Ở Các Tỉnh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x