Tỏi Có Thể Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Tỏi Có Thể Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, de dọa đên sức khỏe của cả cộng đồng bởi sự lây lan nhanh chóng và những nguy hại của nó. Tuy nhiên, thời gian gần đây người ta lại truyền tai nhau cách chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi sẽ rất hiệu quả. Vậy, tỏi có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà không? Hãy cùng các chuyên gia y tế tìm hiểu cụ thể về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thêm:

 Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

 Khoai Tây Có Chữa Được Sùi Mào Gà Không

Tỏi có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà không?

       Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do một loại virus có tên là HPV gây ra. Loại virus này có tốc độ lây truyền nhanh chóng và đặc tính mạnh mẽ, việc điều trị bệnh cũng thường sẽ khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, trong dân gian, lại truyền tai nhau cách điều trị sùi mào gà vô cũng đơn giản bằng tỏi. Người ta cho rằng, việc tăng cường lượng tỏi và bữa ăn hàng ngày và dùng nước cốt tỏi, tỏi đập dập để đắp lên những nốt sùi, sẽ có điều trị được sùi mào gà.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Vậy, chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi có tác dụng thật không? Tự dùng tỏi chữa bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không? Câu hỏi này, được các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị sùi mào gà hàng đầu tại TPHCM cho biết như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Tỏi có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà được không? (Ảnh minh họa)

Tỏi có 3 loại hoạt chất chính là allicin, liallyl sulfide và ajoene, trong đó allicin là một loại kháng sinh cực minh, có thể tiêu diệt được những loại virus gây bệnh, có cả virus HPV gây sùi mào gà. Bên cạnh đó, tỏi còn có tính kháng viêm, sát khuẩn, hạn chế được sự bào mòn viêm loét thành dạ dày, giúp tăng sức đề kháng cho người dùng.

Tuy nhiên, người bệnh cần phải nhận định rõ ràng rằng, tỏi chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà, chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Việc chữa bệnh thông thường, bản chất cũng cần phải sử dụng đúng thầy, đúng thuốc, đúng liều lượng và sùi mào gà cũng cần phải như thế. Việc dùng tỏi để điều trị sùi mào gà cũng sẽ như thế, cũng cần phải được sự hướng dẫn cụ thể, phù hợp nhất.

  Do đó, để chữa trị hiệu quả sùi mòa gà, người bệnh cần tìm đến sự giúp đỡ y tế, không nên tự ý điều trị bệnh một cách thiếu hiểu biết, khiến tình trạng bệnh thêm nặng nề hơn.

Chữa sùi mào gà như thế nào thì hiệu quả?

       Phương pháp ALA PDT, hiện nay là một giải pháp tối ưu nhất cho những người mắc phải bệnh sùi mào gà. Đây là phương pháp này được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá rất cao, cũng như được nhiều người bệnh tin cậy, ưu tiên lựa chọn. Với phương pháp này, sùi mào gà sẽ được chữa trị hiệu quả và nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp ALA PDT

➢ Vết thương nhỏ, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

➢ Không gây hại đến các vùng tế bào xung quanh những nốt sùi

➢ Chữa trị bệnh hiệu quả, hỗ trợ phòng tránh sùi mào gà tái phát.

Tỏi Có Thể Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Không

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

Tuy nhiên, để điều trị hiệu quả sùi mào gà, người bệnh cũng cần phải chú ý thêm một số vấn đề sau đây:

➢ Điều đầu tiên, cần làm đối với người bệnh sùi mào gà, là phải tìm đến sự giúp đỡ y tế một cách nhanh chóng nhất. Việc thực hiện xét nghiệm sùi mào gà, nhận biết chính xác tình trạng bệnh hiện tại, để tìm đến một phương án điều trị bệnh phù hợp là điều nhất thiết mà bất kỳ cá nhân người bệnh nào cũng cần phải thực hiện.

➢ Khi bắt đầu áp dụng phương án điều trị bệnh, người bệnh cần kiêng trì trong điều trị, không nên bỏ ngang phác đồ điều trị, bởi nếu không được điều trị đúng đắn, sùi mào gà cũng sẽ rất dễ dàng tái phát bệnh.

➢ Trong quá trình điều trị sùi mào gà, người bệnh cũng cần chuẩn bị cho mình một tâm lý và một sức khỏe thật tốt, giúp việc chữa trị bệnh có thể nhanh chóng hiệu quả hơn.

➢ Đặc biệt, trong thời gian điều trị sùi mào gà, người bệnh nên ngừng ngay việc quan hệ tình dục, để tránh tình trạng bệnh thêm nặng nề cũng như để phòng tránh sự lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Người bệnh sùi mào gà nhất định phải tìm đến sự giúp đỡ y tế kịp thời (Ảnh minh họa)

Xem thêm: chi phí điều trị sùi mào gà

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được thông tin về chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏiPhòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tỏi Có Thể Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x