Tổng Hợp Chi Phí Điều Trị Từng Bệnh Xã Hội Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Tổng Hợp Chi Phí Điều Trị Từng Bệnh Xã Hội Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Bệnh xã hội là những bệnh rất nguy hiểm, không chỉ là đe dọa đến sức khỏe, tính mạng mà còn có tốc độ lây lan rất nhanh, ảnh hưởng tâm lý người bệnh. Do đó, việc phát hiện và điều trị bệnh sớm là điều hết sức cần thiết. Vậy tổng hợp chi phí điều trị từng bệnh xã hội hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

 Tổng Hợp Những Bệnh Xã Hội Nguy Hiểm Dễ Mắc Phải Hiện Nay

 Có Hay Không Nguy Cơ Mắc Bệnh Xã Hội Do Sử Dụng Chung Xà Phòng Tắm

Chi phí điều trị bệnh xã hội là bao nhiêu?

  Các bệnh xã hội thường gặp là sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai… Đây đều là những căn rất nguy hiểm, cần phải được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh gây biến chứng và lây nhiễm cho người thân. Tuy nhiên, trước khi quyết định điều trị, hầu hết người bệnh đều lo lắng, băn khoăn không biết chữa bệnh xã hội có đắt không.

  Theo các chuyên gia bệnh xã hội, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí điều trị sùi mào gà, chi phí điều trị giang mai hay chi phí chữa bệnh lậu nếu như người bệnh chưa qua thăm khám cụ thể. Bởi mức phí này thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  ➢ Loại bệnh:

Có nhiều bệnh xã hội khác nhau như: bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai... Tuy nhiên, trong số đó giang mai là căn bệnh nguy hiểm nhất nên chi phí điều trị giang mai sẽ cao hơn các loại bệnh khác.

  ➢ Tình trạng bệnh:

Bệnh xã hội nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ có cơ hội hồi phục, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí. Ngược lại, khi bệnh tiến triển nặng, phức tạp và gây ra các biến chứng cho người bệnh thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều, tốn kém nhiều chi phí điều trị bệnh xã hội.

Tư vấn ngayGọi ngay

  ➢ Phương pháp xét nghiệm:

Ở mỗi một loại bệnh, trường hợp thì các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp xét nghiệm khác nhau. Do đó tổng chi phí điều trị bệnh xã hội cũng sẽ có sự thay đổi ở mỗi người bệnh.

  ➢ Phương pháp điều trị:

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xã hội. Tùy theo mức độ, tình trạng bệnh cũng như yêu cầu của bệnh nhân, mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả cao như: ALT – PDT, DHA,…sẽ có chi phí cao hơn các kỹ thuật truyền thống như: thuốc, đốt điện, tia laser,…

  ➢ Cơ sở y tế điều trị:

Nếu lựa chọn bệnh viện, phòng khám bệnh xã hội có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong điều trị thì chi phí sẽ cao hơn so với nhưng nơi có chất lượng kém hơn. Tuy nhiên có thể đảm bảo cho hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn cho sức khỏe.

   Lời khuyên: Để biết được chính xác mức chi phí điều trị bệnh xã hội là bao nhiêu, người bệnh cần tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Tuy nhiên, để yên tâm trước khi đi khám, bạn có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ dự trù trước mức chi phí.

Gợi ý địa chỉ điều trị bệnh xã hội hiệu quả, chi phí hợp lý

  Để được điều trị bệnh xã hội hiệu quả với mức phí hợp lý, người bệnh có thể lựa chọn đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM). Phòng khám từ lâu đã được biết đến là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh xã hội uy tín hàng đầu trên địa bàn TPHCM.

  Chất lượng và thương hiệu của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã được khẳng định qua việc điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh xã hội, bao gồm các bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Không chỉ yên tâm về hiệu quả điều trị, đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM người bệnh cũng không cần lo lắng về chi phí bởi: Tất cả chi phí khám chữa bệnh tại đây đều nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên rất hợp lý, phù hợp với đông đảo người bệnh.

  {bnt_sdt}

  Hơn nữa, tất cả các hạng mục chi phí đều được niêm yết công khai, rõ ràng, người bệnh có thể tham khảo bảng giá cụ thể trước khi quyết định điều trị.

  Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm khác như:

  ➢ Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội.

  ➢ Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đầy đủ, được nhập khẩu mới từ các nước tiên tiến.

  ➢ Áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, công nghệ mới mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

  ➢ Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

  Trên đây là thông tin tổng hợp chi phí điều trị từng bệnh xã hội hiện nay. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, người bệnh có thể nhấn vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tổng Hợp Chi Phí Điều Trị Từng Bệnh Xã Hội Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x