⚕️Tinh Trùng Màu Nâu Đang Báo Hiệu Tình Trạng Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Tinh Trùng Màu Nâu Đang Báo Hiệu Tình Trạng Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Tinh trùng có màu bất thường là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm bởi tinh trùng bị thay đổi màu là dấu hiệu bất thường cảnh báo về sức khỏe nam giới. Vậy tinh trùng màu nâu chứng tỏ nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Tham khảo thêm

 Xuất tinh ra máu

► Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

TINH DỊCH MÀU NÂU KHÔNG NÊN CHỦ QUAN.

     Thông thường tinh dịch chứa tinh trùng của nam giới trong điều kiện sức khỏe bình thường sẽ có màu trắng đục, hơi sánh đặc và có mùi tanh nhẹ tương đối đặc trưng.

     Khi nam giới xuất tinh ra bên ngoài, nhìn thấy tinh trùng có màu nâu nhạt, tinh trùng màu nâu sẫm, tinh dịch màu nâu, nâu đỏ hoặc xuất tinh màu nâu đỏ là do:

➢ Tinh dịch có  máu lẫn vào. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này không kèm theo cảm giác đau bụng, đau tức dương vật, tinh hoàn, ngứa rát ở đầu dương vật….và chỉ xuất hiện một vài lần sau đó dừng hẳn là những tổn thương lành tính.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Nếu thấy hiện tượng tinh dịch có màu nâu hoặc xuất tinh màu nâu nhạt hay nâu sẫm liên tiếp trong thời gian dài thì rất có thể đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý hoặc do dương vật bị tổn thương, va chạm mạnh…

Tinh trùng màu nâu

TINH TRÙNG MÀU NÂU DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM.

    Màu sắc của tinh trùng hay tinh dịch thay đổi có màu nâu nhạt hay màu nâu sẫm chứng tỏ nam giới đã mắc phải một số bệnh lý:

TINH DỊCH MÀU NÂU LÀ DO

DẤU HIỆU

Bệnh viêm mào tinh

 

      Nam giới cảm thấy đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh, tinh dịch màu nâu đỏ hay tinh trùng màu nâu sẫm vùng bìu bị sưng; đau một hoặc cả hai bên tinh hoàn.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt

 

     Ngoài dấu hiệu tinh trùng có màu nâu nhạt,nam giới cảm thấy tiểu rắt, tiểu buốt, đau vùng bụng dưới, toàn thân bị ớn lạnh hoặc sốt nhẹ… 

Bệnh viêm túi tinh

 

     Bệnh khiến nam giới đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu nên nhìn thấy tinh dịch có màu nâu, toàn thân đau nhức, vùng bìu sưng tấy….

Bệnh viêm niệu đạo

 

     Biểu hiện của bệnh thường có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, có dịch và máu tiết ra ở đầu dương vật nên khi xuất tinh có màu nâu nhạt hoặc nâu đỏ.

NÊN LÀM GÌ KHI THẤY TINH TRÙNG MÀU NÂU?

      Nam giới khi thấy dấu hiệu tinh trùng có màu nâu nhạt nên đi thăm khám càng sớm càng tốt bởi khi xác định được nguyên nhân gây bệnh mới có phương hướng điều trị bệnh thích hợp.

Tư vấn ngayGọi ngay

      Bệnh để lâu không được điều trị dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, nó không ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh nhưng đó là nguyên nhân làm nam giới vô sinh và khó điều trị bệnh khi bệnh trở nặng.

      Hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để các bác sĩ thăm khám và điều trị, giúp nam giới không còn lo âu về vấn đề tinh dịch có màu bất thường nhất là nhìn thấy tinh trùng có màu nâu. Đến đây người bệnh được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cùng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thân thiện: 

Tinh Trùng Màu Nâu Đang Báo Hiệu Tình Trạng Gì

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Tư vấn bệnh miễn phí: bệnh nhân được tư vấn trực tuyến trên khung chat hoặc trực tiếp đến phòng khám gặp các chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa.

 Khám bệnh và điều trịvới mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm về hiệu quả điều trị.

► Chẩn đoán bệnh: chính xác, kịp thời với những trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Tinh Trùng Màu Nâu Đang Báo Hiệu Tình Trạng Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x